Chương 15: Tuỳ hứng lần này

289 22 34
                                    

Chu gia xác thực xảy ra đại sự, mà đại sự này thuộc về Chu Tử Du. Chu Phát, lão ba Chu Tử Du hối thúc nàng tìm đối tượng kết hôn. Chu Phát bày ra các kiểu đi xem mắt khiến Chu Tử Du dị thường mệt mỏi.

Gần đây tìm được đối tượng khá vừa mắt Chu Phát lại môn đăng hộ đối, Lưu thị xí nghiệp con trưởng, Lưu Nam Cơ. Chu Tử Du chết sống không chịu đi gặp Lưu Nam Cơ, trước kia hắn từng gây sự với nàng ở quán bar nên thiện cảm cái gì đều cẩu nhai.

Chu Phát đau đầu, nhà hắn chỉ có mỗi Chu Tử Du là con, nàng đã đến độ tuổi này rồi, còn ngang bướng nháo cả Chu gia, đời này có chết con cũng không kết hôn.

Chu Tử Du thuê bảo tiêu lý do rất đơn giản, bảo hộ nàng tránh những xú nam nhân phiền phức, mặc dù nói là bảo tiêu nhưng thực chất Sa Hạ ba ngày nay chỉ ngồi dưới phòng khách ngốc, thi thoảng thấy nhà bẩn liền xách chổi và nước lau sàn ra quét dọn.

Sa Hạ là một thanh niên chuẩn mực của thế kỷ 21 a, Chu Tử Du ghi nhận. Công việc nhẹ nhàng lương lại cao.

Buổi sáng đúng giờ đến nhà Chu Tử Du, ngốc tại phòng khách xem TV. Buổi trưa đúng giờ mở cửa nhận hàng Chu Tử Du đặt trên mạng, nào là thức ăn, túi xách, quần áo, vân vân. Buổi tối đúng giờ mở cửa khước từ những nam nhân Chu Phát mời đến.

Sa Hạ nội tâm cảm thán, quả nhiên là người có tiền. Dù vậy nàng vẫn vui vẻ chấp nhận nhiệm vụ được giao, Sa Hạ thấy Chu Tử Du thiếu thốn dinh dưỡng đến đáng thương nên vào bếp nấu canh rau củ cho nàng.

Mắt nhìn Chu Tử Du ăn ngon lành bộ dáng, còn đưa tay xoa xoa cái bụng hơi cong lên, tựa như mèo con ăn no thoã mãn. Hết thảy đều đâu vào đấy, góc nhỏ của Sa Hạ là sofa phòng khách.

Nửa đêm, Chu Tử Du xuống mở tủ lạnh lấy nước, thấy Sa Hạ co thành một đoàn nằm đó, tâm bỗng nhiên dâng lên cỗ tự trách, người này ba ngày nay đều ngủ như thế sao, nàng quá mức vô tâm rồi.

Chu Tử Du lấy chăn phủ lên người Sa Hạ, nhìn người kia vì mệt nhọc mà ngủ rất ngon, nàng cũng không nỡ đánh thức, đợi ngày mai đến, nàng sẽ cho Sa Hạ dọn đến phòng trên lầu...

Kim Trân Ni nghe tin Chu Tử Du thuê bảo tiêu, hơn nữa đi xem mắt, diện vô biểu tình, tâm lặng như sông thu, tiếp tục sinh hoạt thường nhật. Ngày trước, cứ mỗi một buổi sáng là Phác Thái Anh gửi tin cho nàng, hiện tại mở điện thoại ra, thấy màn hình một màu đen ngòm, dị thường mất mát.

Có lẽ nàng đã thực thói quen Phác Thái Anh xâm nhập vào nhân sinh của mình, nàng một chút cũng không có phòng bị kiên cố để rồi sa vào tay giặc lúc nào không hay.

Phác Thái Anh, Phác Thái Anh, đang làm gì?...

Khương Sáp Kỳ thở dài nhìn Kim Trân Ni tiều tụy vẻ mặt, đoạn thời gian này tổng tài sa sút nhiều quá, đoạn thời gian trước còn Phác Thái Anh, tổng tài sẽ không dám đối bản thân như vậy đâu. Chỉ là hiện tại, Phác Thái Anh biệt tăm rồi, không hỏi han tổng tài nữa, trên mặt tổng tài luôn phát sinh biến hoá mỗi khi Phác Thái Anh đến a.

Phác Thái Anh, cô chết ở nơi nào rồi, mau mau về đây dỗ Kim tổng đi a...

Kim Trân Ni một lần nữa phê duyệt nhầm văn kiện, một lần nữa đánh sai văn bản, nàng phát điên ném laptop vào thùng rác, nàng không cho bản thân có quyền làm việc vô phép tắc.

《VER》 CHAENNIE - VI DIỆU QUAN HỆNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ