Chương 27: I love you, forever

289 18 0
                                    

Các nàng vẫn tiếp diễn sinh hoạt thường ngày. Sáng, trưa, chiều, tối quây quần bên nhau, các nàng đều có cảm nghĩ, bản thân rất giống con bạch tuộc rồi, từ giường ngủ đến phòng ăn kể cả sân vườn hay hồ bơi, nơi nào không có vết tích hoan ái của các nàng đây.

Kim Trân Ni cao hứng, hôm nay Phác Thái Anh sẽ dẫn nàng đi nơi nào đó thì phải. Nhưng, nàng đã tắm thay trang phục từ tám đời rồi mà người kia vẫn chưa chịu ra khỏi phòng thay đồ nữa.

Kim Trân Ni phụng phịu đi qua đi lại, nhàm chán lật vài cuốn sách của Phác Thái Anh. Kim Trân Ni mỉm cười, cầm lấy hai ba tấm hình nằm ngay ngắn ở giữa trang sách, tên ngốc này chụp lén nàng nhiều lắm, còn dám vẽ bậy lên mặt nàng, hanh, quân nữ báo thù mười năm chưa muộn.

Cửa phòng thay đồ cọt kẹt mở ra. Kim Trân Ni xoay người, trong khoảnh khắc, bị bộ dáng người kia câu mất hồn phách. Phác Thái Anh vận quân phục màu đen, thon dài vóc ngừoi, thẳng tắp tứ chi, tóc đen gói gọn trong chiếc mũ, chỉnh tề và tinh tế.

Đây là lần đầu tiên nàng thấy Phác Thái Anh vận quân phục, quả thật vô cùng uy vũ và khí phách ngút trời.

Tuổi trẻ quân nhân hướng Kim Trân Ni giơ lên chào tư thế:

"Báo cáo chỉ huy, tôi, Phác Thái Anh đã có mặt"

Kim Trân Ni đi đến, nhón chân, chỉnh lại carvat cho Phác Thái Anh, nàng khẽ cười:

"Hôm nay là ngày gì mà Thái Anh vận quân phục vậy, muốn đưa tôi đi đâu?"

Phác Thái Anh khoá chặt môi nàng bằng một nụ hôn:

"Báo cáo chỉ huy, đó là bí mật, dựa theo điều luật của đất nước, tôi, Phác Thái Anh không thể nói"

Kim Trân Ni nhéo nhẹ má cô:

"Đứa ngốc..." Kim Trân Ni bị bộ dáng Phác Thái Anh làm cho cười không ngớt.

Kim Trân Ni ngồi trên xe, quan sát tứ phía, hít ngửi không khí trong lành nơi ngoại ô. Xe Phác Thái Anh lăn bánh, rất lâu, rất lâu, đến khi Kim Trân Ni muốn ngủ gục, xe mới dừng lại.

Bước xuống xe, Kim Trân Ni trầm trồ nhìn căn cứ thiết sắt trước mắt, lần đầu tiên nhìn thấy không quân khu, tránh không khỏi bỡ ngỡ. Phác Thái Anh nắm tay Kim Trân Ni kéo nàng đi đến nơi xuất trình thẻ ra vào cổng.

"Phác Thái Anh, quân hàm thiếu tướng" Lời nói của Phác Thái Anh khiến tiểu quân nhân sợ ngây người. Phác Thái Anh, trong truyền thuyết Quỷ Nhãn a.

"Thiếu tướng, mời vào" Không quân khu hôm nay đột nhiên được thiếu tướng lục quân ghé thăm, không biết là chuyện tốt hay chuyện xấu.

Kim Trân Ni hết nhìn đông rồi ngó tây, dọc đường đi, rất nhiều quân nhân đang thao luyện dùng ánh mắt hiếu kỳ nhìn nàng. Cũng đúng thôi, tất cả đều vận quân phục duy chỉ có mình nàng vận trang phục thường ngày.

Không ít người nhận ra Phác Thái Anh, tiến đến chào hỏi cô. Qua đây, Kim Trân Ni mới biết được, năm đó Phác Thái Anh còn tại quân khu, nhất định uy danh vang dội, người gặp người sợ. Nàng nhìn Phác Thái Anh một cách đầy tự hào, đây là lão công của nàng đấy.

"Ai nha, phiền toái thật, chỉ muốn lẳng lặng nào ngờ nhiều người tìm đến như vậy..." Phác Thái Anh tận lực né tránh những ánh mắt nóng bỏng của các nữ quân nhân.

《VER》 CHAENNIE - VI DIỆU QUAN HỆNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ