Chapter 26

370 12 0
                                    

The New Hot Professor Is My Future Husband: (Chapter 26)

Zarniah's POV:

Nang malapit na ako sa table kung saan sila umiinom ay agad kung inayos yung sarili ko.

Lumapit na ako sa pwesto namin kaya napatingin silang lahat sakin.

"Mom, Dad, Ate , Sam gotta go. May importante pa pala akong gagawin. Tita,Tito, Blake una na ako."

"Ano yung importante mong gagawin?" Nag tatakang tanong ni Ate.

"Ah about yun sa school Ate. May tatapusin pa pala ako." Pag dadahilan ko.

"You sure baby? Mauuna kana? How about Clint? Nakapag paalam kana ba sa kanya?"

Napakagat naman ako sa labi ko.

"H-hindi kopo kasi siya nakita Mom."

Lumapit naman ako kay Tita Ciara at inabot sa kanya yung gift ko para kay Clint.

"Paki bigay nalang po Tita kay Clint."

"Sure iha." Naka ngiting saad ni Tita Ciara.

Nginitian ko din si Tita Ciara pabalik.

"Mauuna na po ako."

"Mag iingat ka baby." Daddy said.

Tinanguan ko lang si Daddy at agad tumalikod sa kanila.

Gusto ko munang mapag isa ngayon.

Ng makalabas na ako sa pintuan ng bahay ay hindi ko na napigilan at umiyak ulit ako. Dàmn it!

Pinipigilan ko ang pag hikbi ko.

Bakit? Bakit Clint? Rebound mo lang ba ako? Bakit hindi mo man lang nagawang ilayo si Venus sayo? Mahal mo pa ba siya?

Yan ang mga tanong na gusto kung itanong kay Clint. Sobrang naguguluhan na ako at the same time ay nasasaktan.

"Princess." Malumanay na tawag sakin ng isang pamilyar na boses.

Agad kung pinahid ang mga luha ko.

"B-Blake anong ginagawa mo dito?" Tanong ko sa kanya ng hindi siya nililingon.

Hindi niya sinagot yung tanong ko at pinaharap niya ako sa kanya.

"What happened? Why are you crying?"

"Huh? Hindi naman ako umiiyak. Na puwing lang ako." Pag dadahilan ko at umiwas ng tingin sa kanya.

"Don't lie. What happened?" Yung kaninang malumanay na boses niya ay biglang sumeryoso.

"W-Wala. Sige na Blake aalis na ako." Tinalikuran ko na siya.

"Princess!"

Pag tawag niya ulit sakin pero hindi kona siya pinakinggan. Dirediretso akong pumunta sa kotse ni Ate. Hindi ako nakapag paalam na hihiramin ko yung kotse niya. Fvck! Wala pala akong dalang kotse.

Nilingon ko si Blake at papunta na siya sa kina tatayuan ko.

"I'll drive you home."

Yumuko naman ako. Gusto kung mapag isa pero pano ako makaka uwi?

"Can I Princess?"

Tiningnan ko siya at dahan dahang tumango.

Hinawakan niya yung kamay ko at hinigit papunta sa kotse niya. Pinag buksan niya ako ng pintuan at sumakay narin siya pag katapos. Tiningnan niya muna ako bago nag drive.

The New Hot Professor Is My Future HusbandWhere stories live. Discover now