Hôn ám trong phòng, chỉ chừa tiếng hít thở đều đều ngoài ra còn có một vài tạp âm đan vào nhau. Phác Thái Anh nhất mực ngăn cản bàn tay làm loạn của nữ nhân quần áo bất chỉnh trên người.
"Ni, đừng nháo, chị có biết bây giờ là một giờ sáng rồi không, không ngủ đủ giấc rất có hại cho thai nhi có biết không?"
Kim Trân Ni oán giận, không vui nói:
"Thái Anh lúc nào mở miệng cũng là con, tôi Thái Anh đặt đâu, đặt đâu hả, tên hỗn đản này"
Phác Thái Anh rất nhanh ôm nàng vào lòng, ở nàng khoé môi ấn xuống nụ hôn:
"Ai nha lão bà, chẳng phải em nói nhiều như vậy là muốn tốt cho chị sao, con là con của em và chị, một trong hai mà có mệnh hệ gì, em làm sao sống nổi?"
"Ừm, tạm thời tin tưởng Thái Anh"
Kim Trân Ni giơ lên khoé môi. Môi dán trên môi Phác Thái Anh, động tác có điểm gấp không chịu nổi.
Phải nha.
Từ lúc mang thai đến nay, nàng luôn nhung nhớ vị đạo ấm áp của Phác Thái Anh, thậm chí, một ngày không có Phác Thái Anh nằm cạnh thôi, nàng đã ủy khuất đến phát khóc.
Những lúc như thế a, thiếu tướng đại nhân luôn cấp tốc vứt bỏ hết mọi công việc tại quân khu trở về an ủi đứa trẻ lớn xác của cô.
Phác Thái Anh trong vòng một tháng đổ lại được mọi người tung hô vì nhiều chiến tích lẫy lừng. Đưa quân khu và quân đội E thị từng bước đi lên, Phác Thái Anh cái tên trong một ngày khắc trên bảng vàng trụ sở.
Phác Thái Anh chỉ khẽ mỉm cười, xoay người rời đi, nói cho bọn họ, lão bà tôi đang đợi ở nhà, tôi không thể để nàng một mình lâu rồi.
Các đồng chí tại trụ sở được một phen trố mắt, ngươi nhìn ta ta nhìn ngươi. Uy, thiếu tướng nói thế có nghĩa....
Nữ nhân nào có diễm phúc đó nha, hảo lợi hại, biến thiếu tướng từ người đào hoa trở thành thê nô đây...
Quả thực là chuyện bi ai.
Phác Thái Anh biết bản thân không thể ngăn được nàng càn rỡ bàn tay, khẽ thở dài, mắt nhắm mắt mở, làm bộ không thấy.
"Lão công ngoan, đừng kháng cự"
Thanh âm cực độ quyến rũ của nữ nhân truyền đến bên tai. Phác Thái Anh thoáng chốc đỏ mặt.
"Chỉ khẩu giao thôi, được chứ?" Kim Trân Ni trườn lên ngậm lấy vành tai non mềm của Phác Thái Anh.
"Được, nhưng chị không thể quá sức, vạn nhất..."
Kim Trân Ni cười lắc đầu:
"Sẽ không ảnh hưởng đến con nha"
Phác Thái Anh khoé mắt cong thành một đoàn:
"Từ khi nào nữ nhân của em trở nên giảo hoạt như vậy đây, đợi chị sinh cục cưng xong, hãy để em đến yêu thương chị đi"
"Hảo, tôi đáp ứng Thái Anh"
Kim Trân Ni hôn dọc Phác Thái Anh bụng nhỏ, động tác thập phần ôn nhu. Cách một lớp boxer mơn trớn khối cự vật kinh người, đưa mũi hấp duẫn hương thơm nhẹ nhàng của cô.
Chuyện này trong một tháng đổ lại diễn ra rất nhiều lần nhưng Phác Thái Anh chính là không thể kiềm lòng nổi mà xao động. Nghĩ đến cái miệng nhỏ nhắn của nàng ngậm lấy dục vọng, Phác Thái Anh da đầu tê dại cả buổi trời, phi thường thiếu nghị lực a.
"Thoải mái thì kêu cho tôi nghe..." Dưới động chạm đầy kiên nhẫn của Kim Trân Ni, khối cự vật dần dần tăng trưởng.
Phác Thái Anh tà cười, chăm chú ngắm nữ nhân ngậm khối cự vật của mình, nàng ngẩng đầu, đối Phác Thái Anh nháy mắt đầy quyến rũ. Vén tóc nàng, hơi ưỡn hông đưa đẩy trong miệng nữ nhân.
"Hôm nay gấp gáp muốn như vậy, sắp có chuyện gì nói với em sao?"
"H-ưm, phải có chuyện gì mới muốn Thái Anh được sao" Kim Trân Ni mị hí mắt, ôm eo Phác Thái Anh làm điểm tựa, nhãn thần như trách móc, như lên men...
"Hảo a, em tin tưởng chị mà, ngoan, nuốt lấy" Phác Thái Anh thở phì phò, động tác mỗi lúc một nhanh.
Kim Trân Ni cong người đón tiếp tinh dịch ấm nóng của ái nhân. Không chỉ dừng lại, Kim Trân Ni trườn lên người Phác Thái Anh, cái bụng ma sát bụng Phác Thái Anh, cô cười:
"Chẳng phái nói chỉ khẩu giao thôi sao, Ni là tính nuốt lời sao?"
"Ưm, chỉ bấy nhiêu chưa đủ, tôi muốn nhiều hơn, Thái Anh dám không cấp tôi?"
"Hảo hảo hảo, chỉ ở ngoài thôi được không, lão bà"
Kim Trân Ni lập tức đem bản thân thánh địa dán lên cự vật căng thẳng bên dưới. Cảm giác ướt át chảy xuống bắp đùi, Phác Thái Anh hai mắt hoảng loạn, cầm lòng không đậu ma sát hoa hạch đỏ bừng của nàng, nhiệt dịch tuôn ra như thác, thấm đẫm rừng rậm xinh đẹp.
"Lưu manh...chậm chút...."
"Vừa, không phải chị nói muốn sao, hiện tại cầu xin?"
"Thái Anh thế nào hỗn đản như vậy, nơi đó, nơi đó, ưm..." Kim Trân Ni ưỡn ngực, Phác Thái Anh há miệng, ra sức hấp duẫn anh đào đỏ mọng.
Dưới ánh đèn mông lung, nữ nhân vũ mị đoạt phách lộ ra bả vai gầy yếu trắng nõn, hết thảy cảnh tượng vĩnh viễn khắc sâu trong tâm trí Phác Thái Anh.
Xoa bụng nàng, ôn nhu cười, nơi này đang dưỡng thành một sinh mệnh, thuộc về các nàng đứa nhỏ.
"Thái Anh, Phác Thái Anh..." Kim Trân Ni mím môi, ngăn không được tiếng rên rỉ tiêu hồn tràn khỏi miệng, dùng sức bấu víu vào khúc gỗ cứu sinh mang tên Phác Thái Anh.
"Bảo bối..."
Nữ nhân mệt mỏi lăn trong lòng Phác Thái Anh, dù hai mắt đang nhắm chặt nhưng cô biết nàng vẫn còn thức. Phác Thái Anh chốc một cái hôn lên má nàng.
"Ni, nhạc phụ đã định được ngày tốt rồi, kế tiếp 2 tuần tổ chức, chị muốn ngày mai thử đồ cưới hay là nghỉ ngơi?"
"Liền ngày mai"
"Ừm, Thái Anh..."
"Hửm?"
"Không có gì, ngủ thôi, hát cho tôi nghe đi" Kim Trân Ni lắc đầu, giống chỉ mèo nhỏ cọ loạn trong ngực Phác Thái Anh.
"Được"
Phác Thái Anh khẽ thì thầm một khúc ca, cảm thụ nữ nhân hơi thở dần bình ổn, nhãn thần hơi chùng xuống, lộ ra tia phức tạp tình tự.
Chu Tử Du cái tên. Phác Thái Anh minh bạch Kim Trân Ni có khúc mắc cần gỡ bỏ, việc cô nên làm là toàn tâm toàn ý tin tưởng nàng, che chở nàng...
BẠN ĐANG ĐỌC
《VER》 CHAENNIE - VI DIỆU QUAN HỆ
FanficAu: @Aiyashiju18 Cover: @Balixu Lưu manh quân nhân x Cao lãnh tổng tài Giới thiệu: Hai công gặp nhau ắt có một thụ COVER CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ NÊN NẾU TÁC GIẢ KHÔNG ĐỒNG Ý MÌNH SẼ XOÁ TRUYỆN NGAY LẬP TỨC