Sau khi cả hai ăn uống xong xuôi, Jungkook mới đưa Jimin trở về. Dừng xe ở dưới sảnh chung cư Jungkook cõng Jimin lên nhà, Jimin đã nói không cần cậu có thể tự lên nhà một mình được nhưng Jungkook nhất quyết không đồng ý hắn bắt buộc phải đưa cậu lên tận nhà mới yên tâm, mẹ Park mở cửa đón hai người bọn họ. Jungkook cõng Jimin vào nhà để cậu ngồi trên ghế," Cháu chào bác ạ, vì có chút chuyện nên cháu đưa Jimin về trễ ạ."
Mẹ Park nhìn thấy trên chân Jimin có một vết đỏ khá to bà hoảng hốt hỏi:" Có chuyện gì xảy ra với chân con vậy Jimin?"
" Không có gì ạ, ở chỗ con làm xảy ra chút chuyện nên con bị thương, cũng may Jungkook cũng ở đó nên đã đưa con đi bệnh viện kiểm tra rồi." Jimin nhanh chóng giải thích, cậu sợ mẹ Park sẽ lo lắng.
Jungkook nhìn sắc mặt của mẹ Park cũng hiểu bà lo lắng cho Jimin như thế nào, hắn cũng nói thêm," Cháu đã đưa Jimin đến bệnh viện kiểm tra vết bỏng rồi, bác sĩ cũng nói vết thương không quá nghiêm trọng chỉ cần bôi thuốc vài ngày là được rồi ạ. Bác gái đừng quá lo lắng."
Mẹ Park gật đầu đã hiểu, bà quay lại nói với Jungkook," Cậu Jungkook chờ tôi một chút, có cái này tôi muốn đưa cho cậu." Mẹ Park dứt lời đi vào trong bếp.
Jimin nhìn theo mẹ Park đến khi bà đi khuất bóng rồi cậu từ từ vẫy Jungkook lại," Jungkook lại đây."
Jungkook đi lại gần Jimin, cúi người xuống đối diện với cậu," Sao vậy?"
Jimin nhìn lại về phía nhà bếp một lần chắc chắn mẹ Park chưa ra cậu mới nói nhỏ," Bây giờ mẹ không có ở đây, Jungkook hôn tạm biệt em đi, không chút nữa sẽ không thể."
Jungkook nghe cậu nói vậy, hắn liền phì cười một cái gương mặt Jimin lúc này thật sự nghiêm túc như thể đây là một chuyện quan trọng, Jungkook đưa người tới, hôn lên môi Jimin một lần," Jimin chút nữa ngủ ngon mơ đến Jungkook nhé." Dứt lời lại hôn thêm một lần rồi hắn mới đứng thẳng người dậy.
Mẹ Park cũng vừa kịp đi ra không nhìn thấy cảnh chim chuột của đôi bạn trẻ, bà đưa cho Jungkook chiếc túi," Cậu Jungkook, đây hồng nhà ngoại của Jimin mới gửi lên, cậu mang về cho ông bà chủ giúp tôi nhé. Ở quê ngoại của Jimin nổi tiếng nhất là loại hồng này đấy."
Jungkook đưa tay nhận lấy túi hồng hắn cười một tiếng," Bố mẹ cháu thích ăn hồng lắm đấy ạ. Bố mẹ cháu chắc chắn rất thích, cháu thay mặt bố mẹ cảm ơn món quà của bác ạ."
Mẹ Park vội xua tay ý nói không có gì, bà tiễn Jungkook ra ngoài cửa nói cảm ơn hắn một lần nữa, bà còn hẹn hắn cuối tuần này nếu rảnh đến đây ăn cơm. Jungkook quay người rời đi mẹ Park mới đóng cửa. Bà quay lại vào nhà, Jimin vẫn đang ngồi trên ghế ăn hồng do bà chuẩn bị từ trước," Jimin hôm nay đã xảy ra chuyện gì sao?"
Jimin cắn một miếng hồng vào miệng, cậu gật đầu nói:" Có một vị khách hàng say rượu đã gây khó dễ cho con, cũng may lúc đó Jungkook cũng đến đó với bạn cậu ấy nên cậu ấy đã giúp con. Nhưng mẹ ơi, con bị đuổi việc mất rồi nhưng con vẫn muốn đi làm phải làm sao đây mẹ."
Mẹ Park không muốn Jimin đi làm sớm như vậy, đáng nhẽ lúc này cậu sẽ được nghỉ ngơi sau kỳ thi đại học đầy căng thẳng nhưng vì muốn giúp đỡ bà một phần nên cậu mới quyết định đi làm, nhìn vết thương trên chân Jimin mẹ Park thật sự thương đứa con hiểu chuyện này, tuy ông trời không cho bà cuộc sống giàu sang nhưng đổi lại cho bà một đứa con ngoan ngoãn như Jimin.
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK.PJM- Tình yêu tuổi 18
FanficJungkook nhìn vào đôi mắt đen long lanh của Jimin, " Mùa hè lãng mạn như vậy, tớ có thể nắm tay cậu đi dạo được không?" Thể loại: vườn trường, thanh xuân, sinh tử, ngọt sủng ---------------------- Truyện do mình lên ý tưởng và viết truyện mong được...