Anh hôm nay lại đến trường chờ cậu . Cậu vẫn lờ đi anh nhưng rồi hôm nay anh không chỉ đứng nhìn cậu không nữa . Anh đi tới , gương mặt đã có chít tiều tụy .
- Mình nói chuyện một chút được không...anh xin em
- Được cho anh 10 phút .
Gemini lấy một hơi sâu .
- Anh biết mình sai rồi...em có thể cho anh một cơ hội để chuộc lỗi với em không ?
- Tôi không cần anh chuộc lỗi với tôi . Tôi cần anh cho tôi một cuộc sống riêng . Anh đừng tìm tôi nữa , cứ như trước kia đi . Dần dần anh sẽ quen thôi , sẽ không còn cảm giác nhớ nhung tôi nữa , cũng sẽ dần quên đi tình cảm này
- Nhưng mà anh...
- Cho nhau cuộc sống riêng...đây là cách tốt nhất cho cả hai .
Anh đứng như trời trồng . Cả cơ thể như bị tê liệt . Anh nhìn vào một khoản vô định , thật sự đây sẽ là cách tốt nhất cho cả hai sao ?
Anh không đến công ty ngược lại là trở về nhà . Chỉ ngồi trong phòng bật máy tính lên lướt tới lướt lui các trang mạng xã hội của cậu , từng tấm ảnh , từng tấm ảnh đều làm anh dấy lên sự nhung nhớ .
-" em đã từng cười nhiều như vậy sao ? Là anh đã hủy hoại đi nụ cười đó sao ? "
Anh nghiêm túc suy nghĩ về câu nói của cậu
" Cho nhau cuộc sống riêng...đây là cách tốt nhất cho cả hai . "
Anh suy nghĩ rất nhiều rằng nó có thật sự sẽ tốt cho cả hai không ? Anh đã thử suy nghĩ rốt cuộc tình cảm mà mình giành cho cậu có thật sự là tình yêu không hay nó chỉ là do bản thân muốn có cảm giác được yêu thôi .
Fourth không để tâm nhiều nghĩ rằng nói vậy nhưng ngày mai vẫn sẽ phải gặp lại mặt anh thôi , vì anh không phải kiểu người sẽ chịu nghe theo người khác .
Hôm sau cậu vẫn tới làm như bình thường nhưng đợi mãi đợi mãi chẳng thấy anh tới nữa .
-" Không phải thằng cha đó thật sự buông bỏ rồi chứ . Biết ngay mà anh ta làm gì có thể nhiều kiên nhẫn như vậy "
Cậu hoàn thành ca làm rồi đến trường để học hôm nay lại có buổi diễn thuyết , cậu liền đăng ký tham gia cũng như rủ cả hai thắng bạn cốt của mình .
- Ùi ui ! Trong đây ta nói nó mát gì đâu - Satang
- Được dịp trốn thể dục nữa ! Prom
- Ngoài đó nóng vãi - Fourth
Năm nay là năm cuối rồi nên bọn họ lắng nghe trao đổi rất nghiêm túc để còn lấy kinh nghiệm . Bỗng Prom quay sang nói .
- Ê ! Nhớ hôm nào cũng trốn thể dục vào nghe gặp ngay thằng cha Gemini
- Ờ ! Bữa đó còn đá xéo tụi mình - Satang
-" Gemini..."- Fourth suy nghĩ
Theo như lịch thông báo hai tháng nữa năm cuối sẽ được phân vào các công ty để làm thực tập sinh lấy kinh nghiệm .
- Ê không biết tụi mình có được vào cùng công ty không ha ? - Prom
- Học hành cho tốt trước đã , kẻo vào phá công ty người ta . - Satang
- Chắc tới lúc đó tao xin nghỉ quán cà phê . Chứ thấy là không có thời gian cân được hết . - Fourth
- Ê bây ơi ! Nghe tiếng gì không bây ? -Prom
- Tiếng gì cha ? - Satang
- Tiếng bụng tao kêu . Tao đói rồi - Prom
- Thả miếng dính lắm ! Tụi mình đi ăn sushi ! - Satang
Tối đó khi về nhà , cậu vô thức tìm lại những đoạn tin nhắn cũ của hai người mà đọc . Đọc được vài tin nhắn ngọt ngào lại bất giác cười .
-" chúng ta thì ra cũng đã từng ngọt ngào như vậy sao ? Lúc đó hờn dỗi là vì em quá trẻ con hay do anh quá vô tâm nhỉ ? Dù lý do là gì thì giờ cũng chia tay rồi ha...Mình sẽ cho anh ấy một cơ hội nữa sao ? Nhưng nếu anh ấy không thay đổi thì sao ? Lại là một vòng lập người đau khổ lại là mình..."