Sau cái bắt tay chính nghĩa tạo môi trường thân thiện như chủ trương của nhà trường, đám học sinh bị bắt theo phe hòa bình tay trong tay, vai trong vai cùng về lớp, học nốt tiết cuối.
Nghe có vẻ thân thiết lắm nếu thầy giám thị sau lưng không ngừng đọc vanh vách tên tuổi từng thằng một như chim vành khuyên, còn dọa nạt ghi danh vào bảng phê bình tháng treo trước cổng trường cho thiên hạ coi ngó.
Chigiri chỉ thẳng mặt tên mặt vô cảm nào đó: "Hết tiết. Sân cỏ. Đấu 5-5. Không tới làm chó."
Không thể ngầu lòi hơn được đâu.
Yoichi vỗ lưng trấn an bạn mình: "Hạ hỏa, có gì tớ giặt áo cho cậu."
Chigiri gạt tay anh ra, chỉ qua thằng bạn mình: "Im." Tay Chigiri lại đưa về phía Rin: "Nói rồi đấy, cậu đói đòn thì hôm nay tôi bón cho no."
Itoshi Rin như nghe phải chuyện hài nhưng không biết cách cười, cậu nheo mắt: "Đồ tóc bết nhà anh ngông cuồng với ai vậy?"
Sau lưng tụi nó là bảng nội quy học sinh nhà trường, điều lệ đầu tiên mục hành vi học sinh: "Ôn hòa với tất cả mọi người. Không gây gổ, tụ tập gây thương tích. Chứa chan tình bạn, nói không tình yêu."
---
Chuông reo hết ngày học, người vui kẻ buồn xách nhau đến bãi cỏ.
Người vui của cuộc tình duy chỉ có Nanase Nijiro. Trong thâm tâm cậu ta muốn từ mặt thần đồng mọi phương diện nào đó đã đánh mình tơi tả trước mặt các đàn anh, song hết tiết học cũng là thần đồng nào đó nhìn cậu vô hồn phát ra lời ngon tiếng ngọt: "Đi thôi. Đá thắng lũ thiểu năng kia, tớ đãi nước."
Mẹ nó. Tớ sẽ theo hầu cậu suốt cuộc đời.
Nanase hèn mọn từng miếng ăn miếng uống mang theo tâm lý yêu bạn mến lớp đến sân cỏ với Rin, trông hân hoan lắm.
Tới nơi, bầu không khí liền thay đổi chớp mắt.
Các học sinh lên hashtag thịnh hành của diễn đàn nhà trường vì hành vi đá đánh gây gổ nay tái hẹn ở sân cỏ cơ sở vật chất tiên tiến của nhà trường. Dân chúng mặc đồng phục đáng lẽ đã ra về từ lúc nào nhưng cũng phải nén lại nhằm ngắm nghía các thứ hạng nhan sắc bảnh trai và học lực kẻ trên người dưới này.
Trông rất giống hẹn đánh nhau sau giờ học, nhưng hình thức là thể thao bóng đá.
Bây giờ là đầu thu, gió không lớn nhưng mặc phong phanh như kiểu đồng phục bóng đá của Cao trung A chắc chắn là rét run người, song không khí sân cỏ nóng hổi hơn bao giờ hết. Nanase nghĩ bằng cọng lông chân cũng biết mấy chị gái năm 2 xinh đẹp hay bạn nữ cùng lớp nán lại sân cỏ mà các cô chỉ muốn ôn thi chứ không muốn vận động vì điều gì.
Vì điều gì? Ngoài Itoshi Rin vẻ ngoài thu hút con gái, em trai Itoshi Sae?
Nanase chậc lưỡi, con gái thời nay chỉ quan tâm vẻ bề ngoài. Các bạn không thấy cậu ấy bạo lực tôi à?
Đối tượng thu hút con gái đang đứng một bên giãn cơ toàn thân, mặc kệ tiếng hò hét của đám con gái xung quanh hay một ánh nhìn cháy bỏng khác ngay trên sân. Rin duỗi tay, cơ thể rắn chắc lan tỏa năng lượng của tuổi thiếu niên, vừa nhanh nhẹn vừa đẹp đến nao lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RinIsa] Bức thư tình và quả bóng lăn
FanfictionItoshi Rin học giỏi từ trong bụng mẹ bỗng ước mình ngu bớt đi. Lý do rất đơn giản thôi. Trường Cao Trung A nổi tiếng với cơ sở vật chất đáng đồng tiền bát gạo nhất khu vực, đặc biệt là sân bóng. Tuy nhiên, ừ, hãm ở chỗ đâu phải ai cũng được dùng sâ...