Fourth cố gắng căng mắt ra để nghe , cậu có chút mệt mỏi . Trán cũng có hơi nóng , đêm qua cậu chính là không chịu được nóng nực nên đã tắm đêm .
Sau họp , Fourth lên phòng chủ tịch . Đứng đối diện với anh , cậu đã chuẩn bị đầy đủ tinh thần cho việc bị anh mắng .
- Cậu cũng giỏi quá nhỉ ? Hẳn là dám không tập trung khi đang họp , cậu là thực tập sinh hay là sếp ?
- Tôi xin lỗi sếp , tại sáng tôi chưa kịp ăn sáng đã bị kêu lên họp nên tôi có chút mệt .
- Họp sớm là lỗi của công ty hay là lỗi do cậu đã không chuẩn bị tốt .
- Tôi biết lõi rồi thưa sếp
Gemini tiến lại gần Fourth , gác tay lên vai cậu .
- Nói xem tôi nên làm thế nào với cậu đây ? Trừ lương nhé ?
- Sếp..tôi..xin..lỗi .
Cậu dần kiệt sức , mắt cậu tối dần lại từ sống lưng truyền đến cảm giác buốt lạnh , đầu cậu truyền đến cơn đau . Gemini nhận ra cậu có chút khác thường , mặt đã tái đi , anh từ khi gác tay lên cũng cảm nhận được hơi nóng , đưa tay sờ trán cậu .
- Cậu sốt hả ?!
- Sếp ! Tôi mệt quá , tôi..
Chưa kịp dứt câu Fourth đã ngất đi , Gemini vội đỡ lấy cậu ôm vào người .
-" Em ấy nóng quá , bệnh rồi sao ? Do chưa ăn sáng nên kiệt sức hả ? Trời ơi ! Mày đã làm gì vậy Gemini "
Anh đỡ cậu nằm xuống sofa , tìm khăn thấm ướt lau sơ qua mặt và cổ cho cậu , rồi đặt khăn lên trán , chạy ra tiệm thuốc gần đó mua thuốc cũng không quên mua đồ ăn cho cậu .
Anh vừa về cũng là lúc cậu vừa từ từ tỉnh dậy , anh chạy lại hành động đầu tiên là sờ trán Fourth .
- Em còn mệt nhiều không ?
- Tôi đỡ rồi .
- Em dậy ăn đi rồi uống thuốc , anh mua rồi này .
- Tôi có đồ ăn rồi , cảm ơn đã mua thuốc cho tôi .
- Đừng ăn thứ đó , anh mua cho em rồi , em ăn đi , đồ ăn kia của em nguội rồi không tốt
Cậu ậm ừ gật đầu rồi ăn cháo anh mua cho , tô cháo ấm nóng làm cậu tỉnh cả người , ăn rồi lại uống thuốc . Anh suốt quá trình đều nhìn cậu không ngớt rồi chạy đi đâu đó , lát sau đem lên là laptop và đống tài liệu của cậu .
- Em ngồi trên này làm đi , anh dễ quan sát em , cũng yên tâm hơn .
- Sếp không cần làm đến mức này , tôi cũng ổn rồi .
-" Cha nội này có ý định làm gì mình nữa hả trời , quan tâm nhiệt tình như vậy ? Hoàn cảnh đưa đẩy quá không muốn dính đến cha này cũng khó ghê "
- Ngồi đây làm đi , đừng có cãi , khi nãy em vừa ngất đi trong tay anh đấy .
Cậu ngoan ngoãn ngồi ở ghế sofa làm việc , lát sau thuốc bắt đầu phát huy tác dụng , nó khiến cậu có cảm giác buồn ngủ , mắt không mở được nữa , cậu chỉ dám chợp chợp mắt vài giây rồi lại mở mắt ra cố mà đánh máy , cậu chỉ nhớ bản thân đã nhắm mắt lại một lát , mở mắt ra đã thấy mình nằm yên vị trên sofa , nằm trên đùi Gemini ngủ rất ngon , cậu choàng tỉnh , lập tức ngồi dậy , có chút ngại ngùng .
- Tôi xin lỗi . Tôi không có ý .
Ban nãy Gemini cũng đã để ý cậu bắt đầu mệt mỏi do tác dụng thuốc . Mắt cứ hiếp lại không thể mở to , cậu mệt đến mức Gemini lại ngồi cạnh cũng chẳng còn để ý , cậu nhắm mắt lại rồi ngã hẳn ra sau , anh vội đỡ lấy đầu cậu , lo Fourth bị đập đầu , đỡ cậu nằm xuống để đùi mình làm điểm tựa cho cậu nằm ngủ .
Cao thủ không bằng tranh thủ anh lấy điện thoại của mình quay phim chụp hình cậu đủ kiểu , tự xem lại rồi tự cảm thán .
-" Em dễ thương thật "
Khi cậu đang vẫn chìm trong giấc ngủ thì anh lại nhận được cuộc gọi của Neo .
- Sếp ! 15 phút nữa mình có lịch họp nha
- Dời đi . Tôi có việc quan trọng .
- Sếp ! Đây là cuộc gặp mặt đối tác mới đó ạ .
- Ừm...tôi biết rồi ! Dời đi . Tôi đang có việc quan trọng .
Neo chưa kịp nói tiếp Gemini đã cúp máy , sợ ồn ào cậu sẽ không ngủ được. Neo đầu dây bên kia thầm chửi mắng .
-" Mẹ mày sếp ! Bây giờ là tao bị chửi mày có chịu giúp tao không ! Mẹ nó ! Mấy khúc này có ai thấy không ? Khúc này phải tăng lương cho tao vì sự uất ức này "
Trở về hiện tại , trước mặt Gemini là một con mèo nhỏ ngại ngùng , anh mỉm cười khi thấy biểu cảm đáng yêu của cậu .
- Em đỡ mệt chưa ?
- Tôi..tôi hết mệt luôn rồi , xin lỗi sếp ! Tôi sẽ làm liền , sếp đừng trừ lương tôi , tôi biết sai rồi .
- Em mệt có thể về nghỉ , anh vẫn sẽ tính nghỉ có lương cho em . Em mệt anh không trách em
- Tôi...không cần đâu ạ .
- Em muốn nằm thêm chút không ? Có thể nằm ở đây tiếp , tôi chiều em
Gemini vỗ vỗ vào đùi , cậu ngại đỏ cả mặt . Vội vội vàng vàng quay vào làm việc .
- Sếp chiều quá tôi hư đấy . Tôi đi làm mà .
Fourth nói xong liền cảm thấy mình sai rồi .
-" Trời ơi mình vừa nói cái gì vậy chứ ? Cái gì mà chiều quá tôi hư chứ ?! Fourth ơi sốt đến sảng rồi . Gemini , con người anh ta lúc nóng lúc lạnh , bình thường kiếm chuyện nay lại nói lời sến sẩm gì vậy chứ ! " - Fourth suy nghĩ
__________________TÁC GIẢ : Ai đang lụy NetJames thì qua đọc bộ em mới viết nhe .
[ NetJames ] Anh xin em...