Hôm nay anh không chịu được thái độ của cậu nữa rồi liền kêu cậu xuống phòng khách bảo rằng có chuyện nghiêm túc cần nói . Cậu thái độ chẳng mấy vui vẻ mà xuống tiếp chuyện với anh .
-" Fourth ! Anh cần hỏi em về thái độ của em gần đây "
-" Em thái độ gì ? "
-" Dạo gần đây hỡi tí em lại giở trò giận dỗi , hôm trước còn biết chọc cho anh ghen . Em giờ giỏi nhỉ ? "
-" Chẳng phải lúc đầu anh bảo ra ngoài thì chúng ta chỉ là bạn thôi sao ? Em chỉ đang diễn theo những gì anh muốn thôi"
-" Nêu ngay từ đầu điều đó làm em khó chịu thì em phải nói cho anh biết rằng em không đồng ý . Chứ không phải là em dạ dạ vâng vâng rồi lại giở thái độ với anh "
Anh khoanh tay ngồi vắt chéo chân , gương mặt đầy sự kiềm chế .
-" Đúng ! Là em ban đầu đồng ý với anh . Nhưng anh có nhất thiết đi ra ngoài thì né em như né tà như vậy không ? "
Anh chợt nhận ra đối phương có chút tức giận trong giọng điệu , ánh mắt có phần rưng rưng . Gương mặt thiên thần ngày nào nay đã không còn nở nụ cười với anh nữa , trên gương mặt ấy đầy sự căm phẫn .
-" Lúc trước anh chẳng phải luôn muốn cạnh em sao ? Từ khi bắt đầu xác nhận mối quan hệ này...anh...em không muốn nói nữa..."
Cậu thở ra một hơi dài để lấy lại bình tĩnh rồi cố gắng kiềm chế mà không để bản thân khóc . Anh thấy cậu bắt đầu im lặng chợt từ đâu cái tôi trong người lại nổi lên . Anh lại bắt đầu chất vấn.
-" Chứ em còn muốn nói gì nữa ? Fourth những hành động và lời nói của em đều nói lên một điều em rất trẻ con . Làm ơn đi Fourth anh còn rất nhiều việc phải lo không thể để ý đến chuyện nhỏ nhặc đó được đâu . Em phải hiểu cho anh chứ ? Em phải thông cảm cho anh chứ ?"
Anh nghe anh nói thì trong đầu lại bắt đầu chạy lên những suy nghĩ riêng , nước mắt không kiềm được mà cứ thế chảy ra . Cậu không dám ngước mặt lên nhìn anh vì sợ anh thấy cậu yếu đuối . Cậu cố gắng kiềm chế bản thân rồi cười khẩy ngước lên nhìn anh ánh mắt bắt đầu trở về né hiền diệu . Gương mặt cười hiền như mọi lần nhưng lần này lại mang chút châm biếm.
-" Thông cảm cho anh ? Hiểu cho anh ? Được được ! Từ giờ đứa trẻ con này sẽ hiểu cho anh..sẽ thông cảm cho anh . Được rồi em sai rồi . Em xin lỗi anh ! Giờ em hơi mệt...em lên phòng trước . "
_________________________
TÁC GIẢ : xin lũi mọi người trường mình bài nhiều quá dl ngập đầu thôi thì từ giờ em hứa sẽ siêng ra chap ạ 😢 thông cảm cho em lần này off hơi lâu ạ . Hong có lần sau ạ ( nếu có em sẽ báo chứ hong mất tích nữa a )