Sáng hôm sau anh thức dậy , cơn đau đầu ập tới anh lắc lắc đầu vài cái rồi nhìn quanh phòng trên ghế bàn làm việc là chiếc áo sơ mi hôm đêm qua của anh . Cậu giúp anh thay ra nhưng vẫn không đem đi giặc mà treo lên ghế bàn làm việc của anh . Anh nhìn qua thấy một vết son trên áo tâm trạng có chút hoảng loạn có phải cậu đã thấy rồi không ? Đúng lúc cậu bước vào trên tay là sữa và đồ ăn sáng . Anh vừa thấy cậu đã vội giải thích .
- Fourth ! Em..em nghe anh nói vết son đó không phải..- Gemini bị Fourth cắt lời
- Vết son đó em nghĩ phải ra tiệm giặt thì mới sạch được nên em chưa đem giặt vẫn còn treo ở đó . Anh ăn sáng đi , lát em đem ra tiệm sau .
Cậu đặt đồ ăn xuống bàn rồi đi ra khỏi phòng chẳng nói thêm tiếng nào cũng không ngoái lại nhìn anh lấy một cái . Gemini ngơ cả ra chẳng phải đáng ra lúc này cậu phải làm ầm lên sao , chẳng phải cậu nên điên cuồng đòi hỏi lời giải thích từ anh sao ? Có cái gì đó...không đúng thì phải .
Anh ăn sáng rồi xuống nhà đã không còn thấy cậu ở đây nữa . Anh không thắc mắc nhiều nghĩ rằng chắc Fourth đi học hay đi làm rồi , anh đánh xe lên công ty rồi vào thẳng phòng họp để ký hợp đồng .
- Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác cùng công ty của cô Rinna - Gemini bắt tay Rinna
- Chúng tôi cũng rất hân hạnh được hợp tác cùng anh . Chúng ta hôm nay cùng ăn trưa được không ?
- Được chứ . Tôi sẵn lòng
Anh cũng không rõ là từ khi nào nhưng bản thân anh hình như đã có chút cảm giác với cô gái trước mặt , một cô gái vừa dịu dàng cũng vừa mạnh mẽ , giỏi giang , xinh đẹp . Anh dường như đã có chút động lòng .
Trưa đó anh đưa cô đến một nhà hàng ở ngay trung tâm thành phố để cùng nhau ăn trưa , anh quên mất cả việc phải báo cho cậu khiến trưa hôm đó cậu đem đồ ăn lên công ty lại được thư ký anh báo đã đi ăn cùng đối tác . Cậu chán nản quay về tự ăn hộp cơm mình làm rồi lại tự bắt xe đi học .
Tối đó cậu đi làm về vừa nào nhà đã thấy anh vừa nhâm nhi tách trà vừa nói chuyện với ai đó rất vui vẻ . Cậu không muốn làm phiền nên đi thẳng lên lầu mà chẳng nói anh tiếng nào cũng chẳng rõ anh có biết cậu về chưa .
Tối đó , cậu tự nhủ bản thân không nên quá để tâm đến việc vừa rồi nhưng cậu vẫm không thể tránh khỏi những dòng suy nghĩ . Người đó là ai ? Trong tâm trí cậu đột nhiên gợi lên một cái tên Rinna . Cậu cố kiềm lòng nhưng cuối cùng vẫn là ngồi lên bàn máy tính tìm kiếm mọi thông tin của cô gái kia .
" Ariana Rinna - tuổi trẻ tài cao . Lập công ty riêng khi chỉ mới ra trường "
Mới đầu là loạt tin khen ngợi cô nhưng lướt dần những bài báo của cô về bốn năm trước lại là vô số lùm sùm , ồn ào .
" Ariana Rinna - làm sugar baby đào mỏ đại gia . Dù có gia thế khủng nhưng cô sinh viên đại học này chọn cách đào mỏ đại gia...."
" Ariana Rinna - cô sinh viên bị tố lừa đảo chiếm đoạt tài sản "
Những bài báo này đều đề cập đến việc cô gái này đào mỏ dù gia thế khủng , lừa đảo ăn cắp thông tin của công ty này làm gián điệp cho công ty khác trong lúc làm thực tập sinh nhờ việc cưa cẩm cấp trên .
Cậu chợt thấy lo lắng , chẳng phải đây là cô gái đã đưa anh về và hôm trước sao ? Có phải anh và cô ấy đang hợp tác không ? Cậu nghĩ xong vội chạy sang phòng anh .
- Anh !
Gemini đang nói chuyện điện thoại thì bị cậu chạy vào cắt ngang có chút khó chịu .
- Tôi đang có việc một chút lát nữa sẽ nhắn cho cô sau tạm biệt . - Gemini nói với người trong điện thoại
- Em có chuyện gì ? - Gemini quay sang nói với cậu
- Anh có phải công ty anh đang hợp tác với cô gì mà Ariana Rinna không ?
- Ừm ! Sao vậy ?
- Anh ! Chị ấy không phải người tốt đâu . Anh xem báo viết nè...- cậu bị anh cắt ngang
- Fourth !!! Lúc nào rồi còn tin vào báo lá cải vậy ? Em là con nít biết cái gì mà lên tiếng ở đây - Gemini quát , quát rất lớn
- Anh ! Em lo lắng cho anh mà chị ấy không phải người tốt - cậu cố kiềm nén giải thích cho anh
- Im miệng ! Dựa vào cái gì nói cô ấy không tốt ! Đi về phòng ! - anh đập bàn đứng dậy quát cậu
Cậu nhìn , không gian bỗng trở nên im lặng , cậu cuối đầu nói xin lỗi rồi quay về phòng . Mở điện thoại lên cậu liền đọc được một bài báo .
"Gemini Norawit và Arina Rinna hẹn hò"
Dưới bài báo là hình anh cũng cô ăn trưa tại nhà hàng . Cậu lẳng lặng tắt điện thoại chỉ biết ngồi trên giường tự ôm lấy mình mà khóc .