Một tuần sau đó , cậu cảm thấy bản thân muốn tìm một công việc gì đó làm để giết thời gian thế nên đã nói với anh để tham khảo ý kiến .
-" Anh Gem hay em xin vào làm việc ở một quán cà phê nào đó được không ? "
-" Sao vậy ? em muốn lấy kinh nghiệm thực tế à ? "
-" Dạ anh thấy có được không ?"
-" Cũng ổn vậy em muốn xin việc ở đâu ? Gần công ty anh cũng có một quán em muốn làm ở đó không ?"
Anh từ nãy giờ vẫn không thèm nhìn cậu lấy một cái nhưng cậu không nghĩ nhiều chỉ nghĩ chắc anh đang tập trung làm thôi .Cậu suy nghĩ một lúc rồi gật đầu đồng ý với đề xuất của anh . Sau cậu lại hào hứng kéo kéo tay anh dẫn cậu đi làm hồ sơ xin việc để đi xin ngay . Gemini nhìn lại đống tài liệu chưa duyệt xong trên bàn lại nhìn qua cậu
-" Em đợi anh một chút được không ? Anh còn nhiều việc quá "
Cậu nghe thấy liền xụ mặt xuống chán nản thở dài một cái . Anh một phần vừa cảm thấy mệt mỏi lo lắng công việc phần nhỏ lại cảm thấy tội nghiệp cậu , anh quay lại tiếp tục gõ lạch cạch vào bàn phím máy tính . Cậu ngồi khoang chân lại trên ghế sofa , khoanh tay làm vẻ mặt không được vui nhìn anh nhưng sự chú ý của anh lại dành hết cho chiếc máy tính . Cậu nhìn vào chiếc máy tính cảm xúc như chỉ muốn bẻ gãy nó làm đôi . Cậu nắm lấy tay anh bắt đầu nhõng nhẽo.
-" Anh Gem à ~ đi một chút thôi "
-" Fourth anh đang rất mệt rồi , em lên phòng chơi đi chút nữa anh sẽ..."
Cậu không đợi anh nói hết câu đã tiếp tục nhõng nhẽo kéo tay anh .
-" Đi một chút thôi mà "
Anh đang mệt mỏi không kiềm chế được cảm xúc mà giật mạnh tay mình ra khiến cậu được một phen giật mình , anh đứng phắt dậy chỉ thẳng tay vào mặt cậu quát
-" Anh bảo em lên phòng đi mà ?! "
Vừa nói anh lại vừa chuyển hướng tay từ mặt cậu sang cầu thang . Cậu không ngờ bản thân còn bị quát như vậy bắt đầu rưng rưng nhưng chẳng muốn nói thêm gì cả . Cậu khẩn trương đứng dậy rồi chạy thẳng lên phòng. Anh trong con tức giận không để tâm nhiều tiếp tục làm việc .
Cậu chạy lên lại phòng riêng cũ của bản thân ngồi một mình trên giường mà khóc vừa khóc lại vừa suy nghĩ rất nhiều " là do mình trẻ con quá sao ? Mình làm anh ấy tức giận rồi . Nhưng anh ấy lớn tiếng như vậy..." một loạt suy nghĩ tiêu cực và tự trách cứ chạy trong đầu cậu .
Anh sau khi xong việc mới bắt đầu nghĩ tới cậu rồi dần sinh ra cảm giác ấy nấy nhớ lại ánh mắt cửa cậu lúc đó anh mới thấy xót . Cơn tức giận lúc ấy đã che đi những giọt nước mắt của cậu , anh đi lên phòng tìm cậu không thấy thì lại qua phòng cũ của cậu . Từ từ mở cửa thấy một thân ảnh nhỏ bé đã nằm ngủ thiếp đi từ bao giờ . Anh lại gần tay vô tình chạm vào gối cậu , phần gối đã ướt đẫm vì nước mắt , đôi mi cậu vẫn còn động những giọt lệ nhỏ .
Anh kẽ xoa đầu cậu để đánh thức cậu dùng giọng điệu dịu dàng nhất để trò chuyện với cậu
-" Fourth...anh dẫn em đi làm hồ sơ xin việc nhá "
Cậu từ từ mở đôi mắt mệt mỏi còn động lại lớp sương mờ do nước mắt . Cậu dụi mắt vài cái hiện ra trước mặt cậu là anh với nụ cười mỉm dịu dàng . Cậu chỉ đơn giản đáp lại anh bằng mộ nụ cười gượng
-" Em không cần đâu anh cứ làm việc trước đi , em hơi mệt em ngủ một lát "
Nói rồi cậu trở mình , cậu không muốn nhìn thấy anh lúc này , cậu không phải là muốn làm mình làm mẩy gì cả chỉ là sợ khi nãy cậu làm anh giận nên cảm thấy có lỗi thôi . Anh không biết làm sao chỉ biết ngồi cạnh giường cậu .
-" Anh xin lỗi đáng lẽ anh không nên lớn tiếng với em . Fourth quay lại nói chuyện với anh đi "
Cậu từ từ ngồi dậy xoay lưng ngồi khoang chân lại đối diện anh .
-" Em không giận anh , em chỉ nghĩ bản thân đã quá trẻ con...em xin lỗi đã không hiểu cho anh "
-" Anh khi nãy đã nói những lời như vậy với em...bây giờ cũng trễ rồi mai mình sẽ đi làm hồ sơ nhé "
Anh nắm lấy tay cậu xoa xoa , cậu mỉm cười đáp lại anh .
Cặp đôi nào rồi cũng vậy thôi , dù thế nào thì cũng sẽ có lúc họ cãi nhau nhưng cãi nhau không phải là do không hợp nhau vì vốn dĩ họ đều là những cá thể hoàn toàn khác biệt , quan trọng là họ vì nhau mà thay đổi vì nhau là học được cách hiểu cho nhau và kiềm chế bản thân và điều quan trọng nhất để họ có thể thay đổi vì nhau là vì họ yêu nhau .
----------------
NHỚ ĐỂ LẠI CMT CHO TUI ĐỌC VỚI AAAAAAA
****************