Phác Thái Anh không thương tâm sao, không khóc sao?
Đáp án, đau đến không khóc nỗi, bị lời nói của nàng chọc thủng trái tim mỏng manh. Phác Thái Anh ngồi trên eo núi Giang Vịnh, đỏ hoe con ngươi nhìn thấu hết thảy phồn hoa.
Đã từng, nơi này là địa phương quen thuộc các nàng thường đến. Đã từng, Kim Trân Ni cười thật tươi, nói với cô, cảm ơn, tôi rất thích. Hiện tại, nàng nói cô ép buộc nàng, nói cô cường ngạnh, ý Kim Trân Ni ám chỉ, nàng thích những nữ nhân chân yếu tay mềm hơn sao.
Càng nghĩ càng thêm tức giận, càng thêm nhớ nhung vạn phần. Phác Thái Anh nhịn không được đấm vào hàng rào sắc một cái. Dù nói là nói thế thôi, mới xa Kim Trân Ni một ngày mà cô đã muốn vứt bỏ tất cả thể diện chạy đi tìm nàng rồi, nhưng lời nói vô tình của nàng khiến Phác Thái Anh đau đớn không nguôi.
Người ta thường nói tư niệm là một khúc ca, cô vì chị ấy mà ca lên, chị ấy lại ở nơi nào?
Kim Trân Ni lần đầu 'nghỉ phép' sau chuỗi ngày dài đằng đẳng bận rộn công tác, nàng muốn tâm bình ổn lại một chút, quá loạn khiến nàng không tài nào sáng suốt được thậm chí khổ sở tột cùng, văn kiện bị nàng làm hỏng liên tục
Khương Sáp Kỳ là thư ký lâu năm của Kim Trân Ni, kinh nghiệm làm việc quả thực nhỉnh hơn những người khác chút. Kim Trân Ni giao lại mọi thứ cho Khương Sáp Kỳ, lịch trình gì đó đều hủy bỏ, hiện tại nàng chỉ muốn về nhà ngủ một giấc mà thôi.
Liệu sau khi ngủ dậy, nàng có lãng quên, chỉ có Kim Trân Ni hiểu, nàng quên không được Phác Thái Anh, không nguyện ý đi quên nụ cười tựa mặt trời rực rỡ của cô.
Nhìn căn nhà trống rỗng, trái tim như có xiềng xích đè nặng, a, nó nguyên bản lạnh lẽo mà, nó nguyên bản chỉ có mình nàng sống thôi. Xoay mặt nhìn chiếc gương, nước mắt đã xoá đi lớp trang điểm tinh xảo, lộ rõ thần sắc tiều tụy của nàng.
Từ kệ giày dép đến tủ quần áo hay vật dụng trang trí trên tường hay trong bếp ăn, đâu đâu cũng có bóng dáng Phác Thái Anh. Kim Trân Ni mở tủ quần áo, một bên là trang phục của nàng, một bên là trang phục của Phác Thái Anh, gọn gàng ngăn nắp.
Một tháng trước, để tiện chăm sóc Kim Trân Ni, Phác Thái Anh dọn đến ở cùng nàng, tất nhiên chưa có sự đồng ý của nàng. Kim Trân Ni thấy cũng làm lơ, xem như bản thân nợ Phác Thái Anh một mạng, dần dần cô lưu lại trong nhân sinh của nàng, sớm quen thuộc thế mà.
Kim Trân Ni rũ mi nghĩ nghĩ, người kia không có lấy đi quần áo, có hay không quay lại tìm nàng. Kết quả để cho nàng buồn bã, Phác Thái Anh thật sự sinh khí rồi, không thèm tới xem nàng nữa rồi, hụt hẫng không thể thốt nên lời.
Kim Trân Ni lấy chiếc áo mà Phác Thái Anh yêu thích nhất đưa lên mũi ngửi ngửi, hô hấp một cái là thu vào khoang mũi bao nhiêu hương vị của Phác Thái Anh, người kia thích xài nước hoa nhẹ, người kia thích quần áo màu trắng, ngay cả kích cỡ quần áo của người kia, Kim Trân Ni cũng nắm rõ như lòng bàn tay.
Hoá ra, nàng động tâm rồi.
Hoá ra, nàng yêu Phác Thái Anh mất rồi.
Quay đầu nhìn lại, lòng hoá ngẩn ngơ, người kia đã bỏ đi mất để nàng ở lại, bơ vơ một mình. Kim Trân Ni tự giễu cười, là nàng tự tay đẩy Phác Thái Anh mà, giờ lại than trách ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
《VER》 CHAENNIE - VI DIỆU QUAN HỆ
FanfictionAu: @Aiyashiju18 Cover: @Balixu Lưu manh quân nhân x Cao lãnh tổng tài Giới thiệu: Hai công gặp nhau ắt có một thụ COVER CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ NÊN NẾU TÁC GIẢ KHÔNG ĐỒNG Ý MÌNH SẼ XOÁ TRUYỆN NGAY LẬP TỨC