Hôm nay là ngày đầu tiên Fourth làm , cậu đứng trước gương hứng thú ngắm nhìn bản thân trong bộ đồ đồng phục vừa được phát , xoay tới xoay lui cười không ngớt chẳng vậy còn tự khen bản thân thật đáng yêu .
Anh đưa cậu tới chỗ làm rồi cũng đi làm nốt . Chào đón Fourth trong phòng bếp là Winny - một chàng trai cao ráo gương mặt ưa nhìn .
-" Xin chào ! ấy là nhân viên mới à "
-" Dạ ! Em chào anh em tên là Fourth em sinh viên năm ba đại học ạ "
-" Chào em ! Anh tên Winny vừa ra trường được vài tháng "
Trao đổi được một lúc thì anh chủ quán - Book ra cười nói với hai người họ rồi nhắc nhở đi làm việc . Fourth háo hức cứ đi tới đi lui , bàn cũng được cậu lau sạch sẽ , bóng đến mức có thể soi gương . Khoảng chừng sáu giờ hơn đã có những vị khách đầu tiên . Winny đứng ở quầy nhận đơn đặt hàng còn cậu phụ trách phần mang ra cho khách còn hai người nữa là Ford và Aun phụ trách phần pha nước và làm bánh .
Fourth cẩn thận với từng khay đồ mình đem ra . Cậu bước đến gần một vị khách trông đã đứng tuổi , trông như lớn hơn cả ba cậu nên cậu nhẹ nhàng đặt đồ xuống bàn rồi nói với chất giọng thân thiện
-" Cháu chúc bác uống nước ăn bánh ngon miệng ạ "
Nói xong Fourth còn nở một nụ cười thân thiện đáng yêu hết phần thiên hạ kèm theo . Vị khách nhìn lên rồi cười gian một cái ông chợt nắm lấy tay cậu
-" Đúng là một cậu bé dễ thương "
Fourth vẫn hồn nhiên nghĩ rằng vị khách này cảm mến cậu nên mới làm vậy nên vui vẻ để tay cho ông ta xoa xoa nắn nắn , rồi cậu có ý rút tay ra kèm câu nói
-" Dạ thôi cháu đi làm tiếp ạ "
Fourth rút tay ra nhưng rồi chợt nhận ra...ông ta không hề có ý buông mà ngày càng nắm chặt hơn không cho cậu rút tay ra khỏi đó . Ông càng ngày càng xiết chặt cổ tay cậu . Fourth quay đầu sang nhìn Winny ra tính hiệu , cậu ta liền hiểu mà chạy lại giải vây cho cậu .
-" Dạ chú ơi khách đang hơi đông nên xin lỗi là bạn cháu phải đi làm rồi ạ . Chúc chú ngon miệng ha "
Miệng cười vui vẻ nhưng tay Winny lại rất dứt khoát dùng lực mạnh để hất tay ông ta ra . Winny cố ý đẩy cậu vào đứng trong quầy .
-" Em đứng đây nhận đơn đi để anh đi bưng đồ cho "
Cậu hiểu ý tốt của Winny nên gật gật đầu dạ dạ. Trưa đó được nghỉ trưa nên anh tranh thủ qua với cậu . Tiệm cũng đang trong thời gian nghỉ trưa tạm thời không phục vụ nên cậu và anh đã cùng nhau đi ăn .
Fourth ngồi ở quán bắt đầu hào hứng kể cho anh nghe về những gì đã xảy ra hôm nay , nói với anh rằng cậu đã quen được bạn mới , kể với anh chủ rất tốt bụng , nói với anh nhìn khách ăn vui vẻ cậu cũng vui theo nhưng tuyệt nhiên lại không hề đá động đến việc đã bị một vị khách làm khó , ban đầu cậu giấu đi tay của mình không cho anh thấy nhưng rồi lại muốn anh lo lắng một chút nên đặt tay lên bàn nhưng nào ngờ anh lại chẳng thèm để ý .
Fourth nhìn anh cứ vui vẻ nói về những chuyện khi nãy cậu kể cho anh , cảm thấy ánh mắt anh đôi lần lướt qua tay cậu nhưng chẳng phát hiện gì . Nhìn xuống tay mình vết hằn đỏ cậu vẫn nhìn rất rõ nhưng anh thì không , nét mặt cậu thoáng chút buồn nhưng rồi lại tự ngẫm " thôi thì anh ấy không thấy...hay không để ý cũng tốt , anh Gem còn rất nhiều việc không nên để anh ấy vì chút chuyện vặt mà bận tâm " nghĩ xong thì cậu lại quay lên nhìn anh nở một nụ cười gượng , anh vương tay nhéo má cậu một cái .
Kết thúc giờ trưa cả hai lại việc ai nấy làm cho đến tối hôm đó khi đã lên giường tắt đền cậu vẫn là không thể ngủ được . Bản thân nhiều lần tự nhủ rằng anh vẫn còn quan tâm cậu không nên để anh thấy vẫn là tốt nhất . Cậu tự dặn rất nhiều lần nhưng những dòng suy nghĩ tiêu cực rằng " có phải anh ấy không còn quan tâm mình nữa " vẫn chạy trong đầu cậu .
Gemini thấy Fourth như vậy đưa tay xoa xoa đầu cậu rồi lại luồng tay ôm lấy eo cậu kéo vào lòng mình .
-" Ngủ thôi...bé con "
----------------