" Nếu tôi tin anh một lần nữa...liệu anh có một lần nữa làm tôi thất vọng không ?"
Họ lần nữa trải qua những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau . Cùng nhau đi xem phim , cùng nhau đến những nơi xinh đẹp , những nơi xa thành phố vì anh biết cậu cũng không thích lắm ồn ào .
Họ cùng nhau đến một cánh đồng hoa hướng dương ở vùng ngoại ô , khung cảnh yên bình chỉ có họ và cánh đồng hoa . Gemini đi trước , Fourth đi sau giữa những hàng hoa .
Hướng dương cao quá đầu , Fourth cứ hướng mắt lên nhìn , tự hỏi bản thân có phải cũng từng là hoa hướng dương không ? Luôn hướng về phía mặt trời , mặt trời cũng thật dịu dàng mà sưởi ấm cho hướng dương . Đôi lúc nó đã nghĩ mặt trời chỉ là của riêng nó nhưng không...mặt trời vẫn còn đang phải sưởi ấm cho vạn vật chứ không chỉ dành riêng cho hướng dương .
Cậu đứng ngơ ra nhìn về bông hoa hướng dương đang nở rộ , bông hoa nở to dần trở nên nặng trĩu cúi đầu , cậu lại ngỡ nó đang nhìn cậu , ngơ ngác nhìn nó cũng không biết vì sao cậu không thể dứt ra mà chìm vào những suy nghĩ của riêng mình .
Fourth bỗng giật mình hoàn hồn vì Gemini gọi cậu . Gemini hơi nghiêng đầu nhìn về phía cậu , nở một nụ cười mỉm hơi gượng gạo .
- Em...có chuyện gì sao ?
- Không
Fourth mỉm cười lắc đầu nhẹ rồi đùa vài câu khi nhìn thấy vẻ gượng gạo của anh .
- Chỉ là bông hoa này...nó giống như đang nhìn em vậy nên em tâm sự với nó một chút .
Gemini cười nghĩ rằng cậu thật dễ thương với nụ cười và cách nói chuyện đó . Tuy vậy đâu đó trong anh đã để ý cậu rất kĩ từng nét mặt , ánh mắt khi cậu nhìn bông hoa ấy . Chắc chắn cậu lại suy nghĩ cái gì đó linh tinh rồi . Anh nhìn gần đấy có một cây nở rất đẹp anh nhìn chỉ cậu xem
- Fourth em nhìn nè ! Bông hoa hướng dương này giống em thật
- Giống em ?
Fourth nghiêng đầu
- Nó xinh đẹp và đáng yêu
Fourth cười , không biết từ khi nào cậu lại rất nhớ những câu nói sến súa này từ Gemini .
- Anh sến rồi đó ! Về được rồi nắng gắt lên rồi
Vừa ngồi trên xe họ vừa trò chuyện , cả hai lại dần có được cảm giác quen thuộc ngày nào .
- Fourth ! Nếu bây giờ em có 3 điều ước thì em ước gì
- Ước rằng em muốn gì được nấy
Gemini cười toe toét
- Em cũng tham làm quá rồi đó
Cả hai người họ vui vẻ cười nói cứ tưởng rằng họ đã quay lại lúc còn yêu nhưng đôi khi có những thứ nhìn bên ngoài có vẻ đã ổn nhưng bên trong vẫn còn là một mớ hỗn độn chưa thể sắp xếp ngăn nắp , sắp xếp làm sao cho ngay ngắn , chọn làm sao cho đúng