Jungkook quay lại khu ký túc xá nhưng lại không lên thẳng phòng ký túc mà đi qua phòng giáo viên, hắn gõ cửa rồi bước vào. Thầy giáo quản sinh vẫn ở đó thấy có người vào liền đứng lên," Cậu là?"
" Chào thầy, em là Jeon Jungkook tân sinh viên khoa kinh tế." Jungkook để thõng hai tay xuống gương mặt không mấy niềm nở nhìn người thầy trước mặt.
" Có chuyện gì? Sao em lại xuống đây gặp tôi giờ này." Thầy giáo nhìn từ trên xuống dưới của Jungkook một lần, nhìn có chút quen mắt nhưng lại không nhớ ra hắn là ai.
" Nhờ thầy lên phòng cùng em một chuyến được không ạ?" Jungkook nghĩ nếu như chẳng may đến lúc hắn không kiềm chế được cảm xúc đánh tên kia một trận thì cũng cần có người cảm lại.
Jungkook cùng thầy quản sinh đi lên phòng của Jimin, trong phòng ba tên kia vẫn đang tụ tập không chút để ý đến người bước vào phòng mình. Thầy quản sinh trợn tròn mắt ông quát lớn:" Các cậu vừa viết bản kiểm điểm vẫn chưa biết sợ đúng không?"
Anh bạn béo giật mình lại định đổ cho Jimin, nhưng nhìn quanh lại không thấy bóng dáng cậu đâu," Không phải của bọn em, là của..."
Anh bạn béo còn chưa kịp nói hết Jungkook đã chen ngang," Ý cậu nói là của Park Jimin?"
" Đúng.... Đúng là của cậu ta." Anh bạn béo không quá ấn tượng về tên của Jimin, nhưng khi có người nhắc tưởng mình được cứu nhanh chóng đồng ý.
Jungkook cười lạnh một tiếng," Cậu ấy ngay cả mùi thuốc còn không ngửi được giờ lại đi hút thuốc? Người yêu tôi hút thuốc lúc nào mà tôi không biết ?"
Anh bạn béo lúc này mới chú ý đến Jungkook, cậu ta liền nhận ra hắn chính là người hôm trước," Sao lại là mày?"
" Mày đánh người yêu tao giờ lại hỏi sao lại là tao? Còn bọn mày là ai mà dám lên giường của cậu ấy nằm như thế?" Jungkook đưa ánh mắt chết người về hai người bạn đang ngồi trên giường của Jimin.
Hắn đưa ánh mắt chất vấn sang nhìn thầy quản sinh," Những chuyện này thầy không biết đúng không? Sinh viên của mình bị chịu nhiều uất ức như vậy thầy cũng không biết gì sao?"
" À.... Tôi không hay lên đây, vừa rồi ông bảo vệ có báo cho tôi rằng có sinh viên có thái độ rất lạ nghi ngờ mang đồ ăn vào ký túc xá nên tôi mới lên một lần." Thầy quản sinh vẫn không thể nhớ người trước mặt này là ai, nhưng nhìn ngữ khí của hắn khi nói chuyện có vẻ không phải người dễ động.
" Sinh viên ở trong ký túc xá bị bạn học bắt nạt, sinh viên lại còn tụ tập ngày đêm ở đây làm phiền người khác, hút thuốc vứt rác bừa bãi, thầy không biết một chút nào? Vậy có thầy ở đây để làm gì?" Jungkook liên tiếp trách móc sự vô tâm của thầy quản sinh.
" Còn mấy bọn chúng mày chuẩn bị nhận đơn thôi học đi."
Ba người vừa nghe thấy Jungkook nói đến việc thôi học, liền trợn tròn mắt nhìn nhau lại quay sang nhìn Jungkook, anh bạn béo liền chạy lại cười làm hoà," Anh bạn, chúng ta nói chuyện một chút được không, đều là bạn học với nhau cần gì phải khó khăn với nhau như vậy."
Jungkook tránh xa anh bạn béo một đoạn, đi về phía tủ quần áo thu dọn đồ của Jimin cho vào vali, nghe anh bạn béo nói muốn nói chuyện, hắn liền muốn tiếp:
" Được chúng ta nói chuyện nhé, nhưng tao không thích nói chuyện bằng mồm."
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK.PJM- Tình yêu tuổi 18
Hayran KurguJungkook nhìn vào đôi mắt đen long lanh của Jimin, " Mùa hè lãng mạn như vậy, tớ có thể nắm tay cậu đi dạo được không?" Thể loại: vườn trường, thanh xuân, sinh tử, ngọt sủng ---------------------- Truyện do mình lên ý tưởng và viết truyện mong được...