Gemini không đến tìm Fourth nhưng anh không kiềm được cảm giác nhớ nhung trong lòng , vẫn luôn âm thầm theo dõi cậu . Mỗi lần thấy cậu cũng Mark cười nói anh thật sự cảm thấy khó chịu chỉ muốn chạy đến tách họ ra nhưng không thể .
-" Gemini ! Mày khốn nạn quá rồi ! Phản bội một người hết lòng vì mày , giờ còn muốn quay lại tìm em ấy . Mày bị làm sao vậy ?"
Gemini vò đầu bức tóc , cho rằng bản thân thật sự đã quá khốn nạn từ thái độ của Fourth anh nhận ra có lẽ bản thân sẽ chẳng còn cơ hội nào nữa . Tự dặn lòng hãy cứ đối xử với em thật tốt khi có thể .
Anh lại lần nữa gọi cho Neo
- 15 phút nữa , tao muốn biết thông tin cơ bản của Mark Pakin
- Ông cố nội ơi khuya rồi !
- Vậy ha ! Chốt 10 phút
Neo bị cắt máy ngang , vừa căm phần vừa bất lực ném điện thoại lên giường , vò đầu bứt tóc thề rằng có kiếp sau sẽ né anh ra 800 nghìn ki-lô-mét .
Gemini nhận được thông tin cơ bản của Mark từ số điện thoại , nơi ở , chiều cao , nhóm máu ,...Neo tìm hết vì không rõ anh cần thông tin cơ bản gì .
Gemini nhấc điện thoại gọi cho Mark .
- Chào cậu !
- Cho hỏi ai vậy ạ ?
- Gemini Norawit , chúng ta có gặp nhau rồi
Mark nghe tên có chút quen thuộc , sau đó liền nhảy số ra anh , thái độ không còn lịch sự nữa , Mark đáp
- Muốn gì ?
- Tôi có thể xin một cuộc hẹn để nói chuyện không ha ?
- Không có chuyện để nói
- Có thì tôi mới hẹn cậu chứ ? Sao ?
- Cuối tuần , buổi tối , 20 giờ tại XXX
- Được
Họ tắt máy , trong mỗi người laii có mỗi suy nghĩ riêng . Vì sao lại hẹn ? Hẹn để làm gì ? Liệu có ác ý không ?
Gemini đến quán từ rất sớm , trong đầu anh đã là vô số viễn cảnh Mark và Fourth cũng nhau tay trong tay anh không chịu được . Tuy có lẽ Fourth không thích điều này nhưng tính anh từ nhỏ đã là như vậy , thứ gì anh muốn chắc chắn anh phải có cho được .
Mark đúng giờ bước tới không cần chào hỏi anh ngồi xuống ghế đối diện .
- Vào thẳng vấn đề đi
- Cậu thích Fourth ?
- Đúng ! Tôi thừa nhận tôi thích em ấy .
- Tôi cũng vậy...tôi thích em ấy . Chúng ta cạnh tranh công bằng .
- Tùy anh !
- Nhưng mà tôi nói thật...cậu từ bỏ đi . Đấu không lại tôi đâu .
- Không đấu lại ?
- Tôi hiện tại đã có cả một tập đoàn GN , tôi có địa vị
- Tôi cũng là người thừa kế của tập đoàn MP , địa vị tôi cũng có
- Tôi đã từng có được tình cảm của em ấy
- Còn tôi hiện tại đang có tình cảm của em ấy . Nếu tốt đã không trở thành " người cũ "
- Tôi và em ấy có hôn ước
- Có được tờ hôn ước nhưng không có được trái tim của em ấy...thì xin lỗi đó cũng chỉ là tờ giấy rách
- Cậu...!
- Sao ? Anh tính lấy tờ hôn ước ra để cưỡng ép em ấy kết hôn với anh à ? Càng làm vậy em ấy sẽ càng ghét anh hơn . Cứ thử đi
Mark thách thức anh . Mark thật sự cũng không phải người dễ đụng vào . Anh vẫn được sinh ra trong gia đình quyền quý , danh gia vọng tộc , chỉ là do gia đình quá bao bộc nên anh không thích muốn tự mình trưởng thành nên đã ra ngoài làm sau này nếu cảm thấy bản thân đã đủ chính chắn sẽ tiếp quản công ty của ba . Cũng chính vì như vậy , Mark ngông là chuyện thường tình .