Jungkook lên đến phòng, vứt chiếc áo khoác vest tạm lên ghế sô pha đi lại giường nằm xuống hắn chả có tâm trạng làm gì, Jungkook nằm một hồi cũng đứng dậy đi vào nhà tắm. Đặt quần áo lên giá để đồ lại nhìn thấy đôi giày của Jimin, lấy xuống đặt đôi giày ngay ngắn sang một bên. Jungkook sau khi xong xuôi cũng không muốn ngủ, hắn lại đi sang thư phòng làm việc, cứ như vậy hắn thức một mạch đến sáng.
Buổi sáng, Jungkook như đã hứa đến giúp cậu dọn đồ, hắn đến sảnh chung cư nhà Jimin cũng không gọi cho cậu, tự mình đi lên tầng nhà Jimin đứng trước cửa nhà gõ hai tiếng.
Jimin nghe thấy có người gõ cửa, nghĩ là Jungkook đã đến cậu liền chạy ra mở cửa," Jungkook, đến rồi sao?"
Jimin nép sang một bên cho Jungkook bước vào nhà," Jungkook đã ăn sáng chưa? Em lấy canh rong biển cho Jungkook ăn nhé."
" Không cần, đồ em để đâu?" Jungkook vẫn còn đang giận Jimin, hắn sợ nói chuyện với Jimin một lúc nữa sẽ không thể giận cậu được lâu.
Jimin nhìn sắc mặt của Jungkook lúc này cậu có chút sợ hãi, cảm giác sợ hãi này giống như lúc trước kia khiến cho Jimin thật sự lo sợ," Ở.... Ở trong phòng."
Jimin vì không có nhiều đồ cậu chỉ mang một vài bộ quần áo và một số sách vở, cậu cũng đã sắp xếp xong xuôi, nếu Jungkook không lên thì một mình cậu cũng thể mang xuống. Jungkook đi vào chỉ thấy một cái vali đựng đồ bên cạnh còn có thùng giấy nhỏ bên trong chỉ đựng vài quyển sách kinh tế cũ nát có thể thấy Jimin đã đọc chúng nhiều thế nào.
Jungkook một tay bê lấy thùng giấy một tay lại kéo chiếc vali, Jimin định đưa tay ra đỡ thì Jungkook đã tránh sang một bên, đến một lời cũng không nói cùng cậu một bước đi ra ngoài cửa đi xuống chỗ để xe dưới sảnh, để Jimin một mình ở đó với đống suy nghĩ về thái độ của Jungkook.
Jungkook sắp xếp xong một lượt thì Jimin mới đi xuống, Jungkook đã mở sẵn của xe cho cậu, Jimin thuận theo ngồi vào xe cậu lại nghĩ Jungkook không muốn nói chuyện với mình nên từ đầu đến cuối cậu cũng không dám nói một lời, Jungkook lái xe đến trường xong lại một mình mang đồ vào.
Jimin được sắp xếp ở ký túc xá khu A tầng hai, vừa bước vào sảnh ông bảo vệ đã ngồi ở đó sẵn kiểm tra từng thẻ sinh viên một, đến lượt hai người bọn họ ông yêu cầu kiểm tra thẻ sinh viên của hai người bọn họ, Jimin thấy Jungkook hai tay đều bận nhanh chóng đi lên đưa thẻ sinh viên của cậu cho ông xem. Ông bảo vệ nhìn xong của Jimin lại đưa ánh mắt nhìn Jungkook, hắn hiểu ý nói:" Cháu không ở ký túc xá, chỉ giúp cậu ấy mang đồ vào thôi."
" Vậy cậu không được vào, chỉ có sinh viên nào đăng ký ở ký túc xá mới được vào." Ông bảo vệ đưa lại thẻ sinh viên cho Jimin.
" Nhiều đồ như vậy sao một mình cậu ấy bê vào được, ông sẽ giúp cậu ấy sao?" Jungkook nhíu mày, giọng hắn hơi lớn tiếng nói lên.
Ông bảo vệ nhìn đống đồ trên tay Jungkook lại nhìn sang Jimin, đống đồ này có gì mà gọi là nhiều nhưng nhìn sắc mặt của Jungkook ông đành đồng ý," Vậy vào nhanh đi xong rồi nhớ đi xuống luôn đó."
Jungkook xách theo vali của Jimin đi lên tầng hai, mở cửa ký túc xá bước vào hắn hỏi:" Chỗ Jimin ở đâu?"
Jimin nhìn qua một lượt, mỗi phòng ký túc xá sẽ được phân chia hai người ở, Jimin chỉ qua chiếc giường ở phía bên trong trên đầu giường còn được ghi sẵn tên của cậu," Ở chỗ đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK.PJM- Tình yêu tuổi 18
FanfictionJungkook nhìn vào đôi mắt đen long lanh của Jimin, " Mùa hè lãng mạn như vậy, tớ có thể nắm tay cậu đi dạo được không?" Thể loại: vườn trường, thanh xuân, sinh tử, ngọt sủng ---------------------- Truyện do mình lên ý tưởng và viết truyện mong được...