Chương 41

1K 58 3
                                    

Sáng ngày hôm sau Jungkook cùng bố Jeon đến tập đoàn, hai chiếc xe đen bóng loáng được dừng ở trước cửa tập đoàn, bảo an đi tới mở cửa xe. Hai người đàn ông đứng đầu tập đoàn JJ cùng bước xuống phía sau họ còn có hai người thư ký đi theo, vẻ uy nghiêm này khiến cho những người đang có mặt ở sảnh công ty phải quay lại nhìn một cái, dàn nhân viên thấy chủ tịch và tổng giám đốc của tập đoàn đều dừng lại cúi người chào hai người họ.

Jungkook biết trước mặt thì họ như vậy nhưng sau lưng bọn họ vẫn luôn nói Jungkook hắn là người không có thực lực, chỉ là dựa may mắn nên kiếm chút hợp đồng về cho tập đoàn, cũng vì bố hắn là chủ tịch tập đoàn nên hắn mới có thể dễ dàng ngồi lên chức tổng giám đốc của tập đoàn như thế. Jungkook cũng không có nhiều thời gian đi tranh cãi với bọn họ hắn chỉ dùng thực lực để chứng minh cho bọn họ thấy.

Jungkook lần đầu tiên bước vào tầng làm việc riêng của mình, đứng trước cánh cửa gõ to lớn ở bên trên cánh cửa còn không ngại phô trương thêm chiếc bảng
" Tổng Giám Đốc". Jungkook đẩy cánh cửa bước vào, đi lại bàn làm việc được bày trí ở giữa căn phòng rộng lớn. Đối diện tầm nhìn của Jungkook là bàn làm việc của thư ký bên ngoài, Jungkook ấn nút làm tấm màn ở cửa sổ đóng xuống, đưa tay ấn nút điện thoại bàn," Gọi tổ trưởng tổ bảo an giúp tôi."

Lần đầu tiên được tổng giám đốc tập đoàn gọi lên, tổ trưởng tổ bảo an không dám chần chừ, bước chân di chuyển nhanh chóng hơn, ấn thang máy di chuyển đến tầng 40, cánh cửa thang máy vừa mở cô thư ký cũng đã đứng trước ở cửa thang máy chờ dẫn anh ta vào phòng làm việc của Jungkook," Tổng giám đốc, tổ trưởng tổ bảo an đã có mặt rồi ạ."

Dứt lời cô mở cánh cửa dẫn anh ta đến giữa căn phòng rồi quay lưng bỏ ra ngoài. Anh ta đột nhiên bị bỏ rơi đứng một mình lại phải tự mình đối diện với tổng giám đốc tập đoàn tâm trạng lúc này có chút không được tự nhiên" Tổng.... Tổng giám đốc, anh cho gọi tôi có việc gì cần bàn giao hay sao?"

Jungkook lúc này mới từ từ quay ghế lại đối diện với anh ta," Anh có nhớ tôi không?"

Tổ trưởng tổ bảo an nâng ánh mắt lên nhìn người con trai trước mặt," Tôi...." Ánh mắt anh ta nheo lại, nhìn một hồi vẫn không biết người trước mặt này là ai.

" Anh còn nhớ tối hôm qua, ở một quán ăn anh đã gặp tôi, anh không nhớ?" Jungkook nhướng một bên mày lên nhìn anh ta.

" Tôi...." Anh ta vẫn hoàn toàn mờ mịt, tối ngày hôm qua vì phải liên hoan với mấy người trong tổ, sau đó lại phải đi tiếp mấy người có chức vụ lớn hơn. Anh ta lại càng không biết rõ hôm qua đã xảy ra chuyện gì.

" Anh không nhớ cũng không sao, bắt đầu từ ngày mai anh không cần phải đến công ty nữa, chút nữa xuống phòng kế toán nhận lương." Jungkook không có thời gian đợi anh ta nghĩ ngợi, hắn cũng không cần anh ta phải nhớ lại chuyện đã xảy ra.

" Nhưng tại sao? Tôi đã làm gì sai, tôi vẫn làm tốt công việc của mình. Tại sao lại đuổi việc tôi?" Anh ta khó hiểu đặt câu hỏi cho Jungkook, anh ta vẫn luôn làm tốt công việc của mình, quản lý cấp dưới cũng rất tốt tại sao bản thân lại bị đuổi việc.

Jungkook thở dài một hơi, hắn thật sự không có hứng thú khi nhắc lại chuyện này," Anh không nhớ? Vậy tôi giúp anh nhắc lại một chút. Ngày hôm qua anh trong tình trạng không được tỉnh táo đến một quán ăn vô cớ gây sự với người ta."

JJK.PJM- Tình yêu tuổi 18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ