Những ngày tiếp theo, Jungkook muốn tổ chức lễ kết hôn sớm hơn một chút, hắn lo lắng khi Jimin mang thai tuần lớn việc đi lại sẽ khó khăn nên khoảng thời gian này tổ chức hôn lễ sẽ là thích hợp nhất.
Jungkook đã nhờ người lần trước đến để đo đạc may âu phục cưới cho bọn họ, " Jimin em muốn âu phục cưới của mình màu gì?"
" Em nghĩ là màu trắng, còn Jungkook màu đen có được không?" Jimin nhìn vào cuốn album do nhà may mang tới, bên trong có tất cả các màu và chất liệu vải khác nhau. Nhưng Jimin lại không để mắt đến mấy màu đó cậu chỉ muốn âu phục cưới của mình là màu trắng và đen.
" Được chúng ta quyết định hai màu đó." Jungkook hoàn toàn không có ý kiến gì về với quyết định của Jimin. Hắn muốn cậu có thể thật thoải mái tự tin vào ngày trọng đại của đời mình.
Người may đo trang phục bắt đầu cầm thước lên đo đạc số liệu, đến phần bụng của Jimin giờ vẫn chưa quá to nhưng cũng không còn nhỏ như trước,Jungkook lên tiếng: " Số đo ở bụng có thể tăng lên 2 số được không? Nếu mặc quá chật sẽ khiến cho em ấy không thoải mái."
Người may đo đồng ý, ghi vào sổ số đo tăng lên 2 số. Mất cả một buổi sáng việc may đo âu phục cưới mới có thể xong xuôi, buổi chiều khi Jungkook và Jimin đang chuẩn bị thiệp mời thì bất ngờ Jisung và Yunho mang quà đến chúc mừng họ.
Jungkook ra mở cửa Yunho đã vui vẻ giơ mấy túi quà lên," Jungkook, chúc mừng nhà chuẩn bị có thành viên mới nhé."
Jungkook nhận lấy mấy túi quà, định nhanh tay đóng cửa hắn không định sẽ chào đón mấy người cậu ta
Yunho biết ngay ý của Jungkook đưa chân chặn lấy cánh cửa," Mày chậm hơn rồi."
Cậu ta đẩy cửa hiên ngang bước vào, nhìn thấy Jimin đang ngồi trên thảm viết thiệp cậu ta chạy nhanh lại," Jimin a, mày và con nuôi của tao có khoẻ không?"
Jungkook vừa vứt đống quà lên bàn nhìn thấy hành động của Yunho, hắn liền gắt lên:" Dừng lại, đừng có động vào người em ấy."
Dứt lời hắn liền chạy lại túm lấy cổ áo của Yunho, kéo cậu ta ra phía sau.
" Cái gì mà đừng động vào người em ấy, tao có bệnh hay sao mà không thể động?" Yunho gào lên đáp trả lại ý không mấy tốt đẹp của Jungkook.
Jungkook trả lời câu hỏi của cậu ta, đi lại bên Jimin ngồi xuống,"Còn đứng đấy làm gì, cầm thiệp rồi đi về đi."
" Mày có thể nào tôn trọng bọn tao một chút hay không? Bọn tao đến thăm con nuôi của tao mà, còn việc mời đám cưới bọn tao vẫn là khách, mày phải đến tận nhà bọn tao để đưa thiệp chứ." Jisung không thể nhìn nổi cái thái độ của Jungkook, cậu ta cảm thấy bản thân mình không được Jungkook đề cao dù gì cậu ta và Yunho cũng là bạn thân trên dưới 10 năm của Jungkook.
" Em ấy khoẻ, bé con cũng khoẻ, quà nhà tao nhận. Còn thiệp chúng mày không cần cũng được chút nữa tao sẽ vứt." Jungkook nói nhưng vẫn ở một bên đút trái cây cho Jimin.
Jimin ngồi nhìn màn đối đáp của bọn họ như thể đang xem phim hài, Jungkook phục vụ trái cây cho cậu, Jimin đến việc bỏ hạt cũng không cần động tay, Jungkook luôn để tay ở phía dưới miệng của Jimin, mỗi khi cậu cần bỏ hạt hắn luôn sẵn sàng đón lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK.PJM- Tình yêu tuổi 18
FanfictionJungkook nhìn vào đôi mắt đen long lanh của Jimin, " Mùa hè lãng mạn như vậy, tớ có thể nắm tay cậu đi dạo được không?" Thể loại: vườn trường, thanh xuân, sinh tử, ngọt sủng ---------------------- Truyện do mình lên ý tưởng và viết truyện mong được...