Cậu tập quen dần với việc ngày càng ít gặp anh hơn , dần mất đi tương tác với anh . Gemini từ khi nào đã rất hay đi sớm về khuya lâu lâu lại lại nhắn cho cậu vài tin báo về trễ để lấy lệ cậu cũng lịch sự trả lời " em hiểu mà " .
Cậu bắt đầu mở rộng thế giới của mình ra , bắt đầu học đàn , tập làm bánh , học vẽ , kết giao bạn mới . Cậu làm mọi thứ để phát triển bản thân và khiến bản thân trở nên bận rộn , Fourth nghĩ làm vậy bản thân sẽ có thể quên đi Gemini .
Cứ như vậy kéo dài trong bốn tháng . Hôm nay là sinh nhật cậu tối đó cậu vui vẻ vừa video call với nhóm bạn vừa hát chúc mừng sinh nhật .
- Chúc mừng sinh nhật cậu Fotfot . - Prom
- Tuổi mới ngày càng bình an hạnh phúc nha em yêu - Satang
- Chấp tay lại ước đi ước đi - Prom nhanh nhảu
Cậu vui vẻ chấp tay trước mặt ước
- Ước rằng sau này chúng ta sẽ mãi mãi là bạn bè tốt , chúng ta sẽ cùng nhau thành công
Ước xong cậu thổi nến , qua chiếc điện thoại nhỏ hai người bạn thân thiết của cậu cũng cùng vỗ tay .
Hôm nay đột nhiên anh lại về sớm , vừa vào nhà đã là tiếng cười nói rôm rả ồn ào cảnh mà anh đã bốn tháng chưa nhìn thấy ở căn nhà này .
- Em yêu của ai mà nay xinh thế ! Chúc em yêu ngày càng xinh đẹp nha - Prom chọc cậu
- Cảm ơn anh yêu - Fourth giỡn lại
Anh nghe thấy những điều này trong lòng laii cảm thấy khó chịu
-" Cái gì vậy ? Anh yêu ? Em yêu ? Em đang là người yêu của tôi kia mà ? " - Gemini suy nghĩ
- Này ! Em đang nói chuyện với ai thế hả
Anh khẩn trương đi lại giật lấy điện thoại của cậu tắt cuộc gọi đi rồi ném điện thoại cậu xuống ghế .
- Anh làm cái gì vậy - cậu cũng không giữ được bình tĩnh gắt lên với anh
- Em hỗn với ai đấy ?! Anh mới là người nên hỏi em là em đang làm cái quái gì vậy đây ! Em nói chuyện với ai mà anh yêu em yêu ! HẢ !
- Em nói chuyện với ai là việc của em . Anh cũng nói chuyện điện thoại với Rinna suốt ngày mà chẳng phải sao ?
- Em lấy lý do kiểu gì vậy ? Anh với Rinna chỉ là bạn thôi .
- Bạn bè của anh là kiểu gì chứ ? Bạn bè của anh là để lại son trên cổ áo sơ mi anh à ? Bạn bè của anh là ngày nào cũng đi ăn trưa thân thiết à ? Bạn bè của anh là nắm tay nhau đi trên đường tình tứ à ? Cũng vì " bạn bè " của anh ! Mà anh bao nhiêu lần lớn tiếng với em rồi !
- Em là con nít thì biết cái gì chứ !
- ĐÚNG ! Trong mắt anh em lúc nào cũng là con nít ! Em chẳng biết gì hết . - Cậu ấm ức hét lên
Cậu chẳng muốn nói chuyện với anh nữa cầm bánh kem và điện thoại định đi vào bếp , lúc đi ngang qua anh thì anh hỏi cậu một câu
- Sao hôm nay lại mua bánh kem nữa vậy ? Hôm trước anh nói không thích rồi mà ?
- Hôm nay là sinh nhật em
Anh ngơ ra vài giây rồi ái ngại nói câu chúc mừng sinh nhật , cậu không trả lời mà đi vào bếp . Ăn bánh kem xong lại ra phòng khách mở tivi lên xem . Anh vừa tắm xong từ trên lầu bước xuống . Hôm nay báo đài lại đưa tin rồi . Trên tivi là cảnh anh và cô gái kia hôn nhau trên thảm đỏ sự kiện , cậu bình tĩnh vẫn ngồi xem . Anh thì vội chạy lại tắt tivi đi . Anh như bị phát hiện vội vàng khẩn trương muốn giải thích .
- Sao anh lại tắt em đang coi - Fourth bình tĩnh
- Fourth em nghe anh giải thích