chap 35 - Hòa bình ? tôi khinh

231 24 2
                                    

Chỉ ngay hôm sau khi cậu rời đi báo đài đã đưa tin về việc anh và cô gái kia chính thức công khai hẹn hò . Gia đình cậu thật sự bất ngờ lập tức gọi điện cho cậu hỏi rõ ngọn ngành còn bạn bè của cậu thì ai cũng biết cả rồi , suốt thời gian qua chỉ có ba mẹ cậu là không biết vì cậu sợ ba mẹ biết sẽ buồn .

- Fourth chuyện này là sao ? Con giải thích cho mẹ nghe đi

- Con và anh Gemini đã chia tay rồi ạ .

- Khi nào ? Sao lại chia tay ? Nó làm gì con à

- Dạ tụi con vừa chia tay hôm qua . Anh ấy...( cậu hơi ngập ngừng )...rất tốt với con nhưng tụi con cảm thấy không còn tình cảm nữa nên chia tay thôi ạ .

- Con nói cái gì ? Vừa chia tay hôm qua ? Vừa chia tay hôm qua mà hôm nay báo đài đã đưa tin công khai hẹn hò rồi à

- Mẹ à , con nghĩ dù gì thì bọn con cũng chia tay rồi , đây cũng là chuyện riêng của anh ấy con không tiện xen vào . Thôi con đi làm ba mẹ ở nhà giữ gìn sức khỏe nha

- Ây khoan đã mẹ hỏi . Vậy giờ con ở đâu ?

- Dạ con ở chung nhà với Prom và Satang mẹ ạ . Bọn con cùng nhau ở kí túc xá trong trường .

- Vậy được rồi con trai có gì thì nói cho ba mẹ biết đừng tự giữ trong lòng

- Dạ

Nói vậy thôi chứ cậu đang thuê trọ ở một mình , chỗ này cũng khá ổn , các anh chị ở chỗ làm và các bạn học đều ở khu trọ này khá nhiều , cả Prom và Satang cũng thuê ở đây dù gì thì giá vừa rẻ lại vừa gần trường tội gì không ở .

Cậu tắt điện thoại rồi soạn đồ đi học . Vừa vào gặp Prom cậu ta liền chạy lại khoác vai cậu .

- Ê ! Ổn không bạn ?

- Có gì đâu mà không ổn tao chuẩn bị tinh thần sẵn hết rồi

- Không buồn thật hả ? Thôi giấu tao làm gì mày ơi ! Nói đi để anh đây an ủi mày - Prom kéo kéo vai cậu .

- Buồn làm gì , dù gì cũng là do tao đề nghị chia tay trước .

- Nhưng mà chưa gì anh ta đã...- Prom bị cắt ngang

- Mày có tin đứng nói thêm vài câu nữa là bị đánh vắng lớp này luôn không ? Cha nội này khó dữ luôn đó . Nhanh đi chắc Satang đợi trong đó rồi

Cậu và Prom lẻn vào lớp lại ngồi cạnh Satang may vẫn chưa bị phát hiện .

- Trời ơi ! Hai thằng cốt đột , có mấy lá gan vậy ? Nãy tao phải giả giọng điểm danh giúp tụi bây đó . -Satang giở giọng giận dỗi

- Xin lỗi đi ! Lát bao mày ăn trưa - Fourth

- Hoan hỉ đi bạn - Prom cười tươi

- Cơm sườn xào chua ngọt thêm ly hồng trà ít đá cảm ơn - Satang

- Ừ mày lẹ lắm - Fourth

Trưa đó cậu cùng hai thằng bạn chí cốt đi ăn trưa . Vô tình thấy xe anh chạy vào trường , bên ghế phụ từng là chỗ của cậu nay nó đã có chủ mới rồi .

Anh và cô ta xuống xe , vừa đúng lúc thấy cậu đang ngồi ăn trưa nên anh lại có ý định chào hỏi , nhưng anh vừa đi lại thì cậu cùng với hai người kia liền bưng khay đi chỗ khác thái độ không mấy vui vẻ , Prom và Satang còn đặc biệt liếc anh , ánh mắt họ như bốn viên đạn hận không thể bắn chết anh , ánh mắt còn cực kì phán xét nhìn Rinna .

Anh khó chịu nhưng cũng chẳng nói gì cùng cô đi lên phòng hội trường chuẩn bị cho bài diễn thuyết . Hôm nay hai người họ là người được trường mời đến trò chuyện , trao đổi với sinh viên để sinh viên có thêm kinh nghiệm .

Anh ngồi ở phòng chờ được một lúc thì cảm thấy có chút buồn ngủ nên muốn vào nhà vệ sinh rửa mặt , vừa đúng lúc lại gặp cậu ở đó . Anh liền gọi cậu .

- Fourth ! Khi nãy anh muốn hỏi về thái độ của em

- Chuyện của tôi

- Anh lớn hơn em , xưng hô cho đàng hoàng

- Nếu không ?

Anh bất lực với thái độ của cậu nên thở dài vờ cao thượng

- Thôi được rồi ! Không chấp con nít . Nhưng anh hỏi em . Chúng ta chia tay trong hòa bình không thể làm bạn được sao ? Khi nãy thái độ em không tốt lắm.

- Chia tay trong hòa bình ? Từ lúc chia tay đã không hòa bình rồi . Còn về thái độ thì đó là chuyện của tôi .

Nói rồi cậu bỏ đi để lại anh với sự khó chịu của anh , nhưng như vậy thì sao chứ ? Cậu kệ .







[GeminiFourth] Dạy Anh Cách Yêu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ