chap 55 - hoa hồng và hướng dương

108 17 0
                                    

Bọn họ cùng nhau ăn uống cũng không biết đã bao lâu rồi anh mới có lại cảm thấy thoải mái ấy .

- Fourth...dạo này công việc của em không ổn hả ? Anh thấy em ốm đi rồi

Nhìn vào gương mặt của cậu , không còn nhiều lắm nét dễ thương thiên thần ngày nào , giờ nó đã góc cạnh và sắc sảo hơn .

- Là do anh phá công ty tôi đó

Fourth nửa thật nửa đùa , Gemini cúi mặt xuống nhỏ giọng xin lỗi . Cậu cười một chút .

- Đùa thôi , anh làm gì mà ỉu xìu thế

Gemini lấy lại chút vui vẻ cười với cậu . Fourth gắp một chút rau cho anh dù biết anh không thích lắm nhưng bản thân vẫn muốn lợi dụng lúc này ép anh ăn một chút .

- Ăn thêm rau đi .

- Nhưng bình thường anh không ăn rau

Gemini hơi nhăn mặt nghĩ rằng cậu đã quên thói quen của anh rồi . Nhưng Fourth lại mỉm cười .

- Vì tôi biết bình thường anh không ăn nên giờ mới bắt anh ăn đó . Ăn đi

Nụ cười của cậu có chút tự mãn khi Gemini bắt đầu ăn rau .

- Anh lớn rồi đó Gemini đừng để tôi phải nhắc anh mãi chuyện ăn rau nữa .

Bọn họ nó chuyện với nhau tựa như một cặp vợ chồng son , nhắc nhở quan tâm nhau từng chút , giả vờ giận hờn vu vơ cốt để người kia thuận theo ý mình nhưng đều là muốn tốt cho nhau cả thôi

-" Em ấy nhắc mình ăn rau..em ấy chưa quên thói quen của mình , em ấy có phải là đang lo lắng cho mình không ? "

Gemini tự nghĩ rồi tự cười ngây ra .

- Anh cười ngây ra cái gì đó ?

- Anh không có...chúng ta ăn nhanh một chút rồi anh đưa em về công ty .

Gemini sợ Fourth sẽ trễ giờ nhưng cậu không hiểu sao lúc này lại muốn chọc anh một chút , cảm giác được ở kèo trên thật sự khiến cậu cảm thấy rất thú vị

- Anh muốn đuổi khéo tôi rồi đúng không ?

Fourth đưa mặt đến gần một chút rồi nhướng mày , thích thú nhìn thái độ trên gương mặt anh thay đổi ngơ ra mộ chút rồi môi lại mấp máy từ xin lỗi , cố giải thích anh lo cho cậu . Fourth nhìn không nhịn được cười .

Hôm nay Fourth cười khá nhiều , có lẻ cậu tìm lại cảm giác được yêu của lúc trước . Cảm giác của cậu hiện tại rất mong lung , vừa muốn hàn gắn mối quan hệ này vừa tự hỏi mình có nên tin vào tình yêu này lần nữa không ?

-" Nếu một chiếc gương bị vỡ...sau khi gắn lại sẽ dùng được bao lâu , liệu chiếc gương có vỡ tan thêm lần nữa bởi những vết nứt cũ không ? Mình muốn tin anh ấy quá..nhưng lấy gì mà tin đây..?"

Fourth ngồi trên xe trầm ngâm suy nghĩ , cậu vẫn thường hay suy nghĩ khá nhiều về câu chuyện quanh cậu . Những câu chuyện đôi khi khiến cậu đau đáu về những khía cạnh của nó , về những lựa chọn mà không điều gì là chắc chắn .

Gemini vẫn luôn để mắt đến cậu , anh biết Fourth đang nghĩ gì.  Tuy vậy anh cũng không biết bản thân nên làm gì cho đúng , anh nên làm gì để cậu tin anh . Vì một bông hoa hồng lạ lẫm lại bỏ cả vườn hướng dương . Anh nhẹ nhàng đưa tay sang nắm lấy tay của cậu , ánh mắt dịu dàng nhìn qua cậu trong vài giây . Dù có rất nhiều điều muốn nói nhưng môi lại mím chặt .

-" Anh không dám bảo chắc rằng em hãy tin anh , vì chính anh còn không tin mình có thể có được trái tim em lần nữa "

[GeminiFourth] Dạy Anh Cách Yêu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ