Jimin mở nắp chai nước uống một hớp nhỏ, hít một hơi thật sâu cầm tập tài liệu đi phát một lượt, đến gần bàn của Jungkook, lại không biết nên đặt tập tài liệu ở đâu, trên mặt bàn Jungkook đã nằm chiếm trọn toàn bộ nửa cái bàn, cậu đứng quan sát một lúc, vẫn không biết nên để tập tài liệu ở đâu thì Jungkook bất ngờ ngẩng đầu lên, ánh mắt của cả hai bất ngờ chạm vào nhau, khiến cho Jimin nhất thời lúng túng đầu cậu hơi cúi tránh đi ánh mắt của hắn.
Jungkook thấy Jimin không động thái gì tiếp theo liền lên tiếng hỏi:" Có chuyện gì sao?"
Jimin lắp bắp nói:" Tài..... Tài liệu cô giáo đưa."
Jungkook nâng tay nhận lấy tập tài liệu từ tay Jimin, ngón tay trỏ của hắn vô tình chạm vào ngón tay trỏ của cậu, Jimin có thể cảm nhận được sức nóng từ ngón tay của Jungkook, Jimin cũng không hiểu vì sao ngón tay của một người bình thường lại có thể nóng đến thế, ngón tay của hắn rất đẹp ngón tay thon dài khớp các ngón tay rõ ràng trên mu bàn tay có hiện lên vài mạch máu chạy thẳng lên phần cánh tay, cậu nghĩ cánh tay đàn ông thật đó, nhìn lại cánh tay mình thì như con gái, ngón tay ngắn cũn cỡn chả thấy có vẻ đàn ông gì cả, bàn tay Jungkook tuy hay đánh bóng rổ nhưng bàn tay không hề bị thô hay to, ngược lại còn rất đẹp.
Jungkook nhìn Jimin, hắn nói:" Đưa cho tớ sao?
Jimin nhận được câu hỏi, cái đầu nhỏ khẽ lắc,
" Cả lớp đều có."Jungkook gật gật đầu, hơi giơ tập tài liệu lên cao," Cám ơn nhé."
Để tập tài liệu sang bên cạnh, hắn lại quay về trạng thái gục đầu, không biết hắn có thật sự ngủ hay không nhưng hắn hay gục mặt xuống bàn, Jimin đã từng thử nhưng lại thấy tư thế đó quá khó thở nằm lâu cũng rất đau cổ không thể nằm như thế quá lâu.
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ Jimin quay về bàn của mình, ánh nắng bên ngoài cửa sổ trực tiếp chiếu thẳng vào chỗ cậu đang ngồi, có di chuyển như thế nào cũng sẽ bị dính vào mặt cậu không ít, suy nghĩ định đứng dậy đóng cửa sổ lại, nhưng nhìn sang người bên cạnh không biết hắn có cần để cửa sổ hay không, tuy là có ánh nắng nhưng thỉnh thoảng vẫn có cơn gió thổi qua, Jimin ngồi ở cuối cùng bị chịu thiệt thòi khi quạt gió thổi không đến nơi, còn có không thể nhìn thấy rõ bảng ở phía trên, có thể nói chỗ ngồi của cậu rất tệ.
Jimin suy nghĩ mãi rồi quyết định cũng không hỏi, cố gắng một chút ánh nắng chiếu vào cũng không sao, hơi nóng nhưng cậu vẫn có thể chịu được.
Jimin ngồi dưới ánh nắng mặt trời, khiến cho da mặt cậu có chút đỏ, chai nước cũng bị độ nóng của ánh mắt mặt trời làm chảy nước ra không ít tạo thành một vũng nước nhỏ trên mặt bàn, Jimin lấy giấy lau qua mặt bàn một cái, bỗng nhiên bên cạnh cậu xuất hiện một bóng dáng người cao lớn, Jimin không dám nhìn thẳng người ấy chỉ khẽ liếc qua nhìn thăm dò xem người ấy là ai, ngay sau đó lại có giọng nói vang lên:" Tớ đóng cửa sổ được không?"
Jimin lúc này mới dám nhìn trực diện bóng người ấy, là Jungkook cậu hơi đơ người, thấy Jimin không trả lời câu hỏi, hắn lại nói:" Ánh nắng vào chỗ tớ, nóng quá cậu cần mở cửa sao?"
Jimin nhận ra bản thân để người ta chờ đợi mình, ngại ngùng nói:" Không có, tớ không cần, cậu muốn đóng thì đóng đi, không cần phải nói với tớ." Càng cuối câu giọng cậu lại càng nhỏ, cũng không biết Jungkook có nghe được không, nhưng hắn vẫn đóng cửa sổ lại, sau đó quay về chỗ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK.PJM- Tình yêu tuổi 18
FanfictionJungkook nhìn vào đôi mắt đen long lanh của Jimin, " Mùa hè lãng mạn như vậy, tớ có thể nắm tay cậu đi dạo được không?" Thể loại: vườn trường, thanh xuân, sinh tử, ngọt sủng ---------------------- Truyện do mình lên ý tưởng và viết truyện mong được...