Chương 30

1.4K 73 7
                                    

Sáng ngày hôm sau, Jungkook thức dậy từ sớm, ánh mắt đảo quanh dám người làm một lần mới yên ổn xuống dưới nhà, bố mẹ Jeon đang ăn sáng ngạc nhiên khi hắn dậy sớm như vậy," Sao con dậy sớm vậy?" Mẹ Jeon uống một ngụm nước hoa quả, rồi nói.

" Con đưa Jimin đi học." Jungkook uống xong cốc nước định quay người bỏ đi thì bố Jeon nói,
" Chuyện hôm qua, con cư xử như thế là không được, mai sau nếu xảy những chuyện lớn hơn thì con cũng định sẽ động tay động chân như thế sao?"

" Sẽ không, nhưng giới hạn của con là cậu ấy. Con đã nói rồi không ai được làm tổn thương hay xúc phạm đến cậu ấy, kể cả bố mẹ." Không khí trong nhà dần tăng cao, ánh mắt của bố Jeon và Jungkook như có ánh lửa đang cháy ngùn ngụt.

"  Ây..... Sáng sớm căng thẳng với nhau như thế làm gì chứ, con cầm bữa ăn sáng này cho Jimin đi. Đi nhanh đi không muộn giờ học của thằng bé mất." Mẹ Jeon dúi vào tay hắn chiếc hộp, bà biết Jungkook sẽ đưa Jimin đi học theo thói quen, từ sớm bà đã sai người chuẩn bị thêm một bữa sáng cho cậu.

Jungkook đến nơi cũng vừa lúc Jimin đi xuống, quầng thâm mắt của hắn Jimin cũng có thể nhìn rõ, cậu chạy lại phía hắn hỏi:" Jungkook sao quầng thâm mắt lại đậm như vậy? Tối qua cậu mở không ngủ được sao?"

Jungkook gật gật cúi người đòi hôn, Jimin cũng đáp ứng đầu hơi ngẩng lên đáp lại nụ hôn của hắn," Nghĩ đến mấy ngày sắp tới không được gặp Jimin sao có thể ngủ ngon được cơ chứ."

Jimin thương hắn không thôi, đặt hai ngón tay xoa nhẹ quầng thâm mắt của hắn rồi trách yêu:
" Phải chú ý sức khỏe chứ, mấy ngày nữa cũng như vậy thì phải làm sao? Tớ sẽ lo cho cậu đấy."

" Ngày mai sẽ không như vậy nữa, Jimin đừng lo lắng quá nhé." Jungkook đan bàn tay mình vào tay Jimin, cả hai bắt đầu đi đến trường.

" Jimin, tớ có chuyện muốn nói với cậu được không?" Jungkook dè dặt hỏi Jimin.

" Tất nhiên, Jungkook nói đi."

" Mấy ngày nữa tớ không thể gặp Jimin, tớ sẽ nhớ lắm. Nên Jimin ơi, cậu cầm lấy điện thoại của tớ đi được không? Khi nào nhớ tớ có thể gọi cho cậu được không?" Jungkook đưa chiếc điện thoại về phía Jimin, ánh mắt mong cậu sẽ nhận nó.

" Sao được, vậy Jungkook sẽ dùng gì." Như đúng Jungkook nghĩ, Jimin từ chối nó đẩy về phía hắn.

" Thật ra thì lúc sinh nhật năm ngoái, mẹ Jeon có tặng cho tớ một cái khác, nhưng tớ không muốn đổi nên cứ để trong tủ, giờ Jimin dùng điện thoại này, còn tớ sẽ dùng cái kia, nhé, được không? Chỉ dùng ba ngày này thôi về sau không cần dùng nữa, Jimin được không?" Gương mặt Jungkook đáng thương không thôi nhìn về phía Jimin.

" Vậy được, tớ sẽ dùng trong mấy ngày cậu không có ở đây, còn sau khi cậu trở về tớ sẽ đưa lại cho cậu." Jimin nhận lấy máy điện thoại, bản thân cậu cũng nghĩ mình sẽ nhớ hắn trong vòng mấy ngày hắn không ở đây, ngoài cách này ra thì thật không còn cách nào khác.

Đến trước cổng trường, Jungkook đưa cho Jimin hộp cơm mẹ Jeon đã chuẩn bị, nhưng lúc này hắn mới để ý trên hộp cơm còn có dòng chữ
" you are my sunshine", Jungkook lúng túng trước Jimin, " Cái.... Cái này là do mẹ chuẩn bị."

JJK.PJM- Tình yêu tuổi 18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ