Hôm sau , hôm sau nữa anh vẫn đến quán vào đúng những lúc có ca làm của cậu . Nhưng anh chỉ gọi một ly cà phê hay một ly capuchino rồi uống , không ồn ào , không gây rối . Hết ca , cậu về thì anh về , anh cũng không đeo đuổi quá gây gắt , cậu dần cũng có lại chút thoải mái khi tiếp xúc với anh .
Hôm nay anh lại đến , vẫn ngồi chỗ thường ngồi . Cậu đi lại
- Anh muốn uống gì ?
- Em nói chuyện với anh dễ chịu hơn rồi nhỉ ?
- Sao vậy ? Muốn tôi lại khó chịu với anh à
- Không có , lấy anh một ly capuchino nha
- Đợi xíu
Cậu vào trong lấy nước đem ra cho anh rồi lại tiếp tục đi đến bàn tiếp theo nơi có một bác mới vào ngồi .
- Chú uống gì ạ ?
Cậu cười tươi hỏi với giọng ngọt ngào .
- Gọi chú già vậy ? Gọi anh đi !
Cậu thoáng chút cảm thấy không an toàn . Hơi ngượng ngùng tránh xa ông ta ra vẫn cố bình tĩnh hỏi ông . Gemini nghe thấy rồi anh lập tức nhìn chằm chằm về phía đó .
- Dạ...dạ chú uống gì ạ ?
Cậu thật sự không đủ can đảm để gọi một người trạc tuổi ba mình là anh . Ông ta nhìn cậu , ánh mắt lộ rõ nhiều tia thích thú .
- Cho anh một ly cà phê đen
- Dạ
Cậu định bỏ đi nhưng ông liền chụp lấy tay cậu xoa xoa nắn nắn , ông ta thành công chọc anh điên lên rồi . Anh vẫn không nói gì thật sự cậu nói của cậu " Anh lấy tư cách gì mà ghen " đã làm anh không còn đủ can đảm để lao đến .
- Chú ! Chú làm gì vậy ạ ?
- Em xinh quá , dễ thương nữa !
- Chú ! Chú bỏ tay con ra đi ! Con...con đi lấy nước cho chú ha !
- Em dễ thương quá có muốn đi cùng ta kh...A !
Cổ tay ông ta bỗng bị một bàn tay to lớn bắt lấy , xiết chặt đến đỏ lên , khiến ông kêu lên đau đơn .
- Học cách dừng lại khi người khác nói không đi ! Không thì cánh tay ông coi chừng không giữ được nữa đâu !
Gemini vừa nói càng vừa xiết chặt tay lão ta . Nhìn bàn tay từ đỏ chuyển sang màu hơi tím cậu liền ngăn anh lại .
- A-anh...bỏ ra được rồi ! Em không sao ! Anh bỏ tay ra đi ! Anh à dừng lại đi .
Gương mặt anh lạnh băng nhưng anh mắt đầy sự giết chóc . Anh nghe theo cậu bỏ tay lão ta ra . Lão đứng dậy muốn gây sự với anh nhưng nhìn thấy gương mặt như hổ đói săn mồi của anh ông lại thôi , chửi thầm vài câu rồi bỏ đi . Anh lập tức thay đổi nét mặt , trở về nét mặt bình ổn .
- Anh...xin lỗi đã xen vào chuyện của em...anh chỉ là không chịu được - Gemini ngập ngừng
- Không ! Không phải ! Là em cảm ơn anh . Cảm ơn anh đã giúp em
- Em là lần đầu gặp loại tình huống này à ?
- Không đã từng bị rồi ! Khi còn quen anh , nhưng lúc đó anh không quan tâm tôi lắm , nên tôi cũng lười nói . Anh uống tiếp đi rồi làm việc . Tôi cũng phải làm đây
Toàn cảnh này đã bị Winny thu vào tâm mắt .
-" Dụ này coi bộ hay , ca tối kể thằng Mark nghe mới được " - Winny
Nghĩ một lát thấy cũng bớt bớt khách , giờ nghỉ trưa Winny lại chạy vào kể với Ford và Aun
- Căng vậy ? - Ford
- Chắc bữa nào tao xin ra ngoài làm quá ! Trong này chả hóng được gì . - Aun
- Au ! Tao kể mày nghe rồi còn gì ?
- Coi trực tiếp nó mới kích thích - Aun
- Xin P'Book cho xem camera hóng vụ này được không vậy ? - Ford
- Triển đê ! - Aun
Sau khi Book cùng ba người kia xem lại đoạn camera , Book lại liền có suy nghĩ của riêng mình .
-" Chắc chắc mối quan hệ tụi nó không bình thường . Nếu là không ưa nhau từ bé không lý gì thằng này năm lần bảy lượt đòi chở N'Fourth về , càng không lý nào lại giúp em ấy . Dù gì cũng là chuyện của em ấy , nếu muốn nói đã nói rồi . Không nên hỏi thêm "
- Mấy đứa ! Chuyện này đừng đi kể lung tung . Được chứ ?
- Dạ ! - Winny , Ford , Aun đồng thanh
Tối đó cậu nằm nhà suy nghĩ một lúc rồi gỡ chặn các trang mạng xã hội của anh cũng như gỡ chặn số điện thoại .
-" Gemini hình như anh có chút thay đổi nhỉ ? Anh không còn ồn ào nữa "