Chương 8

1.3K 86 5
                                    

" Có Jungkook rồi, top 1 thẳng tiến." Jisung lên tiếng qua mic số 2.

Jungkook vào trận game này thì thấy có tổng cộng 4 người, Mic số 1 là Jungkook, Mic số 2 là Jisung, Mic số 3 là Yunho, Mic số 4 là một bạn nữ, hình như là có quen Yunho. Jungkook cũng không quá quan tâm, Yunho thỉnh thoảng vẫn thêm 1-2 bạn nữ vào trận, là vì muốn qua mấy trận game để muốn lấy le với bọn con gái. 

Bọn Yunho chỉ cần có Jungkook trong trận thì top 1 luôn là của bọn họ. Bắt đầu vào trận đấu Jungkook một mình một khu bọn Yunho rơi một khu khác cách chỗ Jungkook khá xa, Jungkook điều khiển di chuyển nhân vật trong màn hình đi loot đồ, trên Mic số 4 lúc này mới lên tiếng: " Số 1 mình vẫn chưa loot được súng, cậu có không cho mình với."

Lúc này Jungkook mới nhìn thấy số 4 đang đứng ở góc cùng đứng trong nhà kho với chỗ hắn, trên tay hoàn toàn trống không, hắn không định trả lời, mic Yunho lên tiếng:" Số 4 chỗ mình có súng, mình mang sang cho cậu nhé." 

Số 4 lại lên tiếng: " Nhìn trên bản đồ chỗ cậu quá xa chỗ mình, chạy bo qua đây sẽ lâu lắm, cậu kiếm xe đi."

Jungkook loot đồ xong, nhảy qua cửa sổ bên cạnh chạy ra bên ngoài để số 4 bơ vơ, Yunho mãi cũng kiếm được xe lái qua nhà kho số 4 đang ở đó, định sẽ đón số 4 để đi cùng mình.

Yunho đi được nửa đoạn đường, Jungkook thông qua mic nói lên:" Cẩn thận trên nóc nhà."

Jungkook vừa dứt lời, trên màn hình liền nhảy ra thông báo "KM13 đã headshot Qwerty bằng AR"

Yunho liền nói lên:"Jungkook cám ơn mày, tao nợ mày một mạng."

Jisung lại thông qua Mic nói: "Jungkook tao ở phía sau mày, đợi tao chút."

Jungkook núp sau gốc cây đợi Jisung chạy lên, số 4 lên tiếng:" Số 1 mau qua cứu mình, mình bị bắn rồi."

Yunho liền lên tiếng:" Số 4 mình đang lên rồi đợi mình một chút."

Jungkook nhích người qua thân cây to lớn, nhìn thấy một tên đang đứng ở trên tầng hai định bắn Jisung, lên súng nhắm bắn, màn hình nhảy ra thông báo.

"KM13 đã headshot Poiytrf bằng AR."

Liên tiếp sau đó tiếng súng nã liên tục, liên tiếp mấy thông báo hiện lên.

" KM13 đã headshot Bubfdhjc42 bằng AR."

" KM13 đã headshot Fdhgvs77 bằng M16A4."

'"KM13 đã headshot Kgdvhw09 bằng M16A4."

Jungkook bắn một lượt hạ mấy đối thủ liên tiếp, đến khi trận đấu kết thúc trên bảng thành tích Jungkook đứng đầu bảng.

Xong trận đấu Jungkook thoát ra, trên màn hình tin nhắn nhóm, hiện lên tin nhắn của Yunho:
"Không chơi nữa à? Ngủ sớm vậy?"

Jungkook :" không chơi nữa, chưa ngủ. Định học bài một."

Jisung :" Định thi vào trường đại học nào sao?"

Jungkook :" Chưa biết nhưng chắc là vậy."

Yunho :" Tao tưởng cả đội mình đều vào trường thể thao chứ, sao mày lại tách ra."

Jisung :" Tao cũng định thi cùng trường với người yêu."

Yunho :" Thằng ch*, bỏ bạn sao?"

JJK.PJM- Tình yêu tuổi 18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ