Chương 52

1.5K 66 4
                                    

Jimin không còn đủ sức để trả lời Jungkook nữa, bên dưới hắn vẫn thúc từng cú thúc mạnh mẽ, cậu không thể chịu thêm được nữa mà cứ thế ngất đi lúc nào cũng không hay.

Không biết là sau bao nhiêu lâu lúc Jimin tỉnh dậy nhưng Jungkook vẫn ở bên dưới cày cuốc chăm chỉ, thấy Jimin tỉnh dậy hắn nở một nụ cười tươi với cậu, nhưng bên dưới cũng không có ý dừng lại.

Jimin hét lên một tiếng lại một lần nữa bắn ra, đến lúc này Jungkook cũng bắn ra cùng lượt với cậu. Hắn rút cậu nhỏ bên dưới ra, tinh dịch cũng từ đó chảy ra ga giường trắng tinh, toàn bộ cơ thể Jimin không còn tí sức lực nào cậu chỉ nâng ánh mắt lườm hắn, Jungkook cũng không cảm thấy sợ hãi chỉ nhìn cậu cười ôn nhu.

Jungkook ngắm nhìn tác phẩm của mình một lần rồi mới bế Jimin vào bồn tắm, xả nước ấm vào bồn tắm lớn, sau khi xong xuôi hắn cũng bước vào bế Jimin lên ôm lấy cậu vào lòng, đặt đầu cậu lên vai dỗ dành, " Chịu một chút, Jungkook lấy sạch ra giúp em."

Khuôn mặt Jimin dần đỏ lên, Jungkook đưa tay ra phía sau lấy toàn bộ tinh dịch ở bên trong ra giúp cậu.

Xong xuôi lấy khăn bông chùm lấy toàn bộ thân thể Jimin, đưa cậu sang một phòng khác, hắn định quay lại phòng chính thay ga giường rồi đưa Jimin sang lại, khi vừa đi cậu liền giữ tay hắn," Jungkook đi đâu?"

Jungkook quay lại ngồi xuống bên cạnh cậu, vuốt ve mái tóc của Jimin," Không đi mà, Jungkook đi thay ga giường rồi đưa em sang đó. Jimin vui lòng chờ một chút nhé."

Jungkook hôn lên trán Jimin một cái rồi mới quay người ra ngoài mở tủ lấy ra một bộ chăn gối mới, bắt đầu dọn dẹp lại giường xong xuôi mới quay lại phòng kia đưa Jimin quay về phòng ngủ chính.

Jimin nằm trong vòng tay của Jungkook cậu đưa tay lên sờ vết cào trên cổ của hắn," Jungkook có vết cào ở đây, người khác nhìn thấy thì sao?"

Jungkook đặt Jimin lên giường, rồi nằm xuống bên cạnh ôm lấy Jimin vào lòng," Không sao, Jungkook muốn người khác nhìn thấy."

Jimin nghe Jungkook nói muốn cho người khác biết chuyện xấu hổ của hai người cậu ngay lập tức ngại ngùng rúc sâu khuôn mặt đỏ ửng vào hõm cổ Jungkook.

Jungkook cười một cái đưa tay lên xoa tóc dỗ Jimin ngủ.

Buổi sáng Jungkook đã dậy từ sớm chuẩn bị đồ ăn sáng cho Jimin, hắn viết một tờ giấy nhớ dán trên đầu giường rồi mới yên ổn đi làm. Jimin lúc thức dậy đã là đầu giờ chiều, khẽ cử động người phần eo bị dày vò cả đêm giờ đây đã mỏi nhừ, cậu từ từ ngồi dậy đi vào nhà vệ sinh dáng đi có chút kỳ lạ vì hai chân cậu không thể khép lại như bình thường được.

Jimin xong xuôi mới quay lại giường, lúc này cậu mới nhìn thấy tờ giấy nhớ của Jungkook: " Jimin a.... Hôm nay ở công ty có cuộc họp sớm nên Jungkook đã đi từ sớm rồi, Jungkook xin lỗi em nhiều nhé. Đáng nhẽ Jungkook phải ở nhà chăm sóc em, để Jimin phải chịu nhiều thiệt thòi rồi, nếu em dậy thì xuống dưới nhà ăn chút cơm đi nhé, Jungkook đã chuẩn bị cho em rồi. Jungkook sẽ cố gắng về sớm với em, yêu em."

Jimin cầm lấy tờ giấy nhớ trên môi cậu bất giác nở một nụ cười hạnh phúc, cầm lấy điện thoại cậu bấm số gọi cho Jungkook," Jungkook, đang bận sao?"

JJK.PJM- Tình yêu tuổi 18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ