Chương 24

1.3K 85 2
                                    




" Ờ mày về nhé" Jungkook nghe qua điện thoại, tiếng Yunho chào Jimin cảm giác tức giận lại càng bùng nổ, Yunho đợi Jimin lên nhà mới tiếp tục trả lời điện thoại của Jungkook," Gì mà căng thẳng với nhau như vậy, mà cũng không thể trách tao được, là do Jimin nó chủ động ôm tao trước mà."

" Thì....Thì mày cũng là do mày, còn lần sau đừng có trách tao." Jungkook buông lời đe dọa.

Yunho nghe lời đe dọa lại không sợ hãi, ngược lại cười lớn," Chẳng lẽ mày ghen hay sao? Mà công nhận người Jimin vừa vặn ghê đấy, tao vừa được ôm mà không muốn buông ra, da thịt mềm mại trên người nó lại có mùi thơm thơm, ôm rồi không muốn buông ra nha."

" CÂM CÁI MIỆNG CHÓ CỦA MÀY LẠI." Jungkook thông qua điện thoại hét lớn, hắn bị Yunho chọc điên, lúc này khuôn mặt đã đỏ bừng lên vì sự tức giận.

Yunho lúc này cười lớn, tâm trạng hắn thực sự vui vẻ vì đã chọc tức được Jungkook," Thôi không đùa mày nữa, đi chơi nét không? Chỉ có tao và thằng Jisung thôi."

Jungkook bị Yunho chọc giận, càng không có tâm trạng gặp cậu ta, " Không đi."

" Thật sự không đi? Bọn tao có chuyện liên quan đến Jimin muốn nói với mày đấy?" Yunho biết rõ điểm yếu của Jungkook, không có gì bất ngờ Jungkook liền đồng ý.

Cả ba bọn họ gặp nhau ở quán nét, đáng nhẽ Jisung và Jungkook đi cùng nhau nhưng vừa rồi đang đi được nửa đường Jungkook lại gặp Jimin đang đi với Yunho, lại bỏ Jisung ở quán net hắn đi theo hai người họ, vừa nhìn thấy cảnh hai người ôm nhau tâm trạng không mấy vui vẻ muốn bỏ về trước.

" Jungkook, mày.... Thích Jimin đúng không?" Jisung vừa gặp Jungkook liên đặt câu hỏi cho hắn.

Jungkook nhận được câu hỏi, gương mặt không chút thay đổi, lại nói biểu hiện của hắn lúc này có chút không đúng, hình như hắn đang cười thì phải? " Đúng, tao thích cậu ấy. Thì sao?"

" Bọn tao biết từ lâu rồi, cho nên bọn tao ở đây để giúp đỡ mày đó." Yunho gương mặt đầy sự tự hào nói, khoác vai Jungkook nối lại tình bạn thân.

Jungkook vẫn chưa quên chuyện vừa rồi, liền tránh cái khoác vai của cậu ta, " Bọn mày nói rõ ra đi, mấp mấp mở mở tao đi về trước đây."

" Ây.....Từ từ đã, nghe nói đã." Jisung nhanh tay giữ hắn lại.

Yunho từ từ đứng dậy, đi di lại lại nói như thể cậu ta am hiểu về chuyện tình yêu lắm vậy,

" Chẳng phải ngày hôm qua mày nói, sắp tới mày sẽ đi công tác với bố mày hay sao?"

" Thì sao?" Jungkook khó hiểu nhìn bọn họ, nghĩ lại mấy ngày trước đúng là bố Jeon thông báo cho hắn sẽ phải sang Mỹ để công tác cùng với ông. Mặc dù không muốn nhưng hắn cũng đã hứa với bố Jeon sẽ làm tốt công việc được giao nên không có quyền từ chối.

" Thì tất nhiên phải dựa vào đây để thử lòng của Jimin, thay vì nói mày sẽ đi công tác thì phải nói mày sẽ đi và rất lâu sau mới về." Yunho nói, nhân vật trong game trên màn hình đã chết từ lâu, nhưng bọn họ vẫn còn đang nói.

" Nhưng sao phải làm vậy, cậu ấy cũng không thích tao, làm vậy cũng không có tác dụng gì." Jungkook nhắc đến chuyện này, tâm trạng lập tức đi xuống.

JJK.PJM- Tình yêu tuổi 18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ