Chương 16

1.3K 89 13
                                    


Bố Jeon đi lại gần phía mẹ Jeon hôn lên môi bà một cái thật kêu, ông nói:" Hôm qua anh đã hứa rồi mà."

Jungkook không thuận mắt với hành động trước mắt, gương mặt hiện lên sự ghét bỏ, " Bố mẹ có thể bớt mấy hành động ấy đi được không ạ? Con nhìn ghê hết người rồi."

Bố Jeon bị thằng con trai trách móc, ông liền dành cho hắn một cái lườm cháy mặt, " Thằng ranh này, ghét bỏ cái gì mai sau con có vợ cũng thế thôi."

" Con đi lên phòng đây." Jungkook nói xong quay người đi lên cầu thang, mẹ Jeon nói với theo:
" Không ăn cơm sao?"

Jungkook đến được nửa đoạn, nói vọng xuống,
" Có ạ, con tắm xong sẽ xuống ngay."

Trong phòng tắm, cô ả người làm đang cúi người chuẩn bị bồn tắm cho hắn, chiếc váy bình thường dài ngang qua đùi giờ không biết kiểu gì lại ngắn cũn cỡn, cố gắng bao bọc che chở cho phần mông to tròn của cô ả, Jungkook ở phía sau bất ngờ lên tiếng," Ra ngoài."

Cô ả giật mình, loạng choạng lại vô tình đưa tay mở vòi hoa sen, làn nước chảy xuống người cô ả, " A....A....A....." Cô ả dùng hết sức bình sinh hét lớn.

Jungkook gương mặt ghét bỏ đi lại tắt vòi nước, " Im miệng." Lúc này cô ả mới nhận ra mình bị hớ, gương mặt ngại ngùng đỏ ửng, định chân bước ra ngoài, đằng sau Jungkook lại gọi ngược lại," Cầm lấy." Đáp chiếc khăn về phía cô ả, nước làm cho chiếc áo sơ mi của ả lộ ra vòng một căng tròn. Cô ả ngại ngùng, nhận lấy chiếc khăn,
" Cám ơn cậu chủ, ngày mai tôi sẽ trả lại cho cậu chủ."

" Không cần, vứt luôn đi. Tôi không dùng chung đồ với người khác." Jungkook dứt lời, đóng cửa phòng tắm, không quan tâm đến cô ả người làm đang đứng ở ngoài gương mặt lộ rõ sự vui vẻ xen lẫn sự hạnh phúc, vừa xuống bếp quản gia Kang nhanh chóng đi lại quan tâm," Sao lại ướt thế này? Nhanh đi tắm không sẽ cảm lạnh mất."

" Con vừa giúp cậu chủ chuẩn bị nước tắm, không cẩn thận bị nước dội lên người." Cô ả kéo chiếc khăn che đi những phần do nước làm lộ ra, cơ thể đẫy đà của thiếu nữ tuổi mới lớn. Cô ả nhanh chóng di chuyển lại phòng tắm dành cho người làm, dựa vào cách cửa nhà vệ sinh, cô ả vẫn không thể quên được khuôn mặt Jungkook khi đáp chiếc khăn về phía cô ả.

Jungkook sau khi tắm xong, khi xuống dưới nhà ăn cơm cùng bố mẹ Jeon, mẹ Jeon lại nói về chuyện thi đại học của Jungkook, " Jungkook chuyện đại học con đăng ký sao rồi?"

Jungkook bình tĩnh nhận lấy bát từ phía cô người làm, đặt bát cơm trước mặt, hắn từ từ nói:" Con đã đăng ký vào ba trường đại học, con nghĩ với sức của con để vào trường đại học đó không phải chuyện khó."

Mẹ Jeon gật gật đầu, bà thăm dò hỏi," Trường nào?"

Bố Jeon cũng rất quan tâm đến chuyện này, dù không bắt ép nhưng trong thâm tâm ông vẫn muốn Jungkook sẽ sớm kế nghiệp gia đình để ông có chút thời gian dành cho vợ ông, " Có ở trong khu vực Seoul không?"

JJK.PJM- Tình yêu tuổi 18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ