Vì là ngày học đầu tiên nên mọi thứ diễn ra khá là suôn sẻ, Jungkook và Jimin cùng nhau tan học. Đi đến sảnh trường đại học, Jimin bất ngờ reo lên," Jungkook, tuyết rơi rồi. Jungkook nhìn thấy không tuyết rơi rồi kìa."
Cậu buông đôi tay đang nắm lấy tay Jungkook chạy ra sân đưa tay lên hứng những bông tuyết trắng xóa đang rơi xuống, trên gương mặt nhỏ bé thể hiện rõ sự hạnh phúc khi nhìn thấy những bông tuyết.
Jungkook đứng ở gần đó ngắm nhìn Jimin đang chơi đùa với những bông tuyết, hắn lấy máy điện thoại chụp lại khoảnh khắc đẹp đẽ này. Bỗng nhiên ở phía sau có giọng của người con gái nói lên," Cậu là Jeon Jungkook khoa kinh tế đúng không?"
Jungkook đưa ánh mắt nhìn người ấy liền nhanh chóng thu lại sắc mặt yêu chiều dành cho Jimin lúc ban đầu," Thì sao?"
" Không sao, chào em. Chị là sinh viên năm hai khoa kinh tế, chúng ta làm quen được không?" Người ấy đưa tay ra trước mặt Jungkook tỏ ý muốn bắt tay làm quen.
Jungkook không có ý muốn bắt tay, liếc bàn tay của người ấy rồi nhanh chóng bỏ qua ánh mắt tiếp tục nhìn lên người Jimin. Chị sinh viên năm hai thấy Jungkook cho mình ăn bơ không hề tỏ vẻ lúng túng, cô nàng nhìn theo ánh mắt của Jungkook nhìn về phía Jimin," Người đó là bạn của em sao?"
" Không phải bạn, nhưng nó cũng không phải chuyện của chị." Jungkook nhíu đôi mày nhìn về phía người ấy, càng nhìn người trước mặt hắn càng không có thiện cảm.
" Tất nhiên là liên quan. Chị thích em, Jungkook là mẫu người chị thích, em có muốn suy nghĩ một chút hay không?" Chị sinh viên năm hai nở một nụ cười tươi, gương mặt không quá xinh đẹp nhưng có thể gọi là đáng yêu, cộng thêm chiếc răng khểnh khiến vẻ đáng yêu của người ấy càng hiện rõ.
Jimin đang chơi vui thấy có người đang đứng bên cạnh Jungkook liền từ từ đi lại, đến khi đứng gần Jungkook, cậu mới gọi nhỏ:" Jungkook...."
Jungkook biết Jimin sợ cái người trước mặt đưa tay cầm lấy tay Jimin," Chúng ta về thôi, hai má em đỏ hết rồi."
Jimin gật gật đầu đồng thuận, chị sinh viên năm hai thấy Jimin được Jungkook quan tâm liền biết hai người này không phải bạn bình thường, người ấy nâng gương mặt cười nhạt một cái với Jimin," Em là ai?"
Jungkook nghe thấy câu hỏi không đầu không đuôi của người ấy dàng cho Jimin tâm trạng ngay lập tức không vui, định đưa Jimin đi thì cậu lên tiếng:" Em là....."
Nhưng Jimin còn chưa kịp trả lời, chị sinh viên năm hai bày ra vẻ mặt không quan tâm đến cậu lại quay sang hỏi lại Jungkook:" Sao, em có muốn suy nghĩ thử hay không?"
" Em ấy tên Park Jimin là người yêu của tôi, là người yêu của Jeon Jungkook này. Còn lời đề nghị của chị tôi không thấy hứng thú để suy nghĩ, về sau đừng có ngắt lời người khác như thế bất lịch sự lắm." Jungkook dứt lời rồi cũng đưa Jimin đi ra khỏi nơi này.
Jimin được Jungkook đưa về phía xe ô tô chuẩn bị cho cậu xong hắn mới đi về phía ghế lái, lúc này Jimin mới hỏi:" Jungkook biết chị ấy sao?"
" Jungkook không biết, chị ta từ ở đâu đi lại bắt chuyện, nói chuyện linh tinh lắm. Jungkook nói em nghe, chị ta hình như đầu óc không được bình thường, em lần sau đừng lại gần chị ta nhớ không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK.PJM- Tình yêu tuổi 18
Fiksi PenggemarJungkook nhìn vào đôi mắt đen long lanh của Jimin, " Mùa hè lãng mạn như vậy, tớ có thể nắm tay cậu đi dạo được không?" Thể loại: vườn trường, thanh xuân, sinh tử, ngọt sủng ---------------------- Truyện do mình lên ý tưởng và viết truyện mong được...