chap 40 - Nếu anh hối hận ?

249 27 5
                                    

Cậu khó chịu muốn vùn khỏi tay anh nhưng không thể .

- Anh...anh có..có thể..nói chuyện...

Anh lạnh run lên đến nổi không thể nói rõ ràng .

- Anh có bệnh hả ? Trời mưa lớn như vậy lại đứng dầm mưa ?

- A-anh..chờ em . Anh...có thể..nói..

- Được rồi được rồi tìm chỗ nào trú mưa đi đã .

Mặc kệ bản thân đang ướt anh và cậu lên xe của anh . Cậu tìm trong cặp được một chiếc khăn nhỏ đưa cho anh , họ đánh xe đến một đến nhà riêng của cậu , đương nhiên cậu là người chở vì tay anh đã rung đến không tự chủ được nữa rồi .

Cậu đưa anh vào bếp rồi đem nước nóng ra cho anh uống , tìm khăn và quần áo cho anh thay .

- Anh lên tắm trước đi rồi xuống đây nói chuyện . Trong đó có máy nước nóng mở lên mà dùng , nó cùng loại với cái ở nhà anh .

Anh nghe theo cậu . Tắm thay đồ xong anh lại đi xuống bếp lại ngồi bàn đối diện cậu . Cậu vẫn đang nhắn tin trong nhóm chat ở quán cười khúc khích cũng chẳng để ý đến anh lắm . Anh rồi im lặng nhìn cậu , nhìn nụ cười của cậu , nụ cười mà anh đã rất lâu anh chưa được thấy .

Lát sau cậu cảm nhận có người nhìn mới ngước lên nhìn anh .

- Xuống rồi à ? Đồ...đồ hơi chật ha

- Không sao ! Anh nói chuyện với em chút được không ?

- Chút nữa nói đi ! Anh ăn trước đã mặt anh xanh chành rồi kìa .

Cậu đem đồ ăn ra cho anh ăn . Anh cũng thuận theo cậu mà ăn cách ngấu nghiến vì sáng giờ anh thật là chỉ mới ăn sáng đến giờ vẫn chưa ăn gì . Khi anh đang thì cậu chợt lên tiếng

- Này ! Hỏi thật anh nhá ! Anh đứng trước trường chờ tôi từ lúc nào vậy ?

- Từ..từ 7 giờ sáng

- 7 GIỜ SÁNG ? này anh đùa à ? Bây giờ là 8 giờ tối hơn rồi nè ! Hơn 13 tiếng đồng hồ á ?

- Ừm...

- Anh không ăn uống gì luôn à ?

- Ừm...

- Anh có bệnh hả ? Đang yên đang lành lại chạy đi tìm tôi còn đứng chờ tôi lâu như vậy .

- Anh...anh và Rinna chia tay rồi

-" tưởng tốt lành gì , chia tay rồi lại chạy đến tìm tôi "

- Ăn xong rồi nhỉ ? Để đó lát tôi rửa cho giờ thì có chuyện gì nói đi .

- Anh...anh..

- Gập ngừng cái gì ? Nhanh lên tôi còn phải làm bài

- Anh xin lỗi...Em nói đúng Rinna cô ấy...lợi dụng anh .

-" nói thì không nghe giờ chạy đến đây khóc "

- Rồi sao nữa ?

- Fourth ! Anh biết anh sai rồi...mình quay lại...được không

- Không .

Cậu trả lời dứt khoát , nó như gáo nước lạnh tạt thẳng vào mặt anh vậy .

- Anh vừa chia tay lại liền muốn quay lại tìm tôi...anh có thấy mình...khốn nạn không ? - Fourth nhướng mày nhìn Gemini

- Anh..anh biết nhưng...nếu bây giờ anh nói anh hối hận rồi...em có thể cho anh cơ hội nữa không ?

- Nếu...tôi nói không ?

Cậu suy nghĩ

-" Cho anh cơ hội ? Anh đã từng rất tệ với tôi , giờ lại muốn tôi cho anh cơ hội . Anh cuối cùng xem tôi là cái gì ? Là món đồ chơi anh thích thì lấy không thích thì vứt đi ? Thấy có người ( Mark ) muốn lấy đi thì anh lại dãy lên muốn giàng lại . Anh con nít cũng vừa phải thôi chứ"

- Anh...anh xin em !Anh biết anh đã rất tệ với em nhưng anh hứa...lần này anh sẽ không như vậy nữa...em-em tin anh nha

- Tôi cũng muốn tin anh lắm ! Nhưng mà...tôi lấy gì tin anh đây ? 

-....

Anh chẳng thể nói được gì nữa chỉ cuối mặt xuống trầm lặng .

- Anh về đi . Nhà anh cũng khá xa đây nhỉ ? Về đi tối rồi chạy xe cẩn thận .

Nói rồi cậu đi lên phòng .

-" Anh mất em...thật sao ? Không...không phải như vậy đâu "- Gemini

-" Anh mất tôi thật rồi..dù thế nào cũng phải tập chấp nhận thôi "- Fourth

[GeminiFourth] Dạy Anh Cách Yêu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ