chap 34

229 32 8
                                    

- Anh định nói là người ta ghép mặt anh vào à ?

- Fourth à ! Không phải vậy

- Tất cả những gì anh làm với cô ấy trong thời gian qua em đều biết hết rồi .
Anh có tình cảm với chị ấy à

- Anh...xin lỗi...Anh...

- Chúng ta chia tay nha

Cậu bình thản quay sang nhìn anh dường như cậu đã biết sẽ sớm có ngày này chỉ là không ngờ sẽ là ngay ngày sinh nhật cậu .

- Không Fourth ! Anh không đồng ý

- Em đâu có xin anh đâu mà anh đồng ý hay không ? Đây là em thông báo . Ngày mai em sẽ dọn đi , không phiền anh nữa . Tối rồi em ngủ đây

Nói rồi cậu bỏ lên phòng , nhìn đồng hồ cũng chỉ tám giờ hơn anh vội thay đồ rồi chạy ra ngoài . Anh đánh xe đến một tiệm hoa gần nhà mua một bó hoa rồi lao đến tiệm trang sức tùy tiện chọn một sợi dây chuyền bạc nhỏ với mặt dây chuyền là một chữ F đơn giản . Anh nhờ người ta gói lại giúp rồi chạy về nhà . Hồi hộp đứng trước cửa phòng cậu , anh nhẹ nhàng gõ cửa .

- Fourth à...anh vào nha

Anh mở cửa phòng thấy cậu vẫn chưa ngủ anh điều chỉnh lại thái độ rồi cẩn thận đi vào .

- Hôm nay là sinh nhật em anh tặng em này .

- Em không cần , anh đem đi đi .

- Em đừng nói những lời đó với anh mà . Anh buồn lắm đó .

-" Đã bao giờ anh nghĩ đến cảm xúc của em đâu mà giờ lại bảo em nghĩ cho anh " - Fourth suy nghĩ

- Em cần nghỉ ngơi mai em phải đi sớm

Anh đi lại chiếc ghế nơi cậu đang ngồi rồi ôm cậu từ phía sau

- Anh hứa từ nay về sau sẽ không còn dính dán gì đến cô ấy nữa . Em cho anh một cơ hội được không

- Không - cậu nói rồi gỡ tay anh ra .

Cậu đứng dậy rời khỏi ghế đối diện trực tiếp với anh , nhìn thẳng vào anh mà nói

- Anh về phòng nghỉ ngơi đi , ngày mai anh còn phải đi làm mà . Quà nếu anh muốn em nhận thì em sẽ nhận . Cũng cảm ơn anh vì đã tặng quà cho em và chúc mừng sinh nhật em . Chúng ta đến đây là được rồi .

Anh đứng ngơ ra trong lòng không rõ nên vui hay nên buồn . Anh đã từng rất mong bản thân không còn dính dán đến cậu để có thể cùng Rinna chính thức bước vào một mối quan hệ nhưng khi điều đó thật sự xảy ra thì anh lại không chấp nhận .

Fourth nhận lấy món quà từ tay Gemini rồi đặt nó lên bàn đẩy anh ra khỏi phòng trong khi anh vẫn còn không tin vào sự thật rằng cậu có thể từ bỏ anh .

_____________________

Sáng hôm sau , cậu thật sự đã rời đi , đi từ rất sớm . Khi anh thức dậy đã không còn thấy cậu nữa rồi , lòng tự tôn của anh lại dâng lên .

- Đã nói tới như vậy rồi ! Muốn đi thì đi , làm như tôi cần cậu lắm không bằng


[GeminiFourth] Dạy Anh Cách Yêu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ