Chương 47

947 56 7
                                    

Jungkook sau khi sắp xếp cho Jimin xong xuôi, hắn quay lại xe ô tô lúc chuẩn bị đánh lái đi thì hắn lại nhìn thấy Jimin từ ký túc xá đi xuống, hắn quyết định đi theo cậu đến nơi Jungkook đỗ xe cách quán ăn của Jimin không xa, ánh mắt nhìn xa xăm về phía Jimin làm thêm, thông qua chiếc cửa sổ thỉnh thoảng thấy bóng dáng Jimin đi qua lại đi lại.

Jungkook cứ ngồi ở đó đến khi trời đã tối mịt, đồng hồ cũng đã điểm 10 giờ tối, Jimin lúc này mới tan làm vết bỏng ở chân của cậu càng thêm đau, cậu nghĩ ngày mai định sẽ đi đến bệnh viện khám lại vết thương một lần, ngồi tạm xuống chiếc ghế gần đó cậu cởi giày ra xem lại vết bỏng giờ đây nó đã sưng tấy đau rát, Jimin ngồi nghỉ một chút mới từ từ đứng dậy định đi về thì Jungkook gọi đến, Jimin hơi chần chừ nhưng cũng nhanh chóng bắt máy," Jungkook...."

" Em đang làm gì?" Jungkook ngồi trong xe nhìn về phía JImin đang đứng, thời tiết càng về đêm càng trở lạnh, trên người cậu lúc này cũng chỉ có chiếc áo khoác mỏng.

" Em.... Em.... Vừa bận xong." Jimin ấp úng trả lời câu hỏi của Jungkook.

" Em làm gì mà bận?" Jungkook dứt lời mở cửa xe bước xuống, trên tay còn cầm theo chiếc áo khoác mà hắn hay mặc.

" Em....." Jimin chưa nghĩ đến lúc Jungkook sẽ hỏi câu này, lúc này lại không biết trả lời ra sao.

" Em nhìn về phía sau chút đi." Jungkook từ từ đi lại phía Jimin đang đứng.

Jimin nghe theo lời Jungkook quay đầu nhìn về phía sau, Jungkook không biết từ lúc nào đã đi gần đến cậu. Jungkook tắt máy ánh mắt đặt lên gương mặt của Jimin lại nhìn xuống vết bỏng ở chân cậu," Việc bận của em là việc này sao?"

" Không có Jungkook nghe em nói." Jimin định lên tiếng giải thích nhưng Jungkook đã cúi người xuống bế bổng Jimin lên đi về phía xe ô tô đang được đỗ gần đó. Sắp xếp cho Jimin xong xuôi Jungkook mới quay về chỗ của mình.

" Jungkook, em thật ra không phải không muốn nói với Jungkook chuyện này chỉ là em..." Jimin nhìn sắc mặt của Jungkook biết hắn đang giận cậu, Jimin đang cố hết sức giải thích cho hắn hiểu.

Jungkook ngay cả một câu cũng không nói cùng cậu, im lặng ở một bên lái xe. Dừng xe ở trước bệnh viện, hắn vòng sang bế bổng Jimin lên đưa cậu vào trong phòng bệnh, người y tá nhìn thấy Jungkook và Jimin đã nhận ra hai người họ," Sao lại là hai người? Lần này thương cái gì rồi."

" Xem lại vết bỏng cho em ấy, hình như nó càng nặng thêm trước."

Cô y tá đi lại nhìn vào vết bỏng của Jimin cô lớn tiếng nói:" Sao lại để ra nông nỗi này, lần trước đến đây vết thương cũng không nặng như vậy." Cô y tá vừa tra thuốc vào vết bỏng vừa trách móc," Mấy người thanh niên mấy cậu rất hay chủ quan, nếu cảm thấy nặng hơn phải đến bệnh viện ngay chứ. Nếu không cẩn thận có thể sẽ bị nhiễm trùng dẫn đến hoại tử hai cậu có biết không?"

Cô y tá tra thuốc vào vết bỏng, Jimin bị sự đau rát khiến cho đôi mày nhíu lại hai bàn tay nắm chặt vào nhau. Jungkook ở đằng sau nhìn thấy hắn nói:" Cô nhẹ tay một chút." Lại đi gần đến cạnh Jimin, cầm lấy bàn tay cậu xoa nhẹ nhằm an ủi Jimin để cậu giảm bớt đi sự đau đớn.

JJK.PJM- Tình yêu tuổi 18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ