Hôm nay là ngày đầu tiên đến làm , Fourth thật sự hồi hộp thở không ra hơi , Fourth hướng ngoại dễ dàng hòa cùng nhịp với mọi người nhưng thứ cậu lo sợ không nằm ở đó .
Cậu giờ nghỉ trưa cậu đi quanh công ty , nó thật sự hoành tráng , từ bộ ghế sofa để ở trước sảnh chẳng mấy khi dùng đến cũng là loại cao cấp đắt tiền , từ chậu cây cũng được thuê người đến chăm sóc , bảo an nghiêm ngặt luôn trực sẵn nơi cánh cửa kính rộng lớn .
Cậu dạo quanh rồi đi đến quầy cà phê ở công ty . Gọi cho mình một ly cà phê vô tình lại gặp người không muốn gặp .
-" Sao lại gặp anh ta ở đây vậy ? Biết đây là công ty của hắn nhưng mà có nhất thiết ngày đầu tiên đã chạm mặt ngay không ? Còn chưa chuẩn bị tinh thần xong mà "
Trái với suy nghĩ của Fourth không biết nên đối diện với Gemini thế nào thì anh tỏ ra không quan tâm chỉ đến mua cà phê rồi lên phòng
-" Nhóc con hôm nay còn biết uống cà phê đen à ? Lớn rồi ha "
Fourth hơi ngơ ra , anh không hề bắt chuyện với cậu sao ? Thôi bỏ đi , dù gì cũng là đi thực tập quan tâm nhiều mấy chuyện này làm gì . Fourth lên lại văn phòng , mọi người liền chạy lại , bu quanh cậu
- Trời ơi bé ! Mua cà phê à ? Lần sau mua cho chị nữa nha
- Đúng rồi ! mua cho anh một ly nữa
Họ tíu tít hết cả lên , rồi chị trưởng phòng cũng rời khỏi bàn làm việc bước đến gần đám đông đang bu đen bu đỏ
- Bé Fourth à ! Em cũng là thực tập sinh mới vào , chị biết lương thực tập không cao nhưng mời các anh chị cũng phòng vài ly cà phê thì cũng không có gì khó khăn đâu...em nhỉ ?
Xung quanh lập tức nhốn nháo nhiệt liệt đồng tình với ý kiến của trưởng phòng . Cậu cảm thấy hơi khó xử chỉ đứng ngơ ngẩn cười trừ , cũng chả biết đáp lại thế nào . Đúng lúc Gemini đi ngang anh liền đi vào .
- Tôi trả lương cho mấy người để đứng đây nói chuyện hả ? Thực tập sinh ! Lên phòng gặp tôi !
Tất cả lủi thủi về chỗ còn Fourth như thoát khỏi kiếp nạn lon ton chạy theo anh . Cũng anh đi thang máy lên văn phòng chủ tịch quen thuộc của anh , Fourth cũng đã đến đây vài lần rồi nhỉ .
- Sếp gọi tôi !
- Họ bắt nạt cậu à ?
- Chuyện đó sếp không cần để tâm ạ
- Tôi là đang quan tâm thực tâph sinh công ty tôi . Không muốn họ về trường nói xấu công ty tôi ma cũ bắt nạt ma mới . Nói !
- Họ muốn tôi mời cà phê thôi ạ ! Không có gì đâu ạ .
- Không có gì ?
Anh nhướng mày nghiêm túc nhìn cậu , ánh mắt đem theo tức giận lại pha thêm phần lo lắng .
- Nghĩ rằng lương thực tập của mình cao lắm à ? Hả ? Hay sao ?
- Tôi...- Fourth im lặng
Cậu có thể nói được gì cơ chứ ? Anh ta nói đúng mà ? Lương thực tập không hề cao , và cậu cũng chính là đang bị họ bắt nạt nhưng cậu có thể làm gì được chứ ? Chạy đến mè nheo với ai đó để mong họ giúp cậu à ? Ai đó là ai chứ ?