Đợi mãi một hồi cũng đến lượt Jimin, người hướng dẫn cho sinh viên là một sinh viên nữ năm 3. Vừa nhìn thấy Jimin chị hướng dẫn nở một nụ cười," Chào em, em cho chị xin tên và tên khoa của em để chị hỗ trợ nhé."
" Em tên là Park Jimin, khoa kinh tế ạ." Jimin cười lại với chị hướng dẫn.
Chị hướng dẫn lại hỏi Jimin," Em có muốn đăng ký ở ký túc xá không?"
Jimin gật đầu," Có ạ."
" Vậy em có đang quan tâm đến câu lạc bộ nào hay không? Chị sẽ tư vấn giúp em." Thường khi vào học đại học, các tân sinh viên phải đăng ký tham gia một câu lạc bộ, tuy là không bắt buộc nhưng đa số tân sinh viên đều đăng ký một câu lạc bộ cũng là để làm quen với môi trường đại học và quen thêm nhiều bạn mới.
Jimin trước ngày đến đây cậu cũng tìm hiểu một số câu lạc bộ nhưng lại không đặc biệt muốn tham gia," À cái đó em chưa kịp để tìm hiểu, em cũng không đặc biệt quan tâm câu lạc bộ nào ạ."
Chị hướng dẫn lại niềm nở giới thiệu," Hiện tại có rất nhiều câu lạc bộ hay, em có muốn chị sẽ giới thiệu giúp em."
Jimin còn đang bối rối không biết từ chối thế nào, thì Jungkook ở đằng sau đã lên tiếng," Cậu ấy đã nói không cần rồi mà."
Chị hướng dẫn bất ngờ có người lớn tiếng với mình, chị hướng dẫn nâng ánh mắt lên nhìn người thanh niên phía sau, nhận thấy gương mặt của người thanh niên đã có chút nhăn nhó nhìn mình, trên vai đeo hai chiếc cặp sách tay vẫn nhất nhất che nắng cho người nhỏ phía trước. Chị cười ngại nhìn Jimin," Vậy được, khi nào em có nhu cầu có thể đến phòng hướng dẫn chị sẽ giúp em đăng ký. Đây là thẻ sinh viên của em, bắt đầu từ ngày mai em có thể đưa đồ vào ký túc xá."
Jungkook bước lên phía trước ánh mắt nhìn chị hướng dẫn vẫn không thoải mái hơn là bao, chưa đợi chị hướng dẫn lên tiếng hỏi, hắn đã chủ động nói lên," Jeon Jungkook, khoa kinh tế, không có nhu cầu tham gia câu lạc bộ nào."
Chị hướng dẫn nghe Jungkook nói vậy cũng không có lý do gì để hỏi thêm," Đây là thẻ sinh viên của em."
Jungkook nhận lấy thẻ sinh viên, nhanh chóng đi lại phía Jimin đang đứng gần đó cầm lấy tay cậu đút vào túi áo khoác," Jimin chúng ta đi ăn gì đó ngon ngon đi."
Jimin nhìn đồng hồ trên điện thoại, cậu liền từ chối," Jungkook, em xin lỗi giờ em có chút bận rồi. Hẹn Jungkook lần khác nhé."
Jimin dạo gần đây cứ bận liên tục, Jungkook có chút nghi ngờ nhưng lại không muốn hỏi cậu vì hắn biết có hỏi cũng chưa chắc sẽ nhận được câu trả lời," Vậy để Jungkook đưa em về."
Jungkook đưa Jimin lên xe, để hai cặp sách ở phía sau ghế ngồi phía sau, rồi mới lên ghế lái bắt đầu di chuyển xe đi," Jimin, bao giờ em muốn chuyển đồ vào ký túc xá?"
" Chắc sáng mai em sẽ mang đồ vào." Jimin nghĩ sẽ sớm mang đồ vào ký túc xá làm quen với môi trường ký túc xá, cũng để làm quen với các bạn cùng phòng.
Jungkook không muốn Jimin phải vất cả một mình chuẩn bị đồ đạc" Vậy ngày mai Jungkook đến giúp em dọn đồ."
" Không cần a, đồ em cũng không nhiều." Jimin nhanh chóng lên tiếng từ chối.
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK.PJM- Tình yêu tuổi 18
FanfictionJungkook nhìn vào đôi mắt đen long lanh của Jimin, " Mùa hè lãng mạn như vậy, tớ có thể nắm tay cậu đi dạo được không?" Thể loại: vườn trường, thanh xuân, sinh tử, ngọt sủng ---------------------- Truyện do mình lên ý tưởng và viết truyện mong được...