chap 32

197 22 1
                                    

Cậu khóc đến khan giọng mệt lả cả người rồi chìm vào giấc ngủ . Sáng hôm sau anh thức dậy cũng nhìn thấy bài báo đó nhưng cũng không có ý định sẽ giải thích với cậu cứ như vậy mà đi làm luôn .

Cậu mệt mỏi nhắn tin cho bạn học báo hôm nay mệt nên nhờ bạn học báo vắng giúp , sẵn tiện thì báo nghỉ ca làm hôm nay . Cậu hôm nay chả có tâm trạng làm gì chỉ đi quanh quẩn trong nhà .

-" mình có phải nên từ bỏ anh ấy rồi không ? Liệu anh ấy có còn cần mình không ? Anh ấy và cô gái đó liệu có phải chỉ là chuyện sớm muộn thôi không ? "

Cậu đi luẩn quẩn trong nhà chợt nhớ ra hôm nay là sinh nhật anh . Cậu cố lấy lại chút tinh thần đi ra ngoài mua đồ về quyết định sẽ làm cho anh một cái bánh kem . Cậu ngồi cả nửa ngày để tìm công thức rồi chiều đó đi mua đồ làm bánh kem cho anh . Cuối cùng thành phẩm cũng có cậu trang trí một chút đơn giản rồi ngồi nhà đợi anh về . Tiếng xe anh từ ngoài cửa cậu đã nghe rồi , hớn hở cầm bánh kem đứng trước cửa đợi anh .

- Chúc mừng sinh nhật anh ! Chúc anh có một sinh nhật vui vẻ . Bánh kem này là em tự làm tặng anh đó .

Anh im lặng nhìn cậu .

- Cảm ơn

Anh chỉ lạnh lùng đáp lại một tiếng cảm ơn rồi đi vào nhà . Cậu sững ra vài giây rồi cũng từ từ cầm bánh kem đi lại phía anh .

- A-anh ! Bánh này là em..tự làm anh...ăn thử nha

Anh hơi nhíu mày nhìn cậu rồi cũng lấy muỗng ăn thử .

- làm bánh kiểu gì vậy ? Ngọt quá ! Anh không thích ăn ngọt em biết mà ?!

- D-dạ em xin lỗi .

Cậu cất banh kem vào tủ lạnh rồi đi lại ngồi cạnh anh .

- Hôm nay anh...bực mình chuyện gì à ?

- Không phải chuyện của em !

- Anh Gemini...em là người yêu anh mà...em không thể biết anh bực mình vì chuyện gì sao ?

Cậu vờ hỏi nhưng sâu trong câu nói lại đầy hàm ý . Anh chợt nhận ra gì đó , hình như bản thân bị hớ rồi nhưng vẫn là anh không chịu nhận sai

- Công việc gặp chút vấn đề ! Em là con nít không biết đâu . Anh đang mệt đừng phiền anh .

Nói rồi Gemini bỏ lên phòng để lại mình cậu ngồi dưới phòng khách . Thật chất là do hôm nay cô gái kia không trả lời tin nhắn của anh nên khiến anh có chút bực bội .

-" Fourth ! Anh ấy thật sự là không cần mày nữa rồi . Một đứa con nít thì làm gì được cho anh ấy chứ . Từ bỏ được rồi "

Cậu đi lên phòng , trùm chăn mà đi ngủ luôn , thật sự là không còn hơi sức để khóc nữa . Anh muốn em không làm phiền anh vậy em sẽ làm theo ý anh muốn , từ giờ không phiền anh nữa .

Từ hôm đó trở đi cậu quyết định bản thân sẽ từ bỏ nhưng vẫn còn cái gì đó níu kéo cậu không thể nói lời chia tay . Cậu từ hôm ấy không còn nhiệt liệt gì với anh nữa , lạnh nhạt , lãng tránh . Hằng ngày đều thấy những bài báo về anh và cô gái kia càng cho cậu thêm lý do từ bỏ đoạn tình cảm này .

-" Gemini có lẽ anh chỉ yêu cảm giác được em theo đuổi , yêu cảm giác có được em thôi . Thật chất anh đã từng yêu em chưa ? "



[GeminiFourth] Dạy Anh Cách Yêu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ