Chapter 12

415 10 0
                                    

The New Hot Professor Is My Future Husband: (Chapter 12)

Zarniah's POV

Andito ako ngayun sa cafeteria ng school at tinatamad na kumakain ng sandwich. Actually kanina pa talaga akong nandito.

Nag text kasi sakin si Blake at sinabi niyang susunduin niya ako sa bahay kaya nag madali agad akong pumunta sa school at yun yung rason kung bakit hindi ako nakapag breakfast.

Iniiwasan ko talaga si Blake at si Clint dahil nag tatampo ako sa ginawa nila kahapon.

Imagine, pinag aagawan nila ako kung sino ang mag hahatid sakin at parang mag patayan na sila tas in the end, pag papasahan nila ako? Alam niyo kung anong nangyari? Dahil sa pag tutulakan nila kung sino yung mag hahatid sakin, nag pasya akong umalis doon at nag hanap nalang ng taxi. Ng ma realize nila na wala na ako dun saka nila ako hinabol. Pero wala na, naka sakay na ako sa taxi.

Napa irap nanaman ako sa kawalan ng maalala yung scene kahapon.

"Princess."

Nagulat ako sa biglaang pag tabi sakin ni Blake.

Hindi ko siya pinansin.

"Your avoiding me right?"

Hindi ko parin siya pinapansin.

"Sorry na."

Tiningnan ko siya at nakita kung naging malumanay yung mata niya. Sincere talaga siya sa pag sosorry ha?

"Ewan ko sayo!" Singhal ko.

Pinaharap niya naman ako sa kanya.

"Look. Sorry talaga. Naging mahangin ka kasi eh haha."

Natatawa pa talaga siya ha? Eh gusto ko lang namang tumigil sila sa pag babangayan eh.

Inirapan ko nalang siya.

Nagulat ako ng inakbayan niya ako.

"Uyy bati na tayo ha? Sorry talaga."

Sasagot na sana ako ng biglang may humila sa kamay ko.

Si Clint.

"Who told you that you can touch her?" Malamig na tanong ni Clint kay Blake.

Natawa naman si Blake.

"Kung makaasta ka parang pag mamay ari mo si Princess ah!"

Oh oh.Nabuo nanaman ang tension sa pagitan nilang dalawa. Not again.

"Your Right! She's my property!" Diing sabat ni Clint.

Nanlaki naman yung mata ko sa sinagot niya kay Blake.

"Seriously dude? Nang aangkin ka ng hindi sayo?" Blake said while smirking.

"Hindi ako nang aangkin. I'm just saying the truth. She's mine already so back off!"

"Why should I? Kayo naba para angkinin mo siya?!" Galit din na sagot ni Blake.

Fvck! Pinag aagawan ba nila ako? Usto kung ngumiti sa iniisip ko pero hindi pwede dahil mukhang mag aaway nanaman silang dalawa.

"She's not my girlfriend. She's my fia---"

Hindi na natapos ni Clint ang sasabihin niya dahil agad kung tinakpan ang bibig niya. Anong ginagawa niya? May balak pa ata siyang sabihin na fiance niya ako.

"Ah- eh babe, ano una na kami ha? Siya kasi yung prof ko sa first period class ko kaya sasabay na ako sa kanya. Bye!"

Agad kung hinila si Clint dun.

The New Hot Professor Is My Future HusbandWhere stories live. Discover now