" Không có gì, chỉ là muốn gặp bọn mày thôi." Jungkook đưa ly rượu lên uống một hơi cạn, lại tự mình rót thêm một ly nữa.
" Mày muốn gặp bọn tao vào giữa đêm? Sao cãi nhau với Jimin à?" Yunho gắp một miếng thức ăn đưa vào miệng, cậu ta không định uống rượu chút nữa nếu cả 3 cùng say thì bọn họ sẽ chẳng biết sẽ đi về bằng cách nào với lại ngày mai cậu ta còn đi phải đi làm sớm.
Jungkook không trả lời, hắn uống hết ly rượu này rồi lại đến ly rượu khác, hết chai này rồi lại đến chai khác. Cũng không biết qua bao lâu hắn đã say mềm nằm gục trên bàn nhậu, Yunho và Jisung nhìn nhau với anh mắt đồng cảm, cả hai đồng thanh lên tiếng:" Rơi vào tình yêu là nó như vậy đấy."
Jungkook được Yunho để ra phía đằng sau xe của cậu ta, còn xe của Jungkook gửi lại quán nhậu ngày mai khi nào hắn tỉnh thì sẽ tự đến lấy. Jungkook ở phía sau xe lúc này đã không biết trời trăng mây gió gì nữa nhưng trong miệng vẫn lầm bầm gọi tên Jimin.
Yunho đưa Jungkook về nhà trọ mình đang ở, nếu đưa về nhà Jungkook mẹ Jeon mà nhìn thấy hắn như thế này chắc sẽ mắng Yunho đến chết mệt. Vất vả mãi mới đưa Jungkook lên được chiếc giường nhỏ bé của cậu ta, Jungkook bên miệng vẫn lầm bầm gọi tên "Jimin", Yunho nghe hắn lầm bầm đến đau đầu," Mày cứ gọi tên Jimin mãi vậy sao nó ngủ được. Tao gọi điện cho Jimin giúp mày nhé." Cậu ta định rút điện thoại ra gọi cho Jimin thì bị Jungkook giữ lại," Không.... Không được.... Gọi cho em ấy." Dùng hết sức lực cuối cùng Jungkook hoàn toàn rơi vào giấc ngủ, Yunho đi lại về phía sô pha nằm nên cũng nhanh chóng đi vào giấc ngủ.
Buổi sáng lúc Yunho tỉnh giấc chuẩn bị đi làm nhưng Jungkook vẫn còn đang ngủ sâu giấc, cậu ta rút điện thoại ra gọi cho Jimin, đầu dây bên kia Jimin cũng đã dậy từ sớm nhận được cuộc gọi cho Yunho, cậu bắt máy:" Alo, Yunho? Có chuyện gì mà cậu gọi tớ sớm như vậy?"
" Jimin, hôm qua thằng Jungkook đi uống rượu cùng bọn tao mà nó say quá, giờ tao phải đi làm rồi. Mày có rảnh không tao gửi địa chỉ mày sang chăm nó hộ tao nhé." Yunho vừa kẹp chiếc điện thoại giữa tai và vai để giữ lại chiếc điện thoại cho nó vào đúng vị trí, một bên cậu ta đang mặc nhanh chiếc áo khoác dày để chuẩn bị đi làm.
Jimin nhanh chóng đồng ý, Yunho cũng gửi địa chỉ cho cậu. Jungkook bị tỉnh giấc bởi ánh nắng ngoài cửa sổ chiếu vào mắt, cơn đau đầu nhanh chóng ập tới hắn khẽ rên lên một tiếng, Jimin đang chuẩn bị mang cháo ra chiếc bát nghe thấy tiếng động cậu vội đi lại," Jungkook đau đầu lắm sao. Mau uống cái này đi."
Jimin đi lại đưa cho Jungkook cốc chanh mật ong, Jungkook nhìn thấy Jimin ở đây có chút ngạc nhiên nhưng không để lộ ra gương mặt, nhận lấy cốc nước nhưng hắn đến một hớp cũng không uống, đặt nó ở trên chiếc bàn cạnh đó," Sao Jimin lại ở đây?"
" Yunho buổi sáng nói Jungkook ngày hôm qua uống rượu nên nhờ em sang đây." Jimin lại đi về phía bàn mang bát cháo lại đưa cho Jungkook.
" Jungkook giờ ổn rồi, em đi về đi." Jungkook không nhận lấy bát cháo từ tay Jimin.
" Jungkook, chúng ta cứ như thế này mãi sao? Chuyện em đi làm mà không nói cho Jungkook là em sai nhưng em có lý do mà." Jimin đặt bát cháo sang một bên, cậu lên tiếng nói với Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK.PJM- Tình yêu tuổi 18
FanfictionJungkook nhìn vào đôi mắt đen long lanh của Jimin, " Mùa hè lãng mạn như vậy, tớ có thể nắm tay cậu đi dạo được không?" Thể loại: vườn trường, thanh xuân, sinh tử, ngọt sủng ---------------------- Truyện do mình lên ý tưởng và viết truyện mong được...