Chương 1

4.5K 127 20
                                    

Giữa cái nóng oi bức của mùa hè, học sinh lớp 12A3 đang ủ rũ vì cái nóng, trên bục giảng cô giáo dạy văn đang giảng giải bài với giọng đọc truyền cảm.

Đám học sinh bên dưới như được ru ngủ, một vài đứa như không thể chịu được nữa chuẩn bị gục xuống mặt bàn, còn một vài đứa khác đang cố gắng đấu tranh giữa việc ngủ và việc học.

Cô giáo ở trên bục giảng nhận thấy được tình trạng của đám học sinh bên dưới, cầm lấy cái thước kẻ to dài gõ mạnh lên tấm bảng, lớn giọng nói:" Các anh, các chị tỉnh táo lại ngay cho tôi, sắp đến kì thi tốt nghiệp ngay sau đó còn kỳ thi đại học có biết không? Đây là một trong những bài quan trọng, mau tập trung lên đây cho tôi."

Tất cả học sinh bị bắt buộc phải lấy lại tỉnh táo. Một lúc sau, tiếng chuông ra chơi quen thuộc cũng reo lên, đám học sinh như được cứu rỗi vội vàng đứng dậy đi ra khỏi căn phòng học chán ngắt, người thì đi xuống căng tin, người thì ra sân chơi nghĩ chỉ cần thoát ra khỏi khu vực lớp học là cảm thấy tâm trạng sẽ tốt lên.

Ở bàn học cuối cùng là bàn của Jimin, Jimin là lớp phó học tập của lớp 12A3, dáng người của cậu bé nhỏ, cô giáo đã sắp xếp cho Jimin ngồi ở bàn thứ 2 từ trên xuống ở dãy bàn ngoài cùng, nhưng tháng trước vì bất đắc dĩ mà bí mật cậu là gay bị lộ ra, từ đó khiến cho cả lớp không còn muốn chơi chung với cậu, cậu bạn ngồi cùng bàn cũng là bạn thân nhất cũng từ đó mà xa cách với cậu, Jimin cũng dần thu mình lại.

Bên cạnh là bàn của Jungkook và Yunho, Jungkook là học bá của lớp 12A3, bản thân hắn không quá quan tâm đến việc học hành, nhưng bằng một cách thần kì nào đó trong tất cả các cuộc thi của trường và lớp hắn đều không kiêng dè đứng ở đầu bảng, lại cộng thêm vẻ mặt đẹp trai lạnh lùng vốn có nên các bạn gái trong trường không ít người điêu đứng vì hắn, người tỏ tình với hắn cũng không ít, nhưng có dành tình cảm chân thành với hắn bao nhiêu thì đến cái liếc mắt Jungkook cũng không dành cho họ.

Còn Yunho cậu ta là bạn thân với Jungkook nhưng hoàn toàn ngược lại với hắn, lực học chỉ ở mức trung bình nhưng tính cách được gọi là hoà đồng, ở bất cứ đâu cũng sẽ dễ dàng gặp được người quen biết với cậu ta. Ngoài ra còn có Jisung, cậu ta được giáo viên khá tín nhiệm nên từ lớp 10 cậu ta đã được bầu làm lớp trưởng. Cả ba đã bọn họ đã làm bạn thân với nhau từ khi còn học cấp 1.

Tuy đang là giờ ra chơi nhưng Jimin vẫn ở trong lớp làm bài tập toán, tiết sau là tiết toán là môn mà Jimin yếu nhất cậu đang nỗ lực trau dồi thêm nhiều kiến thức cho môn toán, sắp tới kì thi tốt nghiệp và kì thi đại học có thể đỡ lo lắng hơn một chút, chứ nếu để gọi là tự tin thì chắc phải còn rất lâu mới có thể.

Jimin đang làm bài tập thì bên cạnh cậu liền phát ra tiếng nói của Yunho, cậu ta với chân đạp đạp vào phía chân bàn của Jimin, đến khi lấy được sự chú ý từ cậu, " Này, xuống phòng giáo viên đi, cô giáo muốn gặp mày đấy."

" Vậy sao? Tớ biết rồi, tớ xuống bây giờ đây." Jimin cúi đầu trốn tránh ánh mắt của Yunho lí nhí trả lời.

Yunho xong nhiệm vụ giáo viên giao phó quay lại phía Jungkook đang gục đầu ở bên cạnh, lấy tay huých mạnh vào tay thằng bạn thân," Jungkook, đi đánh bóng không?"

JJK.PJM- Tình yêu tuổi 18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ