Chương 57

1K 69 3
                                    

Ở hiệu thuốc người bán hàng cũng đã chỉ dẫn nếu trường hợp thật sự có em bé que thử thai sẽ hiện lên hai vạch, còn nếu trường hợp còn lại sẽ chỉ hiện lên một vạch.

Jimin cầm que thử thai đầu tiên lên nhưng vạch thứ hai có chút mờ nhạt, lại xem đến những que thử tiếp theo vạch thứ hai có chút đậm hơn một chút nhưng so với bình thường vẫn là nhạt hơn.

Bỗng nhiên bên ngoài có tiếng người đang bấm mật mã để vào nhà, sau đó là tiếng Jungkook gọi lớn:" Jimin? Bé yêu, em có nhà không?"

Jimin nhanh chóng cho toàn bộ que thử thai vào lại trong túi rồi tìm chỗ để giấu đi, nhìn lại gương mặt bản thân trong gương một lần chắc chắn rằng gương mặt mình không có gì khác thường mới lên tiếng:" Em ở đây."

Jimin từ từ đi xuống dưới nhà chạy lại phía Jungkook ôm lấy hắn, Jungkook nhanh chóng đáp lại cái ôm của Jimin," Sao vậy? Có chuyện gì sao?"

Jimin không trả lời cậu chỉ lắc đầu, Jungkook nhận thấy thái độ của Jimin có chút không đúng," Sao lại làm nũng như vậy? Siêu thị nhỏ của Jimin đã dọn xong rồi sao?"

Jimin lại lắc đầu một lời cũng không nói, chỉ im lặng ôm lấy hắn.

" Chưa xong sao? Không sao mai sẽ dọn tiếp. Tuần sau chúng ta sẽ bắt đầu mở quán." Jungkook ôm lấy Jimin bế cậu về phía sô pha ngồi xuống.

Jimin dựa đầu vào vai Jungkook, bàn tay nhỏ nắm chặt lấy tay của hắn," Jungkook mẹ nói cuối tuần mẹ sẽ nấu cơm muốn em đưa Jungkook về cùng."

" Được, cuối tuần Jungkook rảnh sẽ cùng em trở về. Jimin mẹ Jeon có đưa cái này cho em, quà chúc mừng em thi đỗ đại học, biết là có chút muộn nên mẹ Jeon muốn xin lỗi em." Jungkook đưa gói quà cho Jimin.

Vừa rồi lúc hắn đến công ty gặp bố Jeon cũng ở đó nên ông đã nhờ hắn đưa cho cậu, hai ông bà đã suy nghĩ rất nhiều xem sẽ tặng gì cho cậu. Cuối cùng thì quyết định tặng cậu một chiếc vòng tay bằng đá quý, loại đá cẩm thạch trắng là loại đá cẩm thạch cao cấp nhất.

" Jungkook gửi lời cảm ơn đến hai bác giúp em." Jimin nhận lấy hộp quà ánh mắt cậu nhìn Jungkook nó hiện rõ lên là cậu có tâm sự.

Jungkook ôm lấy Jimin bé nhỏ vào lòng," Sao vậy Jimin? Có chuyện gì sao? Nói với Jungkook nghe được không?"

" Jungkook.... Nếu..... Nếu..... Chúng ta có....." Jimin không thể nói thêm được nữa, cậu không thể nào biết Jungkook sẽ phản ứng như thế nào về chuyện này.

" Chúng ta có gì?" Jungkook đưa tay nâng mặt Jimin đối mắt với hắn.

" Chúng ta nếu..... Có.... Em bé thì sao?" Jimin ngập ngừng nói như ý muốn thăm dò ý nghĩ của hắn.

" Nhà chúng ta có em bé rồi mà." Jungkook bóp má Jimin khiến cho đôi môi đỏ hồng chu lên, lại cúi xuống hôn lên môi cậu," Park Jimin là em bé của Jungkook."

" Không phải chuyện đó..... Là em bé thật. Em bé bé xíu." Jimin cố giải thích cho Jungkook hiểu, em bé cậu đang nói không giống với ý nghĩ của hắn.

" Sao Jimin muốn nhà chúng ta có em bé sao? Nhà chúng ta đã có em bé rồi mà, Jungkook cũng chỉ thích em bé Jimin." Jungkook càng nói lại càng ôm chặt lấy Jimin.

JJK.PJM- Tình yêu tuổi 18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ