The New Hot Professor Is My Future Husband: (Chapter 28)
Clint's POV:
"I'm sorry Sir pero late na po. Ililigpit napo namin yung mga designs Sir." Saad ng isang waiter ng lumapit siya sakin.
"Give me another 30 minutes please."
"Okay Sir. We will give you another 30 minutes pero last na palugit napo namin yun."
Tinanguan ko nalang siya.
Ilang oras na akong nag aantay dito pero walang Niah ang nag pakita.
I want to surprise her. I want her to be mine. Gusto ko siyang mapa sakin hindi dahil sa company, kundi dahil ayokong mawala siya sakin. I look at the ring that I wanted to give her. This one is expensive. Mas maganda ito kaysa sa unang binigay ko sa kanya.
30 minutes had passed pero wala parin siya.
"Sir, I'm really sorry but we need to remove the designs and clean the venue because it's getting late."
"Yeah. I understand. Sorry for wasting your time."
Tumayo na ako at agad na nag lakad paalis sa lugar na yon. I don't know how I would feel right now. Nasasaktan ako na ewan. Feeling ko nasayang yung pinag handaan ko. Gusto kung makalimot muna sa ngayon. Agad akong sumakay sa kotse ko at pumunta sa lugar kung saan alam kung makakalimot ako.
Zarniah's POV:
Nang huminto yung kotse namin sa isang lugar na hindi ko alam ay agad akong hinila ni Sam pababa ng kotse. Agad ding bumaba si Ate at hinila ako.
Pagka pasok namin ay nakita naming inaalis ng mga waitress yung mga designs at nililigpit na yung mga naka handang pagkain.
Agad na lumapit si Ate Zebby sa isang waiter at nag tanong.
"Kuya nasan yung lalaki dito?"
"Ayy umalis na ma'am. Ilang oras narin kasi siyang nag aantay."
"Ohh crap! Malaking problema to." Parang maiiyak na si Ate Zeb.
"B-Bakit ba ate? Ano bang nangyayari?" Kanina pako nag tataka kung ano ba yung nangyayari.
Tiningnan lang ako ni Ate Zebby ng may malungkot na expression sa mukha.
Ano ba kasing nangyayari?
"Si Clint." Pag sisimula ni Sam.
"Si Clint? Anong meron?"
"He wanted to surprise you Niah. I don't know kung anong surprise yun. I think proposal? Nakita ko kasi yung ring eh. Inutosan niya kaming aliwin ka muna habang hinahanda niya itong surprise niya sayo but I think we failed. Nasira namin yung plano niya." Nag aalalang pagpapaliwanag ni Ate.
Dahil sa mga narinig ko, agad akong kinabahan. S-Surprise? May surprise si Clint sakin pero nabaliwala lang.
Napatingin ako sa mga nililigpit na gamit at pagkain ng mga waitress. Hinanda niya to para samin. I feel like, I want to cry. Sinayang ko yung effort niya.
"Kasalanan to ng màlanding bruha na yun eh!" Bulong ni Sam.
Kinuha ko yung phone ko at denial yung number ni Clint pero nag riring lang yun. Oh c'mon hubby pick up the phone.
Ilang beses kung denial pero nag riring lang talaga.
Napa upo nalang ako at napaiyak. Anong kapalpakan nanaman ang ginawa mo Niah?
YOU ARE READING
The New Hot Professor Is My Future Husband
RomanceZarniah is a sweet best friend and a loving partner to his boyfriend. She didn't know that her best friend and his boyfriend is just using her. One day, she found out that her best friend and his boyfriend cheated on her. Her heart was so broken on...