" Đi đánh nhau mà một mình không vui. Nên tao không đi một mình." Yunho vừa dứt lời, đằng sau cậu ta xuất hiện bảy tám thằng con trai cao lớn.
Jisung đứng đầu đám con trai, cậu ta nói," Còn bọn tao nữa."
Yurin nhìn thấy đám con trai trước mặt, dũng khí lúc này của nàng đã không còn nữa, đôi chân nàng mềm nhũn lùi lại phía sau hai ba bước, nàng lắp bắp," Thì sao? Chúng mày có biết bố tao là ai không? Chúng mày thử động đến một sợi tóc của tao? Bố tao chắc chắn sẽ không để yên cho chúng mày."
Yunho cười lớn, cậu ta đi lại gần Yurin, ghé sát vào tai nàng nói:" Vậy mày có biết ai là người đứng sau vụ này không? Là Jungkook đấy, nó sẽ chịu hết mọi trách nhiệm, mày muốn tính gì thì gặp nó.... À tao còn biết một tin nữa, 50% cổ phần công ty của bố mày là của tập đoàn nhà nó.... Nếu giờ công ty nhà nó rút về thì mày cũng biết công ty nhà mày ra sao rồi đó."
Jisung ở phía sau, đợi Yunho nói hết hắn mới lên tiếng," Giờ có hai lựa chọn cho chúng mày, một là xin lỗi và xóa video chúng mày vừa quay lại, hai là chúng ta đánh một trận."
Yurin căn bản không có quyền lựa chọn, nếu để bố nàng biết chuyện của nàng làm ảnh hưởng đến công ty, ông ta sẽ đánh nàng chết mất.
Nhà Yurin bố của nàng ông ta là một gã đàn ông gia trưởng, mọi chuyện trong nhà đều một hai nghe theo lời của ông ta, bố nàng là con trai trưởng trong nhà, họ hàng luôn muốn bố nàng có một thằng con trai để nối dõi , mẹ nàng số phận đen đủi, bà khó có con, may mắn thay lại cấn thai nhưng lại là con gái, cố gắng cũng không được một mụn con trai, bố Yurin luôn mang nàng ra để chì chiết mẹ nàng là người phụ nữ không biết đẻ, từ trước đến giờ vẫn không vừa mắt với nàng, cũng vì như thế tính cách của nàng ngông cuồng, thích gì làm đấy, nàng luôn nghĩ nếu có thể làm thân với nhà Jungkook, hoặc tốt hơn là lấy được trái tim hắn, thì biết đâu nàng có thể giúp mẹ nàng sẽ tốt đẹp hơn trong mắt bố nàng.
Yurin lúc này lại dùng nước mắt của mình, muốn Yunho sẽ thương cảm, biết đâu lại để cho nàng đi," Yunho, Jisung.... Hai cậu nể tình chúng ta là bạn một lớp, có thể nào bỏ qua cho tôi được không? Tôi hứa sẽ không bao giờ có chuyện này nữa đâu, được không?"
Yunho và Jisung hai người nhìn nhau, nước mắt của Yurin bình thường chắc chắn sẽ khiến cho hai người bọn họ cảm động mà sẽ bỏ qua cho nàng, nhưng chuyện này căn bản không phải do bọn họ quyết định, bọn đành lực bất tòng tâm,
" Jisung, mày công nhận với tao là nước mắt gái xinh nó thật sự cảm động đúng không?"Jisung ở một bên gật đầu, tỏ vẻ là đồng tình với ý kiến của Yunho," Đúng...." Dừng một chút hắn thở dài một hơi lại nói:" Nhưng Yurin à, chuyện này bọn tao không tự quyết được.... Làm mày thất vọng rồi, nhanh lên quyết định đi để bọn tao còn về nữa."
Chiếc điện thoại vẫn còn trên tay của Yurin, hai tay nàng nắm chặt đến mấy đầu ngón tay nàng trắng bệch. Đột nhiên, một cô bạn thân của nàng đi tới giật mạnh chiếc điện thoại, từ từ đi phía Yunho đưa cho cậu ta. Yunho nhận lấy chiếc điện thoại ấn vào mục ảnh, một nút xóa toàn bộ đoạn video vừa rồi, lại đặt chiếc điện thoại nên mặt đất, dùng cục gạch lớn đập mấy phát vào chiếc điện thoại, một hồi chiếc điện thoại đã nát, người khác cũng không thể nhận dạng được lúc trước chiếc điện thoại ấy đã đẹp dễ biết bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK.PJM- Tình yêu tuổi 18
FanfictionJungkook nhìn vào đôi mắt đen long lanh của Jimin, " Mùa hè lãng mạn như vậy, tớ có thể nắm tay cậu đi dạo được không?" Thể loại: vườn trường, thanh xuân, sinh tử, ngọt sủng ---------------------- Truyện do mình lên ý tưởng và viết truyện mong được...