Phiên ngoại 5: Samoyed, người giúp việt mới

226 10 0
                                    

Bảo bảo đầy tháng, các nàng thống nhất đứa đầu tiên sẽ theo họ Phác, Phác Thái Anh nhìn hài tử xinh xắn rõ ràng ngũ quan, âu yếm vuốt má phúng phính:

"Nàng sẽ gọi Niệm Trân, Phác Niệm Trân." (niệm: nghĩa là nhớ, nhớ nhung)

Kim Trân Ni mặt mày mềm mại, tâm tình kinh hỷ không nói nên lời, nàng hiểu cái tên của bảo bảo ám chỉ điều gì. Bảo bảo nghe, đột nhiên bật cười khanh khách, ô ô nha nha khoa tay múa chân, tựa hồ rất thích cái tên mà Phác Thái Anh đặt.

"Tử Du, Tiểu Trân hảo khả ái, suốt buổi đều không khóc không nháo. Em thật muốn hài tử của chúng ta sau này cũng nhu thuận như vậy." Sa Hạ ước ao hướng Chu Tử Du nói.

"Ân, hài tử của chúng ta cũng sẽ khả ái như Tiểu Trân." Chu Tử Du cẩn thận bế bảo bảo trong ngực, quả thực cùng Kim Trân Ni thập phần tương tự ngũ quan. Sau này lớn lên không biết mê hoặc biết bao người a.

"Ô..." Bảo bảo giãy dụa chỉ tay về trái cherry đặt trên bàn tiệc. Kim Trân Ni lấy một quả đưa tới tay con, bảo bảo cười híp mắt vươn đầu lưỡi hiếu kỳ liếm.

"Niệm Niệm, đây là cherry." Phác Thái Anh ôn nhu giải thích, bảo bảo mờ mịt giương đôi mắt tròn xoe nhìn cô, một giây sau khuôn mặt nhỏ nhắn tỏ vẻ uỷ khuất. "Ai nha, bây giờ con không thể ăn."

Bảo bảo lại nhìn về phía Kim Trân Ni, ánh mắt cầu khẩn: "Lớn chút nữa mẹ sẽ cho Niệm Niệm ăn thật nhiều cherry."

Bảo bảo thanh thuần tiếng cười vang lên, đút trái cherry vào miệng Phác Thái Anh.

"Tiểu lanh lợi." Kim Trí Tú chọt chọt cánh tay nộn nộn của bảo bảo, khen thưởng.

"Trân Ni, bảo bảo muốn nói gì đó." Lạp Lệ Sa lên tiếng nhắc nhở.

"Ô..." Bảo bảo không chiếm được trái cherry lập tức giãy dụa đòi cái khác. Phác Thái Anh cắn môi, mỗi một lần nàng cho con bú sữa, bình dấm chua của cô lại chảy ra ngoài, tràn lan.

Rất nhanh Kim Trân Ni đã ôm bảo bảo trở ra.

Claire bắt đầu hồi tưởng: "Năm đó Rosie cũng giống Jenanne, đòi ăn một quả táo lớn. Ta và Mason không cho, Rosie bắt đầu khóc nháo ầm ĩ suốt buổi tiệc doạ cả hai chúng ta đều nhảy dựng. Hễ thứ gì không chiếm được, Rosie đều khóc thật to, đòi cho bằng được mới thôi."

Phác Nha Thạch đồng tình gật đầu.

"Mụ mụ..." Phác Thái Anh khịt mũi xấu hổ.

"Bất quá Rosie không có nhu thuận như Jenanne, ha ha." Mọi người nghe xong Phác Thái Anh đoản cố sự, phá lên cười. Kim Trân Ni bế trong lòng đoàn nho nhỏ, lẩm bẩm: "Con không thể phá phách như mommy con, có biết hay không." Bảo bảo đút ngón tay vào miệng ngậm, tỏ vẻ hiểu ý.

"Bảo bảo tính tình ngoan ngoãn vô cùng giống Tiểu Ni lúc nhỏ." Kim Ân phụ hoạ.

"Uy, có chuyện gì mà mọi người vui vẻ vậy, tôi đã bỏ lỡ gì sao?" Dương Minh Tề thời điểm này mới xuất hiện dẫn theo Giang Luật và Tiểu Anh Duẫn rụt rè đi tới.

"Tiểu tử này một đường ngượng ngùng, tôi và Luật Luật phải thuyết phục hắn mới chịu tới."

Tiểu Anh Duẫn uỷ khuất chu miệng, đối Dương Minh Tề phụng phịu.

《VER》 CHAENNIE - VI DIỆU QUAN HỆNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ