chap 50 - Cậu dưới quyền tôi

167 25 0
                                    

Sáng hôm sau Gemini vát bộ mặt hầm hầm đến công ty . Vừa sáng sớm đã chạy lên phòng làm việc lớn tiếng gọi Fourth lên phòng làm việc .

- Fourth ! Lên phòng gặp tôi
_________________

- Sếp có chuyện gì ạ ?

- Tài liệu hôm qua tôi giao cậu làm đâu ?

- Dạ dưới phòng để tôi về lấy cho sếp nha

- Làm việc gì mà chậm chạp lề mề vậy ? Sao khi nãy không nhạy bén mang lewn luôn

- Khi nãy sếp vào đùng đùng kêu tôi lên sao tôi kịp làm gì ạ ?

- Đó là lỗi của tôi à ? Tôi trả lương cho cậu đấy ! Thái độ kiểu đó à ?

- Mệt quá ! Làm gì la dữ vậy ? Thì giờ người ta xuống lấy nè ! Cha già khó tính

Nói rồi cậu quay lưng đi một nước luôn . Anh thấy thái độ của cậu cũng có chút bực mình . Lát sau Fourth vào lại phòng cầm theo đống tài liệu .

- Vào không biết gõ cửa hả ?

- Thì giờ ra lại gõ lại được chưa

Cậu ra ngoài lại gõ cửa , gõ quài , gõ quài mà không có tiếng chấp thuận của anh . Nhây một hồi anh mới kêu cậu vào . Cậu bực bội để xấp tài liệu lên bàn anh , Gemini xem qua dù không có lỗi gì nhưng vẫn lên giọng quở trách . 

- Làm kiểu gì vậy ? Cậu có thật sự hiểu cái này nó muốn gì không ?

- Hôm qua sếp chỉ tôi như vậy mà !

- Tôi mà chỉ cậu làm nên cái đống này hả ? Cậu có biết suy nghĩ không vậy ?

- Nè ! Tui không có làm gì anh nha ! Anh nặng lời quá vậy !

- Nặng lời ? Ở nhà được chiều quá ! Đi làm bị mắng vài câu đã không chịu được hả !

- Nhưng mà anh chỉ tui làm vậy chứ bộ !

Cậu ấm ức bắt đầu rưng rưng . Gemini hoảng rồi , không muốn cậu khóc ở đây . Cậu mà khóc ở đây thì anh không nhịn được đâu , xót lắm .

- Lần này tôi không nói cậu nữa cầm đống bên kia về làm

Cậu dậm dậm chân đi qua bàn lấy việc rồi quay mặt bỏ đi còn không quên tặng anh 4 chữ " cha già khó ưa " .

Về tới văn phòng liền bị mọi người bàn tán xôn xao về việc cậu mới sáng đã lãnh cơn thịnh nộ của sếp , cậu cũng không nói gì vậy cậu thật sự đã gặp chuyện xui xẻo đó mà .

Cả ngày hôm đó anh cứ liên tục kêu cậu lên phòng rồi kiếm chuyện .

-" Miệng thì nói đòi lại công bằng cho mình , mà coi kia hùa theo đám người kia ăn hiếp mình còn dữ hơn . Sao hồi đó thích ổng vậy trời ?! "

Chiều hôm đó trước ra về nửa tiếng Gemini lại lần nữa suất hiện ở văn phòng nơi cậu làm việc .

- Fourth ở lại tăng ca . Còn mọi người có thể về sớm .

Nghe đến đây mọi người nhanh như gió dọn đồ về ngay chưa đến 10 phút văn phòng đã chẳng còn ai . Cậu bắt đầu điên tiếc quay phắt qua nhìn Gemini .

- Anh muốn kiếm chuyện hả ?

- Ừ !

- Tôi chưa hề làm gì anh cả đấy !

Fourth đứng phắt dậy đối diên anh , Gemini chỉ bình thản tiến lại ép cậu đụng vào bàn làm việc , hai tay anh thì chống lên ở hai bên mép bàn để cậu không thoát được .

- Có đây ! Hôm qua em đã về với ai

- Anh hỏi làm gì ? Liên quan đến anh hả ?

Fourth cứng miệng không chịu nói , anh thở dài ra một hơi , bậm bậm môi . Tiến càng sat hơn đến mặt cậu , chỉ còn cách vài centimet là họ sẽ chạm môi .

- Anh hỏi lần nữa...hôm qua em về với ai ? Hửm ?

Gemini nhướng mày , Fourth sợ rồi , sức cậu vốn không lại anh , nếu anh nổi điên lên ở đây không biết sẽ có hậu quả gì nữa . Fourth ngập ngừng nói

- Tôi..tôi về với Mark

- Rồi sau đó ?

- Anh ấy chở tôi về nhà

- Thật hả ? Hay đi tới quán ăn trước rồi mới về

- Anh ! Sao anh biết ?

- Hôm qua tình cờ tôi cũng có mặt ở đó .

Gemini vẫn thái độ cũ , tỏ ra vô cùng bình thản , bình thản đến đáng sợ .

- Anh..đứng có tiến đến nữa !

Cậu càng cố rút đầu về sau , anh càng tiến sát lại gần hơn .

- Sợ hả ?

- Anh như vậy ! Ai mà không sợ anh !

- Em và Mark là kiểu quan hệ gì vậy ?

- Không phải việc của anh . - Fourth dùng tay cố đẩy anh ra

- Anh và Mark em sẽ chọn cậu ta hả ?

- Anh nói cái gì vậy ? Tranh ra cho tôi còn làm việc .

- Nếu anh không tránh ?

- Anh thôi kiếm chuyện với tôi anh chết hả ?

- Cậu dưới quyền tôi . Cư xử cẩn thận chút . Tôi không vừa ý thì cậu gặp nhiều rắc rối lắm đó

Nói xong anh lại bỏ đi , như hôm trước lại bảo cậu lên phòng anh cùng làm việc để tiết kiệm điện . Cậu ngồi đó cố gắng chạy việc , còn anh thì ngồi trên ghế chủ tịch nhìn xuống cậu làm việc hăng say .

- Tôi mòn cả mặt rồi . Sếp đừng nhìn nữa

- Cấm được tôi hả ?

[GeminiFourth] Dạy Anh Cách Yêu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ