" Cám....Cám ơn cậu."Jimin đưa cho Jungkook cầm nhưng hai tay hắn đều đang bận, cậu nâng ánh mắt nhìn hắn, Jungkook nhận thấy vẻ mặt của Jimin đang ngại ngùng. Hắn nhăn nhở, đưa một bên túi quần về phía Jimin," Nhét vào túi quần tớ đi."
Jimin gương mặt đang ngại ngùng lập tức chuyển sang vẻ mặt sửng sốt, đôi mắt mở to như thể đang cố nhìn gương mặt không nghiêm túc của người đối diện," Hả... Sao được."
Jungkook nhìn biểu cảm trên gương mặt Jimin, cảm hứng muốn trêu đùa lại càng dâng cao," Sao không được? Vạch ra nhét vào là được mà, chẳng lẽ cậu ngại hả?"
Jimin đúng là ngại thật, chưa bao giờ cậu tiếp xúc gần với Jungkook gần đến vậy, nên có chút bối rối. Jungkook ở bên cạnh giục dã, trêu chọc Jimin đến nghiện, đưa bên túi quần càng sát lại phía Jimin," Nhanh lên... Tớ còn phải vào lớp nữa... Không thì tí cậu tự đưa cho chúng nó nhé."
Jimin vội đưa hai tay xua xua, cái đầu nhỏ lắc điên cuồng,"Không....Không... nhét vào túi bên này sao?"Jimin chỉ vào phần bên túi đang dí sát vào mình, Jungkook gật gật đầu hoàn toàn đồng tình đồng ý," Ừm... Nhét vào đó đi."
Jimin gấp đôi tập giấy lại, nhét nhét vào túi quần Jungkook, cậu có thể cảm nhận được sự ấm nóng của cơ thể hắn, qua lớp vải mỏng tay Jimin như thể chạm vào da đùi của Jungkook.
Jungkook ở phía trên nói thêm:" Nhét sâu vào một tí."
Jimin đỏ mặt biết Jungkook đang trêu mình, không biết lấy đâu ngữ khí nói lên:" Hả...Nhét như vậy là được rồi."
Jungkook lại lắc đầu không đồng ý, dùng bên hông của mình dí sát vào tay của Jimin," Nếu để nông quá, chút nữa nó rơi thì sao?"
Jimin nghĩ lại thấy đúng, nếu rơi thì chút nữa sẽ có chuyện mất," Tớ....Tớ biết rồi." Vì ngại ngùng, Jimin nhét mãi cũng không xong, Jungkook cười nhạt cũng không thúc giục kiên nhẫn đứng im cho Jimin nhét đống giấy vào túi mình.
Một lúc sau Jimin cũng xong xuôi rút nhanh tay ra khỏi túi quần của Jungkook, nói cám ơn định đi thì Jungkook lại gọi lại: " Bé... Cầm lấy chai nước này đi."
Jimin không nghe rõ quay đầu lại hỏi:" Hả.... Cậu nói sao?"
Jungkook không đủ dũng cảm để gọi lại, chỉ nói nửa vời," Cầm lấy." Đưa chai nước đào về phía Jimin.
Jimin đưa tay ra nhận lấy mấy chai nước trên tay Jungkook," Được tớ cầm hộ cho."
Jungkook tránh đôi tay của Jimin," Ai nhờ cậu.... Cầm lấy chai nước đào này đi."
Jimin không hiểu ý của hắn, đưa đôi mắt khó hiểu nhìn hắn, " Nhưng....Tại sao?" Lời nói của Jimin chưa dứt, Jungkook đã chặn lại: " Cho cậu đó... Cầm đi."
Jimin lắc đầu từ chối, cậu không không có thói quen nhận đồ của người khác," Tớ không uống... Cậu giữ uống đi."
Jungkook bị Jimin từ chối liền không vui, gương mặt đang từ vui vẻ liền nhanh chóng tay đổi, "Sao không uống? Cậu chỉ muốn uống sữa chuối thôi sao?"
Jimin không hiểu câu nói của Jungkook, ánh mắt mờ mịt nhìn hắn. Không nhận được câu trả lời của Jimin, tâm trạng càng tệ hơn đôi mày nhíu chặt," Bảo cậu cầm lấy thì cầm đi... Không uống thì vứt đi." Hừ từ chối nước của hắn, lại đi nhận sữa của tên kia, hắn thật tâm muốn biết tên kia là ai, có gì hơn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK.PJM- Tình yêu tuổi 18
FanficJungkook nhìn vào đôi mắt đen long lanh của Jimin, " Mùa hè lãng mạn như vậy, tớ có thể nắm tay cậu đi dạo được không?" Thể loại: vườn trường, thanh xuân, sinh tử, ngọt sủng ---------------------- Truyện do mình lên ý tưởng và viết truyện mong được...