Ăn xong cơm Jimin phụ mẹ Park dọn dẹp, sau đó quay lại phòng lấy quần áo bước vào phòng tắm.
Phòng của Jimin là một căn phòng nhỏ, mẹ Park cũng muốn cho Jimin riêng tư nên nhường căn phòng duy nhất trong nhà cho cậu, còn bà đến tối mang chăn gối ra ngoài phòng khách ngủ.
Phòng của Jimin nhỏ chỉ đủ để một chiếc giường nhỏ bên cạnh có một chiếc bàn học nhỏ, bên dưới đuôi giường có thêm một chiếc tủ để đồ.
Jimin tắm rửa xong quay lại ngồi vào bàn học, vì sắp thi tốt nghiệp Jimin cần phải chăm chỉ ôn tập, cậu muốn được lấy học bổng.
Mở cặp lấy sách ánh mắt Jimin lại để ý đến những tờ giấy nhớ mà người kia đã gửi cho cậu, Jimin còn nhớ ngày đầu tiên Jimin từ phòng thể dục quay lại lớp ở trên bàn có một chiếc bánh kem vị trà xanh cậu rất thích bên cạnh có một chai nước đào mà Jimin hay uống, ở bên trên hộp bánh kem còn có một tờ giấy nhớ màu xanh lá cây, bên trên tờ giấy có dòng chữ: " Gửi cho cậu một chút ngọt ngào, học ngoan nhé."
Jimin còn nhớ khi đó cậu đã trải qua rất nhiều cảm xúc trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng rồi sau đó lại có suy nghĩ nó không phải dành cho mình có lẽ ai đó thuận tay để nhầm lên bàn học mình.
Jimin không động đến những món đồ đó, đợi đến khi tan học cũng không ai đến lấy lại. Lúc ấy Jimin mới chắc chắn những món đồ đó là dành cho mình, cậu chậm rãi cầm tờ giấy nhớ lên đọc đi đọc lại mấy lần rồi mới cất vào ngăn cặp nhỏ ở cạnh cặp.
Những ngày sau đó cũng không biết vì sao không vì việc này thì cũng vì việc khác nhưng Jimin phải rời khỏi chỗ của mình ít nhất một lần trong ngày, khi quay lại nhất định trên chỗ của cậu sẽ có một món đồ ăn ngọt và một chai nước đào.
Bị lôi kéo vào dòng suy nghĩ một lúc, Jimin mới nhận ra bị mất tập trung cậu đang muốn làm toán chứ không phải ngồi đây nghĩ về người kia. Nhanh chóng lấy lại tập trung, mở sách toán nâng cao bắt đầu làm bài đầu tiên.
Jungkook đánh bóng với bọn Yunho đến khi chú ý lại trời đã tối đen nhìn chiếc đồng hồ trên tay đã là 8 giờ, đáp bóng lại phía đồng đội hắn nói:
" Không chơi nữa, bọn mày chơi đi tao về trước."Trên người hắn đã chảy đầy mồ hôi, trên khuôn mặt cũng đã ướt đẫm kéo vạt áo lên định lau mặt lại đánh mắt sang mấy đứa con gái bên cạnh lại không kéo vạt áo lên nữa.
Yunho thấy hắn muốn đi về cũng nói:" Tao cũng về đây, có gì mai chơi tiếp."
Jungkook đi lại phía chỗ cặp sách, bọn con gái đã chạy lại muốn đưa nước cho hắn, Jungkook gương mặt thể hiện rõ sự không thoải mái, cố gắng lách người qua: " Xin lỗi, tôi không uống nước của người lạ."
Đám con gái thất vọng không thôi, Jungkook đeo cặp lên vai, quay người muốn bước đi, định sẽ đi ra bên ngoài có cửa hàng tiện lợi mua chai nước lạnh uống. Bước chân đi được mấy bước, trước mặt liền có thêm một người đưa chai nước về phía Jungkook, " Uống nước của mình đi, mình là Yoona, bọn mình làm quen được không?"
Jungkook lại dường như không quá quan tâm, nhìn chai nước," Cảm ơn, tôi không muốn làm quen với cậu." đi qua người cô nàng đi về phía cổng trường. Yunho đi ngay phía sau hắn, chứng kiến tất cả, nhanh chân chạy lại," Sao mày dám từ chối người ta, biết người ta là ai không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK.PJM- Tình yêu tuổi 18
FanfictionJungkook nhìn vào đôi mắt đen long lanh của Jimin, " Mùa hè lãng mạn như vậy, tớ có thể nắm tay cậu đi dạo được không?" Thể loại: vườn trường, thanh xuân, sinh tử, ngọt sủng ---------------------- Truyện do mình lên ý tưởng và viết truyện mong được...