Chiều hôm đó cậu về nhà , vẫn như thường lệ tắm rửa ,làm việc nhà , nấu ăn rồi chờ anh về . Đang trong tâm trạng vui vẻ đợi anh chợt lại nhận được một tin nhắn từ Gemini .
" Hôm nay có tiệc công ty , không ăn cơm "
Cậu đọc tin nhắn rồi thở dài . Cậu ngồi ăn cơm một mình , sau lại dọn dẹp , xem phim rồi học bài .
23h35 anh đã về . Anh hình như hôm nay không uống rượu nên vẫn còn rất tỉnh táo . Anh vừa mở cửa cậu liền lập tức chạy lại đỡ anh vì tưởng anh say .
-" Để em đỡ anh nha "
-" Bỏ ra ! Ai cho cậu cái quyền tùy tiện chạm vào người tôi vậy "- Gemini hất tay Fourth ra
-" Em...em xin lỗi . Tại em tưởng anh không đi được "
Anh chỉ quay qua nhìn cậu rồi đi lên phòng tắm rửa . Cậu vẫn đứng đó nhìn theo bóng lưng của anh rồi thầm nghĩ tại sao Gemini lại trở về dáng vẻ lạnh lùng của trước kia rồi .
Sáng hôm sau , vẫn như thường lệ cậu làm đồ ăn rồi cùng anh ăn sáng . Rồi cậu đi bộ đi học còn anh thì nhanh chóng lấy xe chạy lên công ty vì hôm nay có cuộc họp quan trọng .
Tin nhắn của hai người họ hôm nay chỉ đơn giản là hai tấm hình báo cáo của cậu và hai câu trả lời hời hợt của anh " ừ "
Chiều hôm đó trời đổ cơn mưa . Cậu đứng ở sảnh của trường chờ khi nào ngớt mưa sẽ về nhưng xui cho cậu mưa chỉ càng ngày càng lớn chứ không có dấu hiệu giảm bớt . Cậu chỉ biết đứng đó lo lắng bỗng từ sau có người chạy đến ôm cậu từ phía sau .
-" Fourth ! " - Denis ôm cậu
-" Cậu làm gì vậy ? Giật mình " - Cậu nhanh chóng đẩy Denis ra
-" Au ! Đẩy tớ à ? "
-" Tớ...chỉ là chúng ta không thân đến vậy "
-" Ừm...À cậu có muốn về chung với tớ không ? "
-" Về chung với cậu á ? "
-" Đúng vậy ! Bây giờ đã là 6 giờ kém rồi . Hôm nay tớ phải về trước 6 giờ để đi làm nữa . Cậu muốn về chung không "
Cậu chợt nhớ đến việc bản thân 6 giờ phải về nhà nên nhanh chóng đồng ý với cậu ta .
Khi Denis chở cậu về tới nhà thì còn xuống mở cửa xe cho cậu , sốt sắng lấy dù che mưa cho cậu mà một màn này đã bị Gemini đứng trên lầu nhìn thấy . Anh chỉ nhìn rồi đi xuống nhà ngồi xem tivi .
Cậu vừa vào nhà đã nhìn thấy anh , anh không nói gì , cậu quay lên nhìn đồng hồ thì thật may là vẫn sớm hơn giờ quy định 5 phút nên không bị la .
Cậu nhanh chóng tắm rửa rồi đi nấu ăn cho anh . Ngồi vào bàn , anh nhìn các món ăn trên bàn rồi nói .
-" Cậu muốn độc chết tôi hả ? "
-" Dạ ? Em...em đâu có "
-" Thịt cậu chiên cho tôi bị khét này . Ăn vào cậu muốn tôi ung thư hả ? "- anh gắp miếng thịt lên để cậu nhìn
-" Nó...chỉ là miếng khét nhỏ thôi mà...em cắt đi là được "- cậu lẩm bẩm
-" Miếng khét nhỏ ? Cắt đi là được ? Ý cậu bảo tôi làm khó làm dễ cậu hả ?"- anh nhướng mày
-" Dạ...em đâu có "
Anh đứng dậy đi ra sofa . Cậu chẳng biết anh bị gì liền chạy lại hỏi .
-" Anh ơi ! Sao anh không ăn nữa ạ ?"
-" Cậu nấu món khác thì tôi ăn "
-" Nhưng mà..."
-" Nhưng ? "
-" Nhà hết đồ ăn rồi ạ "
-" Không biết đi chợ à ? Vừa phiền phức vừa vô dụng "
Anh chỉ mắng cậu vài câu trong cơn tức giận không rõ nguyên nhân rồi lấy chìa khóa bỏ ra ngoài ăn . Cậu chẳng hiểu vì sao mình lại bị la , cảm giác vừa oan ức vừa tủi thân cậu đi vào bàn rồi ăn cơm tiếp , cậu ăn hết cả 2 phần vì để bỏ thì phí .
Một lúc sau , anh đã về thấy chẳng có ai dưới nhà nghĩ chắc cậu đang trên phòng . Nghĩ xong anh vào phòng mình làm việc . Làm việc được một lúc thì điện thoại anh có một tin nhắn gửi đến
* Nhóc phiền phức đã gửi một tin nhắn cho bạn *Anh ấn vào xem .
" Anh ơi ! Ngày mai sinh nhật bạn , em có thể đi chơi không ? 22 giờ em sẽ về "
" Sinh nhật ai ? "
" Satang ạ . Cậu ấy chơi với em từ khi cấp 2 ạ "
" Sinh nhật có ai ? Ở đâu ? "
" Có Satang , Prom và Denis ạ . Tụi em chỉ đi ăn vài cái lẩu với nhau thôi "
" Ở nhà "
" Cái này là sinh nhật bạn thân em mà , anh cho em đi đi "
" Không cần biết . Tôi nói ở nhà "
" Sinh nhật bạn thân em mà... Anh cho em đi đi "
" Một là tôi đi cùng cậu , hai là cậu ở nhà . Tự chọn "
Cậu đọc được tin nhắn liền quay sang nhắn tin với đám bạn .
" Ngày mai tớ đi nhưng kèm theo phụ huynh được không ? "
" Gì vậy ? Phụ huynh ? " - Satang trả lời
" Không sao anh ấy là anh họ tớ không lớn hơn chúng ta nhiều đâu chỉ là đi theo để đưa đón tớ cho tiện "
" Vậy cũng được . Càng đông càng vui " - Satang trả lời
Nhận được câu trả lời cậu liền quay qua nhắn cho anh .
" Ngày mai anh đi cùng em cũng được "