Sau khi ăn cơm xong, Jungkook đưa Jimin quay trở lại căn hộ. Lúc lên xe Jungkook đưa tay tay vuốt mái tóc của cậu," Jimin, giờ chúng ta về nhà nhé? Em có muốn đi đâu nữa không?"
" Không a, em chỉ muốn về nhà nghỉ thôi." Có thể vì có thai thân thể của Jimin bị ảnh hưởng nhiều, cậu hay bị mệt mỏi luôn trong tình trạng buồn ngủ, mai sau bé con lớn lên cậu chắc sẽ còn mệt mỏi hơn nữa.
" Vậy được chúng ta về nhà." Jungkook nhìn Jimin cười dịu dàng một cái.
Jungkook mấy ngày hôm sau cũng bận rộn chuẩn bị lễ cầu hôn, nhẫn cầu hôn hôm nay cũng đã được đưa tới. Jungkook ngồi ở trước bàn làm việc mở hộp nhung đỏ ra ngắm nhìn lại chiếc nhẫn một hồi, chiếc nhẫn được làm từ chất liệu vàng trắng ở phía bên trên còn được đính kèm một viên kim cương, tuy có chút đơn giản nhưng Jungkook cũng hiểu được tính cách của Jimin, cậu sẽ thích những thứ đơn giản không quá khoa trương.
Bỗng nhiên ở bên ngoài cửa vang lên hai tiếng gõ cửa. Jungkook đóng hộp nhẫn lại để vào ngăn kéo, cô thư ký bước vào đặt bản báo cáo lên bàn trước mặt Jungkook,
" Tổng giám đốc việc anh nhờ tôi đã được chuẩn bị xong, cũng đã được sắp xếp xong xuôi."Jungkook nhận lấy bản báo cáo đọc một lần," Được rồi, cô vất vả rồi."
Jungkook chắc chắn rằng mọi thứ đã xong xuôi, ấn số gọi cho Jimin," Bé yêu em đã tỉnh giấc chưa?"
Jimin ở đầu dây bên kia, giọng vẫn còn ngái ngủ đáp lại," em chuẩn bị rồi."
" Hôm nay ở công ty có chút việc bận nên Jungkook sẽ về muộn, em đừng đợi Jungkook nhé." Jungkook thông báo cho Jimin sẽ có việc bận ở công ty nên sẽ về muộn, hắn từ trước đến giờ kể cả có bận cũng không bao giờ để Jimin phải chờ buổi tối. Nhưng dạo gần đây đổ lại một tuần hắn liên tục về muộn, nhiều lúc Jimin gọi điện đến hắn cũng không bắt máy.
Jimin không phải muốn nghi ngờ hắn, nhưng Jungkook dạo gần đây đúng có chút lạ. Tâm tính Jimin dạo gần đây thay đổi liên tục, vì thời gian rảnh rỗi quá nhiều nên Jimin cũng bị những suy nghĩ xấu khiến cho tâm trạng đi xuống. Lại không dám hỏi Jungkook, sợ hắn sẽ cảm thấy cậu phiền hà, nên khi Jungkook thông báo rằng mình sẽ về muộn cậu cũng chỉ có thể biết là vậy.
Buổi tối lúc Jimin đang ngồi ở ghế sô pha thì bất ngờ nhận được cuộc gọi của Yunho,-" Jimin, mày đang ở nhà hay sao?"
Jimin -" Ừm, tớ ở nhà, có chuyện gì sao?"
Yunho -" Mày và Jungkook cãi nhau sao?"
Jimin -" Không có. Bọn tớ vẫn bình thường mà."
Yunho -" Vậy sao Jungkook nó lại đi khách sạn?"
Jimin -" Khách sạn? Jungkook khách sạn với ai? Sao lại đi khách sạn?"
Yunho -" Tao không biết, vừa tao và thằng Jisung có việc nên đi ngang qua, đúng lúc nhìn thấy Jungkook bước vào nơi đó. Bên cạnh nó còn một người phụ nữ nữa."
Jimin -" Không thể nào. Sao có thể là Jungkook, cậu có nhìn nhầm hay không?"
Yunho -" Nó là bạn thân tao bao nhiêu năm, sao có thể không nhận ra nó được chứ. Mày chuẩn bị đi bọn tao đến rồi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK.PJM- Tình yêu tuổi 18
FanfictionJungkook nhìn vào đôi mắt đen long lanh của Jimin, " Mùa hè lãng mạn như vậy, tớ có thể nắm tay cậu đi dạo được không?" Thể loại: vườn trường, thanh xuân, sinh tử, ngọt sủng ---------------------- Truyện do mình lên ý tưởng và viết truyện mong được...