Jungkook bước vào phòng họp tất cả giám đốc các ban đã ở đó đợi hắn sẵn, bước đến giữa phòng họp, Jungkook gật đầu tỏ ý chào những người có ở trong phòng," Chào mọi người, tôi là tổng giám đốc mới được bổ nhiệm Jeon Jungkook. Buổi họp ngày hôm nay tôi sẽ thay mặt chủ tịch Jeon điều khiển. Xin được mọi người giúp đỡ."
Jungkook dứt lời cũng là lúc bắt đầu cuộc họp, ngồi xuống chiếc ghế đã được bày trí sẵn ở giữa bàn họp to rộng, thư ký ở phía sau lên tiếng:
" Mời các ban bắt đầu trình bày về báo cáo của ban mình. Đầu tiên xin mời ban kế toán trình bày."Vì là cuộc họp các ban nên phòng họp trở nên đông đúc, mỗi giám đốc lại đưa theo một thư ký nên phòng họp càng trở nên đông đúc," Xin chào, tôi là giám đốc ban kế toán, sau đây chúng tôi xin phép được phát báo cáo ngày hôm nay.
" Ông dứt lời người thư ký cũng đi phát bản báo cáo cho từng người. Sau đó thư ký di chuyển đến bảng máy chiếu ở cuối phòng họp đứng đó," Xin mời mọi người cùng hướng mắt lên màn hình."Thư ký đưa bút laser lên màn hình," Đây là các chi phí cần phải chi trả cho tập đoàn trong tháng 11, tiếp theo đó là những số vốn cần phải thu hồi nhưng chưa thu hoặc không thu được."
Jungkook nhìn vào dòng số vốn cần thu hồi hắn nói lên:" Tại sao lại chưa thu hồi được?"
Thư ký bị hỏi đưa ánh mắt nhìn người giám đốc của mình, từ từ nói lên:" Do là vì.... Vì những công ty con đó gặp chút khó khăn, hiện tại không đủ vốn để chi trả."
" Vậy bao giờ thì có thể trả?" Jungkook lại đặt câu hỏi cho thư ký.
" Chuyện này....." Người thư ký cũng không biết câu trả lời sao cho thích đáng, người thư ký cũng chỉ là người báo cáo hộ, đưa ánh mắt nhìn người giám đốc vẫn đang cúi đầu không ngẩng lên nhìn người thư ký lấy một lần.
" Trong tuần này phải thu hồi toàn bộ vốn về. Giám đốc ban kế toán, ông làm được đúng không?" Jungkook không còn nhìn người thư ký ấy nữa, lúc này ánh mắt hắn đã đặt lên người giám đốc.
" Tôi.... Tôi sẽ cố gắng, thưa tổng giám đốc."
Người thư ký phía sau Jungkook lại lên tiếng, " Mời giám đốc marketing lên báo cáo."
Thư ký bên marketing cũng đứng dậy phát báo cáo cho mọi người có mặt ở trong phòng họp, " Sau đây tôi xin phép báo cáo, ở trên bảng máy chiếu đây là số phần trăm số lượng tiếp cận khách hàng sau khi video quảng cáo được đăng tải lên các trang mạng xã hội, tuy đối với tháng trước số phần trăm không cao bằng nhưng số phần trăm tiếp cận đến khách hàng cũng không kém là bao."
Jungkook lập đi lập lại tờ báo cáo, cái nhíu mày lúc này lại hiện lên," Giám đốc marketing, ông có biết lí do tại sao phần trăm tiếp cận khách hàng lại bị giảm hay không?"
Ông giám đốc cứ đinh ninh Jungkook sẽ hỏi thư ký của ông lại đột nhiên nhận được câu hỏi ông lúng túng," À.... Chuyện đó.... Chuyện đó...."
Jungkook thở dài một hơi, hắn đứng dậy đi đến trước màn hình máy chiếu cầm chiếc bút laser chỉ lên màn hình," Đây là sản phẩm máy tính điện tử dành cho trẻ em, khách hàng chúng ta muốn tiếp cận là trẻ em, nhưng khi nhìn vào đoạn video này tôi lại không thấy nội dung có liên quan gì đến trẻ em. Trẻ em thường sẽ bị thu hút vào thứ màu sắc và các nhân vật hoạt hình, nhưng những cái cơ bản như vậy cũng không có vậy sao có thể tiếp cận được?"
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK.PJM- Tình yêu tuổi 18
FanfictionJungkook nhìn vào đôi mắt đen long lanh của Jimin, " Mùa hè lãng mạn như vậy, tớ có thể nắm tay cậu đi dạo được không?" Thể loại: vườn trường, thanh xuân, sinh tử, ngọt sủng ---------------------- Truyện do mình lên ý tưởng và viết truyện mong được...