Chương 36

1.1K 59 4
                                    

Jungkook mãi cuối cùng cũng được tha, hắn xin phép về trước. Đi ra ngoài cửa nhà hàng Jungkook nhìn thấy đối diện có một tiệm hoa, liền nghĩ muốn mua cho Jimin một bó hoa, Jungkook mở cửa bước vào mùi hoa thơm ngát Jungkook sâu vào mấy hơi, chủ tiệm là một cô gái trẻ, vừa thấy có khách cô nàng lên tiếng chào hỏi:" Xin chào quý khách, quý khách đã thích loại hoa nào chưa. Tôi có thể giúp ngài."

Jungkook bước vào đứng trước tủ kính bên trong đang được trưng bày một loạt loại hoa đầy đủ màu sắc. Jungkook đứng ngắm nhìn một hồi hắn nhìn sang cô nàng," Bó giúp tôi bó hoa baby."

Cô nàng cười nhẹ một cái, rồi mở cửa tủ lấy hoa bắt đầu bó cho hắn. Jungkook ở một bên yên lặng nhìn theo động tác tay của cô chủ quán hoa. Cô chủ quán hoa thấy không gian quá im ắng liền mở lời trò chuyện," Quý khách mua hoa tặng bạn gái sao?"

Jungkook đột nhiên nhận được câu hỏi, lại không hề lúng túng nói:" Là bạn trai."

Cô nàng chủ quán hoa hơi bất ngờ nhưng vì sự chuyên nghiệp lại không bày tỏ ra ngoài mặt,
" Loại hoa này có ý nghĩa sâu sắc về tình yêu. Nó tượng trưng cho một tình yêu trong trắng và tinh khiết. Rất nhiều cặp đôi cũng ưa thích mà chọn loài hoa này."

Vì đã có kinh nghiệm bàn tay cô nàng đóng gói một cách nhanh chóng. Jungkook nhận lấy bó hoa to thanh toán rồi quay người bước đi. Jungkook lái xe đến sảnh nhà Jimin, bước xuống xe ra sau cốp xe, xách hai túi quà to rồi đi lên nhà Jimin. Đứng trước cửa nhà, hắn hít thở sâu một hơi mới từ từ gõ cửa, người mở cửa lần này lại là Jimin, vừa mở cửa cậu có chút bất ngờ,
" Jungkook, sao Jungkook lại ở đây."

" Ai vậy Jimin?" Mẹ Park ở phía sau hỏi lên.

Jimin còn đang lúng túng thì Jungkook đã nói to lên," Cháu chào bác ạ."

" Cậu Jungkook? Mau vào ở ngoài lạnh lắm." Mẹ Park giục giã kêu cả hai vào nhà.

Jungkook bước vào đặt hai túi quà lên trên bàn, cầm lấy bàn tay Jimin hắn lại hít sâu một hơi,
" Cháu chào bác ạ, cháu là Jeon Jungkook là người yêu của Jimin. Đến bây giờ mới có dịp chào hỏi bác đàng hoàng, là lỗi của cháu, xin bác thứ lỗi ạ." Jungkook dứt lời cúi đầu trước mẹ Park.

Mẹ Park cười nhẹ một cái," Cậu Jungkook, tiện thì ở lại ăn cơm. Jimin vào lấy cho cậu Jungkook cái bát, tiện thì ở trên bếp mẹ đang nấu canh, con đợi một chút rồi múc ra đây giúp mẹ nhé."

Jimin đứng dậy đi vào bếp. Mẹ Park lúc này mới từ từ nói lên:" Cậu Jungkook, Jimin từ bé đã thiếu thốn tình cảm của bố. Tôi cũng không thể cho thằng bé cuộc sống đầy đủ như bao người. Jimin tính cách cũng không mạnh mẽ, có thể nói là yếu đuối. Là một người mẹ tôi không mong Jimin có cuộc sống giàu sang hay làm ông to bà lớn, chỉ cần thằng bé có cuộc sống hạnh phúc. Có thể luôn mỉm cười với sự lựa chọn của thằng bé. Mong cậu Jungkook...."

Người mẹ nào cũng mong muốn con cái của mình hạnh phúc, Jungkook nghe mẹ Park nói xong, hắn có hiểu rõ ý của mẹ Park muốn nói với mình, " Cháu hiểu ý của bác, cháu không dám hứa điều gì cao xa nhưng hiện tại cháu dám hứa sẽ khiến cho Jimin trở thành người hạnh phúc."

Mẹ Park cảm thấy Jimin rất may mắn khi gặp được Jungkook, từ khi Jimin yêu Jungkook bà cũng có thể thấy rõ con trai nhỏ của mình đang hạnh phúc như thế nào," Vậy là được rồi."

JJK.PJM- Tình yêu tuổi 18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ